Leita í fréttum mbl.is

Morð takk fyrir kærlega

neanderdalsmadur 

Nú er ég bálill.

Haldið þið ekki að Neanderdalsmaðurinn hafi verið myrtur.

Sko M-Y-R-T-U-R!

Af okkkur offkors.

Ég hef alltaf huggað mig við að Nelli karlinn hafi látist úr hárri elli.

Þeir kunnu ekki að telja nema upp að tíu og ég held að þeir hafi eflaust ekki fattað að þeir gætu dáið.

Ekki frekar en fuglarnir.

Þarna hefur hann setið þessi elska og verið að matreiða steina í kvöldmatinn og ekki átt sér ills von.

Þá kom helvítis prómagnum og myrti hann með köldu blóði..

Með spjóti.  Ekki að spyrja að hugmyndaauðginni og blóðþorstanum á þeim bænum, nú sem fyrr.

Icesave hvað?

Aumingja dúllurassgats Neanderdalsmaðurinn.

Aumingja fjölskyldan hans.

Ó, hann var síðastur, fjölskyldan örugglega fallin fyrir morðingjahendi líka.

Skammist ykkar þið öll og ég líka.  Morðingjar.

Engu eirt.  Engu.


mbl.is Neanderdalsmaður féll fyrir kastvopni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Úbs...sorrý

Sigrún Jónsdóttir, 25.7.2009 kl. 00:01

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Æ, æ, þar fór sú von. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 25.7.2009 kl. 00:49

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Djös... maður, þá er þetta engin spurning lengur,  við verðum bara sett í ESB án samninga né nokkurrar atkvæðagreiðslu, úrþví "ÞEIR" eru á leiðinni.  - Er þá ekki bara betra að borga og semja síðar,  þegar betur viðrar.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 25.7.2009 kl. 01:07

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Fyrirgefðu Jenný Anna,  ég hélt að ég væri að skrifa í athugasemdardálkinn við innrás Niðurlendinga, enn ekki dánarorsök Neanderdalsdalsmannsins.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 25.7.2009 kl. 01:10

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lilja Guðrún: Hahaha, ekki ein um að ruglast þessa dagana í öllu upplýsingaflóðinu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.7.2009 kl. 01:24

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Það er svona frekar niðurdrepandi til þess að hugsa að "við" skulum hafa ráðið niðurlögum "Nedda".

En svona erum "við"; homo sapiens víst slæm.

Nýjasta kenningin er að Neddi hafi bara verið frekar fámenn hliðargrein á manntrénu. En er það ekki einmitt það sem sigurvegararnir segja alltaf ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 25.7.2009 kl. 06:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband