Leita í fréttum mbl.is

Alveg að verða svona fullorðins

Gott að Magnús Árni Skúlason segir af sér sem bankaráðsmaður Seðlabankans.

Enda kæmi vart annað til greina.

Svei mér þá ef Ísland er ekki að verða fullorðins svona smátt og smátt.

Fólk farið að segja af sér eins og í þróaðri löndum. (Pinch)

Ég viss um að einn daginn í óskilgreindri framtíð munum við ná nokkuð góðum þroska í að taka ábyrgð á eigin klúðri.

Þann dag mun fólk sem verður á í messunni segja af sér án þess að hnýta aftan við að það hafi ekkert af sér gert og að einhver annar hafi gert það tortryggilegt og ladídadída.

Já ég veit það - óhófleg bjartsýni í mér sko.

En ég hef ákveðið að lifa á jaðrinum.


mbl.is Fer fram á lausn frá störfum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þá spyr ég eins og fávís kona...

Ef fólk tekur boði eða sæti í bankaráði má það þá ekki vinna annarsstaðar?

Hoooorggg thuuu...og svei attann...

Magnús Árni er einn sá heiðarlegasti maður sem ég hef á ævi minni kynnst..

Fyrir utan að hann hefur það mikla reynslu og svo óhemju klár maður , að leitun er að öðru eins.

Ekki var nú vanþörf á hans visku á meðal þessa " mr know it all asna" sem verma sætin á alþingi þetta misserið...!!!

Verð bara brjáluð hérna sko.. !

Stend með Magnúsi Árna hann ætti að vera í miklu hærri álitum á þessu asnalega landi...

En Jenný mér finnst þú æði sko..!

kveðja

Valdís G.

valdís Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 13.9.2009 kl. 18:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband