Leita í fréttum mbl.is

Bannað að míga og æla á almanna færi?

 pisssssssssss

Ég veit að löggan var að sekta og taka fólk höndum í fyrra í einhverri rassíu.

Eða var það í hitteðfyrra?  Skiptir ekki máli.  Fólk var að minnsta kosti sett í járn og það með réttu þegar það meig og ældi utan í byggingarnar í miðbænum.

Svo sá ég þessa fínu mynd utan á forsíðu Fréttablaðsins í dag.

Af landsliði karla í fótbolta.

Þar voru tveir landsliðsdrengir mígandi utan í vegg eða gám, hvað veit ég.

En þá hét það að "vökva náttúruna" eða eitthvað viðlíka væmið og and-krúttlegt.

Tvískinningur here you come.

Ef það eru "strákarnir okkar" í einhverju samhengi þá mættu þeir örugglega æla á götuna sér til hugarhægðar ef þeir væru með óskir þar um.

Afsakið á meðan ég hendi mér fyrir bjarg.

Ókei, ég hendi mér ekki út af þessu mígildismáli.

En ég garga mig hása. 

Kapíss?


mbl.is Atli Viðar: Stórt skref á ferli mínum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sjá rassanna á þeim Jenný mín

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 3.9.2009 kl. 20:28

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

kannski ekki alveg það sama að spræna á Laugavegi og einhversstaðar í útnára. flokkast útnárar undir almannafæri? eru almenn þar?

Brjánn Guðjónsson, 3.9.2009 kl. 20:44

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú mígur ekki á náttúruna Brjánn Guðjónsson.

Klósett you know.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.9.2009 kl. 21:17

4 Smámynd: Eygló

Meira í sambandi við klósettferðir.  Hef oft velt því fyrir mér hvernig maður í raun notar "rasssíu".  Hvað á maður að sía þar?

Eygló, 3.9.2009 kl. 22:54

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Þetta er bara saklaust gámapiss. Gildir öðru en um héraðsdóm skilst mér.

Ævar Rafn Kjartansson, 3.9.2009 kl. 22:59

6 identicon

mismunun hér í gangi,það er nú ekki lengra en 24/8 að maður var staðinn að því að kasta af sér þvagi á almannafæri(pissaði fyrir framan lögreglustöðina á Ísafirði)og sá var handtekinn fyrir....

zappa (IP-tala skráð) 3.9.2009 kl. 23:09

7 Smámynd: brahim

Hæ Jenný. Ég kommentera nú ekkert svakalega oft hjá þér, en geri það þó stundum...sjaldnar heldur en ég les blogg þín.

Þú lest nú reyndar aldrei mín blogg, en það skiptir ekki máli. Ég ætla ekki að kommentera á þetta blogg þitt núna, skiptir ekki neinu máli afhverju.

En mér þætti vænt um, að þegar fólk setur inn getraunir eins og það er kallað...að þegar kommentin hætta að koma, að þá birtist rétta svarið frá viðkomandi ef það hefur ekki komið fram.

Ég er að tala um hvaða foss eretta, eins og þú skrifar það.

En ef fólk (þú) veist ekki svarið sjálf, ekki birta þá svokallaða getraun.

kv. Kristinn

brahim, 4.9.2009 kl. 02:36

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vil benda á að Allt sem fer í klósett Jenný mín, fer út í náttúruna. Já og líka þvottaduftið í þvottavélinni, svo eitthvað sé nefnt.

Öllu er dælt út á rúmsjó. (Allavega hér í borginni.  Hitt mallar í fjöruborðinu úti á landsbyggðinni)

Ef þú hendir þér fyrir björg, er eins víst að þú lendir í súpunni.

Jón Steinar Ragnarsson, 4.9.2009 kl. 02:47

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kristinn: Ég á það til að lesa bloggið þitt.  En heyrðu, ég þakka þér fyrir að svara þessu með fossinn en ef þú lest færsluna betur þá áttar þú þig kannski á því að fossinn var aukaatriði.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2009 kl. 07:54

10 identicon

Hehe, mér finnst ég finna fyrir smá typpaöfund. Þú ert bara öfundsjúk af því að þú getur ekki pissað úti í náttúrinni.

Bjöggi (IP-tala skráð) 4.9.2009 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband