Leita í fréttum mbl.is

Hér er komin mynd ársins

Jájá, þrjúþúsund kvikindi á Austurvelli.

Gott mál.

En þetta er mynd ársins.

Ef einhver toppar þetta veiti ég verðlaun.

Skafmiða á þúsara.

stoliðn

Spot on!


mbl.is 3000 á samstöðufundi InDefence
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hlynur Hallsson

Þetta er snilld!)

En hver er gaurinn með sólgleraugun? Einhver vinur Dabba eða lífvörðurinn hans? Og af hverju mætti Kjartan Gunnarsson ekki með á Austurvöll?)

Hlynur Hallsson, 13.8.2009 kl. 22:47

2 identicon

Hver er þessi myndarlegi maður með sólgleraugun?

Hjörtur B Hjartarson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:48

3 identicon

Er þetta ekki samverkamaður DO úr Seðlabankanum, sá sem notaði hnefana við Hótel Borg?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:50

4 identicon

Er þetta Óli Klemm og Dabbi í sólbaði?????

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:55

5 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Þessi mynd er all verulega kúl .  Er þetta photosjoppað eða var einhver á töltinu með þetta risaskilti?

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 13.8.2009 kl. 22:56

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Stundum þrýtur kaldhæðni...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 13.8.2009 kl. 23:02

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Var þarna í næsta nágrenni og mér heyrðist Davíð kalla, ,, Við borgum ekki skuldir óreiðufólks". Rétt hjá var Ólína Þorvarðardóttir rauð í framan og reindi að stappa niður fætinum eins og hún gerir á þingi, reinandi að þagga niður í þessum 3000 manns. ,,Við skulum borga, við verðum að borga." Hún virtist rauðþrútin af reiði þegar hún strunsaði aftur inn í Alþingishúsið, sjálfsagt til þess að fá samfólksfólk sitt til þess að hætta við alla fyrirvara og samþykkja bara.  

Sigurður Þorsteinsson, 13.8.2009 kl. 23:23

8 Smámynd: Rauða Ljónið

Hvar var Steingrímur og Jóhanna?

Rauða Ljónið, 13.8.2009 kl. 23:27

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rauði: Hvar voru þau?  Ég veit ekki, kannski á vellinum.  Viltu að ég hringi og spyrji?

Sigurður: Ég sé að þetta hefur verið skemmtileg samkoma.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2009 kl. 23:37

10 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Var Davíð Oddsson ekki fótósjoppaður inn á Austurvöll ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 13.8.2009 kl. 23:44

11 Smámynd: Eygló

  Já, hver er sá með sólgleraugun? Lífvörður DO? Allt í lagi, en er hann þá með göngustaf eða byssu í vinstri hönd.  Ef það er byssa, er hann þá nokkuð lífvörður, er hann þá ekki bara "hittari"?

Annars finnst mér DO samkvæmur sjálfum sér (einhverju af því) að mæta á þessi mótmæli.

Eygló, 13.8.2009 kl. 23:46

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sá hann í fréttum á báðum stöðvum.  Hann sagðist hafa átt leið hjá og sagðist jafnframt ánægður með fundinn.

Ekkert fótsjopp.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2009 kl. 23:56

13 identicon

Nei, nei ekkert fótósjoppað.

Var svolítið skrítið að sjá Davíð þarna. Skemmdi aðeins stemmninguna.

Sjá líka:

http://kjallarinn.net/stjornmal/icesave-og-hagsmunagaeslan/

Þrándur (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 00:01

14 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Er ekki batnandi mönnum best að lifa? Ég stóð þarna rétt hægra megin við frá sjónarhóli myndatökumanns, og verð að viðurkenna að ég var dálítið hissa að sjá Davíð þarna. Þó ekki eins hissa og þegar ég sá Björgvin G. Sigurðsson fyrrverandi bankamálaraðherra stilla sér upp fyrir framan mig. Vægast sagt súrrealískt!

Guðmundur Ásgeirsson, 14.8.2009 kl. 00:12

15 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Er ekki bara rökrétt að Davið hafi verið þarna það hefur varla farið frammhjá neinum að hann vill ekki borga erlendar skuldir óreiðumanna

Jón Aðalsteinn Jónsson, 14.8.2009 kl. 00:26

16 identicon

Þannig að í þínum augum er fólk "kvikindi". Fólk sem að er að mótmæla Icesavesamningnum.

Svo hélt ég að Davíð Oddsson hefði ferðafrelsi og mætti mæta á Austurvöll eins og aðrir Íslendingar en kannski er hann í stofufangelsi án þess að ég hafi fengið að vita það.

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 00:59

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þórkaltla: Það er oft notað hér á blogginu og víðar að það séu þetta eða hitt mörg kvikindi mætt hér og þar.  Það flokkast undir H - Ú - M -O-R.

Lýsingu á inntaki orðsins má finna á Wikipedia.

Og jú Davíð hefur fullt ferðafrelsi.  Hefur einhver haldið öðru fram?

Þetta er bara svo ljómandi skemmtileg mynd.

Undarleg hugrenningartengsl.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2009 kl. 01:05

18 identicon

Ég hef ágætis húmor Jenný mín en þarf víst að læra þennan svokallaða blogghúmor sem að þú kallar svo, ef að maður á að vera "inn" hér. Er samt ekki viss um að vilji fara í þann skóla og læra hann .......

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 01:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.