Leita í fréttum mbl.is

Von á réttlæti?

Ef rétt reynist að Gamla og Nýja Kaupþing hafi stundað stórfelld fjársvik gegn almenningi þá fer nú að vænkast hagurinn hjá mörgum.

Ég vona það.

Það er einhvern veginn stemmari í mér fyrir að "jón og jónu jónsson" njóti nú loks réttlætis.

Það hefur verið á hinn veginn allt of lengi finnst mér.

Og svona í förbífarten, þá eru hér áhugaverð skrif og ekki síður hér.

Svona er ég góð, alltaf að fræða ykkur og upplýsa.

Ég á að fá almennilegheitaverðlaunin ég sverða.

Hmrfmp


mbl.is Kaupþing kært fyrir stórfelld fjársvik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er Finnur Sveinbjörnsson ekki löngu orðinn alveg óhæfur að gegna starfi sínu við að féfletta almenning ? Hann er jú samkvæmt fréttum að þverbrjóta lög og reglur sem hann tók sjálfur þátt í að móta.

Stefán (IP-tala skráð) 10.9.2009 kl. 15:11

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

ég get alveg tekið undir þetta með verðlaunin. Sjálfur á ég ekki séns :) En vonandi vinna þau málið.... hm er það hugsanlegt ?

Finnur Bárðarson, 10.9.2009 kl. 15:22

3 Smámynd: Björn Birgisson

Ef lánin eru ólögleg, eru þá ekki bæði lánveitandinn og lántakinn að brjóta lögin? Hvor er þá sekari?

Björn Birgisson, 10.9.2009 kl. 16:59

4 identicon

Ert þú í alvöru að ímynda þér að  íslendskir dómstólar dæmi fólkinu í hag,þeir dæma aldrei gegn stjórnmálastéttini eða glæpamönnunum í bönkunum,til þess eru þeir of innvinklaðir í allt svínaríið.

magnús steinar (IP-tala skráð) 10.9.2009 kl. 18:10

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Steinar: Ég er að vona, en er ansi vondauf af þeim ástæðum sem þú nefnir.

Björn: Eigum við ekki að láta dómstóla um að dæma um það?

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2009 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.