Leita í fréttum mbl.is

Ó Sara

Fyrrverandi tengdasonur Söru Palin segir hana eiga fátt sameiginlegt með ímyndinni.

Ég alveg: Sjúkkitt, þá er hún ekki fáfrótt "airhead" eftir allt konan, hugsaði ég.

Veit alveg hvar Rússland er á kortinu og svona og að það er til Asía og Evrópa líka.

Nebb, barnsfaðirinn vill meina að hún sé ekkert alltaf eldandi og alandi upp börnin sín.

Voðalegur skandall er það.

Ég sem hélt einmitt að kona í framboði til varaforseta Bandaríkjanna myndi hafa svo mikinn tíma í dúllerí heima í eldhúsi.

Og svona af því ég er byrjuð þá gæti mér ekki staðið meira á sama um Söru þessa og allt hennar slekti, bæði nú og fyrr.

Það sem gleður mig hinsvegar óendanlega mikið að þessi húsmóðir frá Alaska skuli ekki hafa komist nálægt valdabatteríi Washingtonborgar.

Vá hvað heimurinn væri ekki í góðum málum með Söru og Jón við stjórnvölinn.

Hvað varðar svo ímynd hins s.k. fræga fólks þá held ég að hún sé sjaldnast annað en heimagert plott hjá PR-fólkinu.

Úje.


mbl.is „Palin á fátt sameiginlegt með ímyndinni"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ja við megum þakka fyrir að hún er enn í Alaska

Hólmdís Hjartardóttir, 3.9.2009 kl. 19:35

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Áds - af hverju hafa þeir sem skrifa fréttirnar ekki púka til að fara yfir greinarnar!

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 3.9.2009 kl. 23:55

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Nógu slæmt er nú að Palin-Galin skuli ekki vera myndó á heimavelli.

Verra er þó ef það er ósatt að ofurkonan getir skotið úlfa og elgi á fæti úr einkaþyrlu.

Þá fer nú að líða að því að ég hætti að hafa hana sem fyrirmynd -aðal. 

Hildur Helga Sigurðardóttir, 4.9.2009 kl. 02:59

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hildur Helga: ARG.  Þú ert svo mikil dúlla.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2009 kl. 08:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985716

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband