Leita í fréttum mbl.is

Bókablogg um Kínverjann

Kínverjinn

Ég var ađ lesa nýju bókina hans Hennings Mankell.

Kínverjann.

Hún er frábćr.

Glćpasaga sem heillađi mig upp úr skónum.

Af hverju?

Jú hún er meira en glćpasaga, hún er um pólitík, fjöldamorđ, ţrćlahald, grćđgi og réttindabaráttu.

Í bókinni er fariđ víđa um heim bćđi í tíma og rúmi.

Sögusviđiđ teygir sig frá Svíţjóđ, Englands og alla leiđ til Kína í nútímanum ásamt Kína og Bandaríkjum fortíđar.

Ótrúlega vel skrifuđ bók sem er heillandi, ógnvćnleg, fróđleg og spennandi, allt í senn.  Ein af ţessum spennubókum sem halda manni föngnum allt til enda.

Ég er ađ verđa fíkin í krimma sem er alveg nýtt fyrir mér.

Ha?

Lesiđ Kínverjann, ţiđ verđiđ ekki svikin.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Virđist vera dálítill íslenskur veruleiki?

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 27.8.2009 kl. 22:21

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

我不讀書

Brjánn Guđjónsson, 27.8.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Karl Tómasson

Kćra Jenný Anna Kínverjar eru heillandi, sannarlega.

Ég er líka eins og svo margi ađrir oft heillađur af ţér. Ég var t.d. óskaplega sáttur viđ skrif ţín hjá Röggu vinkonu minni. Ţú eins og svo oft áđur mast stöđuna hárrétt ađ mínu mati og ţađ er nóg fyrir mig.

Bestu kveđjur úr Mosó frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 27.8.2009 kl. 23:24

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er ađ reyna ađ böglast viđ ađ koma mér í gegn um bókina Karlmenn sem hata konur eđa heitir hún ţađ ekki?  Ţađ stendur eitthvađ á tímaleysi hér á bć. 

 Annars bíđ ég bara góđan daginn og njóttu vel.

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2009 kl. 07:40

5 identicon

Mögnuđ bók - las hana fyrst á frummálinu.  Búin ađ reka harđan áróđur fyrir henni viđ vini og vandamenn.

Svo er ein alveg dásamleg sem heitir Ítalskir skór eftir Mankell - önnur Tea-Bag - ţriđja Heili Kennedys og ţćr eru nefnilega nokkar sem fást til láns í Bókasafni Norrćna hússins - .  Árskort kostar 1200 - og ţeim peningum er vel variđ.  Ţú lest sćnsku - drífđu ţig af stađ.

Ingibjörg (IP-tala skráđ) 28.8.2009 kl. 07:54

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ingibjörg: Takk kćrlega fyrir tipsiđ.  Mun rjúka af stađ.

Takk öll fyrir innlegg.

Kalli minn, ég ber virđingu fyrir Ragnheiđi Ríkharđsdóttur, held ađ hún eigi alveg inni fyrir ţví.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2009 kl. 09:05

7 Smámynd: Sigrún Ađalsteinsdóttir

Ég ćtla mér ađ nćla í ţessa strax til ađ liggja yfir í fríinu.  Er hún nýkomin út? man ekki eftir ađ hafa séđ hana áđur.

Sigrún Ađalsteinsdóttir, 28.8.2009 kl. 10:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband