Leita í fréttum mbl.is

Hver þarf eiginlega peninga?

Þar höfum við það.

Þá geta þeir slappað af sem mest hafa djöflast.

Nú bíð ég eftir að Bjarni Ken og Sigmundur Davíð ásamt fleirum mætum stjórnarandstæðingum fari að tala um að það sé ekki tenging á milli Icesave og AGS-lánsins.

Og hver þarf peninga eiginlega?

Ekki við sýnist mér

Bömmer.

 

 

En það er svo annað mál að við hefðum betur látið AGS eiga sig í upphafi.

Enda þeir algjörlega misheppnuð stofnun með eintóma bömmera á cívíinu.

Núna liggja nefnilega öll bjargráð í gegnum þá.

Landstjórnin á Íslandi er AGS.

Og gott fólk - við erum hér með í djúpum skít.


mbl.is Afgreiðslu AGS frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, hrikalega djúpum en hvort það verður okkar að frekara falli veit ég ekki, þetta kemur í ljós. Kannski verður gæfa okkur fólgin í afneitun hinna stóru afla úti í heimi.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2009 kl. 19:31

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Já við skulum sjá hvernig ástandið meðal þjóðarinnar verður eftir nokkra mánuði ef okkur berst ekki aðstoð frá AGS.

Er fólk ekki að kveikja á því í hverskonar stöðu við erum í ?

hilmar jónsson, 30.7.2009 kl. 19:59

3 Smámynd: Þröstur Unnar

?

Þröstur Unnar, 30.7.2009 kl. 20:24

4 identicon

Ekkert af þessu á að koma á óvart. En það er hægt að anda á meðan ekki fer upp fyrir nef. Ansi nærri þar...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 30.7.2009 kl. 20:36

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

En það er svo annað mál að við hefðum betur látið AGS eiga sig í upphafi.

Nákvæmlega Jenný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.7.2009 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31