Leita í fréttum mbl.is

Fleygði manni í gólf og kom fram vilja mínum við hann

Kannski eiga fréttir um hver greiðir mest í Reykjavík og út um hin ýmsu skattaumdæmi á landinu, erindi við fólk.

En mér leiðast þessi rapport alveg óskaplega.

Mér þætti nær að það yrðu skrifaðar fréttir um liðið sem á peninga í tonnum en greiðir lítinn sem engan skatt.

Ég er kannski ósanngjörn þegar ég segi og skrifa að útrásargelgjurnar komast ekki í námunda við að gjalda fyrir mistökin og græðgina með þessum milljónum sem þeir borga til samneyslunnar.

En í morgun vorum við hér á kærleiks að ræða það yfir fyrsta kaffibolla dagsins (sem við í kreppunni drekkum sameiginlega með röri bara svo það sé á hreinu að við þjáumst hérna), að það væri skelfilegur skortur á jákvæðum fréttum þessa dagana.

Ég: Já en það er ekki hægt að flytja jákvæðar fréttir af þeim manngerðu hamförum sem nú ganga yfir þjóðina.  Hvaða jákvæðu fréttir myndu hugnast þér?

Hann: T.d. að það væri búið að frysta eignir útrásarunglinganna og svo væri ekki leiðinlegt að umheimurinn kæmi skemmtilega á óvart með að styðja okkur í baráttunni við risana um Icesave.

Ég: Halló, ertu á sveppum?  Heldurðu að það verði?

Hann: Kannski.  Manstu eftir einhverju jákvæðu.  Ég hreinlega verð að fá að heyra eitthvað fallegt.

Ég: Já, ríkið fær ógeðslega mikla peninga í gegnum Tryggingastofnun þegar fjármagnstekjurnar verða dregnar af elli- og örorkulífeyrisþegunum um mánaðarmótin.

Hann: Sumt breytist aldrei.  Ég get að minnsta kosti treyst á að þú ert alltaf jafn kvikindisleg.

Ég: Pling og Bingó. Svo ertu nýrakaður og droppdeddgjorgíus svona í morgunsárið. 

(Svo hoppaði ég á manninn sem angaði af rakspíra og fleygði honum á gólfið og kom fram vilja mínum við hann).

(Lesist: ég náði af honum veskinu meðan hann var að jafna sig eftir fallið). 

Svona erum við krúttleg á kærleiks.  Heilög hamingja allan sólarhringinn, allan ársins hring.

Samræður eru einnig eftir því djúpar.

Javohl.

 


mbl.is Hreiðar Már greiðir mest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Jákvæð fréttaóskhyggja húsbandsins er raunhæf og möguleg!

Fullyrði að engin önnur þjóð léti óbreytt ÆSSEIF yfir sig ganga, auk þess sem flestar þjóðir væru búnar að frysta - sjóða - taka alla Glanna glæpi.

Í þessu sambandi flytur trúin fjöll, við einfaldlega neitum að trúa því fram í rauðan dauðann, að íslensk stjórnvöld og réttarríki ætli sér að vera svona máttlaust og aumingjalegt.

Góða verzlóhelgi á kærleiks.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 30.7.2009 kl. 17:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.