Leita í fréttum mbl.is

Eitt núll fyrir almenningi

Eitt núll fyrir almenningi hérna.

Skilanefnd og bankastjóri Nýja Kaupþings hefur ákveðið að höfða ekki staðfestingarmál vegna umfjöllunar RÚV um trúnaðarupplýsingar um viðskiptavini.

Ég leyfi mér að halda því fram að þetta hefi ekki verið vegna þess að þeir Kaupþingsmenn sáu ljósið og þá meina ég að þeir hafi horfst í augu við hversu yfirgengilega heimskuleg þessi aðgerð var.

Nei, ég held að þeir hafi óttast áhlaup á bankann.

En það er bara ég með minn bankafjandsamlega hugsunarhátt.

Gott mál.


mbl.is Falla frá lögbanni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Finnur Sveinbjörnsson hefur afar slæman málstað að verja og hann er sérfræðingur í því að fá almenning upp á móti sér og Kaupþingi. Fulltrúi Sýslumanns sem kom þessu banni á ætti að skammast sín. Ég treysti því að fólk hjá Sýslumanni hafi samvisku, nokkuð sem ekki er hægt að ætlast til af yfirmönnum hjá Kaupþingi. Þar á bæ virðist fólk eingöngu hafa áhuga á því að moka yfir misgjörðir sínar og reyna að fela þær. Finnur ætti kanski bara að flýja upp á hálendi Íslands og fela sig þar um stundarsakir með Björgólfi. Þeim fer báðum best að sjást ekki og þegja.

Stefán (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 09:34

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Það sem mér finnst undarlegt er að þessi fyrirsögn staldraði ekki lengi á forsíðu mbl.is, ég var alltaf að bíða eftir því í morgun að lesa um hana á mbl.is eftir að ég las hana á visir.is þá kemur í ljós að hún er birt 4.8.2009 kl 00:56 og er hvergi að finna á forsíðunni, eins mikið og þetta hefur verið í umræðunni í þjóðfélaginu þá hanga inni ómerkilegri fréttir á forsíðunni mun lengur.

Sævar Einarsson, 4.8.2009 kl. 09:47

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Reyndar er þetta í helst í fréttum en ætti nú frekar að vera á forsíðunni sem fyrirsögn, en ekki ómerkilegur hlekkur.

Sævar Einarsson, 4.8.2009 kl. 09:55

4 identicon

jebb eitt núll .Er á leiðinni í bankann að loka mínum reikningum.En er einhver annar banki skárri ???? Nei sennilega ekki.Ætli ég geti ekki fengið bæturnar mínar ,(sem eru mjög litlar eftir að góða nýja ríkisstjórnin ákvað að ég gæti lifað langt undir fátækramörkum) í peningum um hver mánaðarmót????

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband