Leita í fréttum mbl.is

Huglægar hættur í hausnum á fólki

Þegar ég las viðtengda frétt sá ég að einhver hafði bloggað um hana með fyrirsögninni; "Hvað er að Þráni"?

Alveg finnst mér stórmerkilegt þessi hæfileiki sumra að snúa hlutum á haus í takt við skoðanir sínar og trú.  Til réttlætingar auðvitað.

Er ekki öllu rökréttara að spyrja hvað sé að Þór Saari, Birgittu Jónsdóttur og Margréti Tryggvadóttur?

Voru það ekki þau sem gegnu þvert á stefnu hreyfingarinnar fyrir utan þá klækjapólitík sem felst í að gera tilraun til að ná einu máli fram með öðru.

Við skulum sí ef þið gerið svo (eins og við viljum)?

Svei mér þá ef þetta er ekki ruddalegra og meira utanáliggjandi en þau hrossakaup sem hingað til hafa farið tíðkast á hinu háa Alþingi.

Að því leytinu til þá er þessi taktík ný af nálinni.  Ekki samt alveg þau frumlegheit og öðruvísi vinnubrögð sem ég sá fyrir mér frá hendi Borgarahreyfingarinnar.

Svo er það auðvitað algjörlega óþolandi þegar fólk í stjórnmálum ber fyrir sig skelfilegri vitneskju sem það svo segist ekki geta sagt frá vegna trúnaðar.

Ég gef akkúrat ekkert fyrir huglægar hættur í hausnum á fólki.

Á borðið með upplýsingar eða þegja ella.

Reyndar skilaði þetta útspil þremenningana ekki nokkrum sköpuðum hlut nema einum allsherjar bömmer fyrir Borgarahreyfinguna.

Svo er spurningin hvort hreyfingin fái að halda sínum nefndarsætum eftir að hafa brotið samkomulag sitt við ríkisstjórnarflokkana sem Þór Saari sagði frá í ræðustól í gær.

Ég bíð spennt eftir því.

Þráinn hefur ekkert gert annað en standa sig, vera sjálfum sér og kosningaloforðum sínum trúr.

Ég er komin í harða andstöðu við Icesavesamninginn eins og flestir.

En ég ætla svo sannarlega ekki að skipa mér í sveit þeirra sem skapa hræðslu og ótta, tala um eitraðan samning þetta og hitt og búa til spennu sem maður situr svo uppi með án þessa að vita nokkuð nánar um orsakavaldinn.

Ég er alveg nógu paranojuð fyrir, takk kærlega.

Gó Þráinn.


mbl.is Fréttaskýring: Jaðrar við klofning í þinghópi borgaranna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Hörð andstaða við ÆSSEIF hefur enda enga pólitíska skírskotun.    Hlýtur að vera flestum heiðvirðum Íslendingum jafn ósjálfráð og ólærð viðbrögð eins og þau að ungabarn kann að sjúga móðurmjólkina.

Hefur ekkert með það að gera "að vilja ekki greiða skuldir sínar". Snýst frekar um "að vilja ekki ganga í áralanga áþján við að greiða skuldir annarra"

Stundum er " vilji allt sem þarf" ekki nóg.

Kveð að sinni nafna,  á leið í smá sumarfrí um fylkið.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 17.7.2009 kl. 15:10

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ég ætla bara að skipa mér í sveit þeirra sem tjilla um helgina

http://www.youtube.com/watch?v=XI6aZTFgsOQ

luv

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 16:11

3 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Það er nú einu sinni þannig Jenný að stór (alltof stór) hluti þeirra upplýsinga sem ráðherrar og þingmenn hafa aðgang að eru stimplaðar sem "leyndó" og það er ekkert grín fyrir einstaka þingmenn að rjúfa slíka leynd. Það liggja við því viðurlög sem varða fangelsi.

Þess vegna er það nú svo að það er ekki bara hægt að krefjast þess að allt komi uppá borðið.

Ef ég veit að ég mun valda þér skaða með því að samþykkja eitthvað en sú vitneskja er "leyndarmál", á ég þá að samþykkja þetta og valda þér skaða eða á ég að velja að taka þá pólitísku ábyrgð að samþykkja það ekki til að verja þig?

Þú virðist krefjast þess að ég eigi að taka ákvörðun sem veldur þér skaða EF ég get ekki opinberað þau gögn sem ég hef og gera mér kleift að sjá að þú hljótir af þessu skaða. Eða er ég að misskilja eitthvað?

Þetta er sem sagt ekki einföld spurnin.

Vilhelmina af Ugglas, 17.7.2009 kl. 19:55

4 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Ég er nú ekki alveg sammála þér Vilhelmínaí þessu. Ég veit að þinn maður var á þingi í vissu landi og að það var oft erfitt fyrir samviskuna að liggja á "leynigögnum". Þannig að ég skil hvað þú ert að segja, en ég er einfaldlega ekki sammála.

Ég er nefnilega þeirrar skoðunar að stundum þurfi og EIGI þingmenn að sýna þann lýðræðislega kjark að kjafta frá og láta sig hafa það þó það þýði fangelsi. Það er einfaldlega hluti af því að vera á þingi fyrir þjóðina.

Lifi fjalldrapinn og opið (gegnsætt) lýðræði!

Ásgeir Rúnar Helgason, 17.7.2009 kl. 20:27

5 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sko ef þú hlustar á mína elskuðu Janis þá værum við á pari.

sko tjilla og vera pínu loose.

Ekki fara í vörn og vera up tight

http://www.youtube.com/watch?v=XsuufxE24X0

Er þetta ekki bara luvly?

Mibbó

altaf ferkar bluesaður rockari neð tamala motown ívafi.

SEE?

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 21:41

6 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Að ekki sé talað um

http://www.youtube.com/watch?v=klhK_4evO5c

BAráttusöngur frá því að Mibbó var móðins.

Luv

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 21:44

7 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Svo er sársaukinn í öðtu veldi.

Iss mig langar feitt í Glaumbæ.

http://www.youtube.com/watch?v=8c215JM3PZY

ÉG þurfti ekki einusinni Jónu þegar svona var í gangi.

Luv

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 21:50

8 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Hlustaðu á textan

Brrrrrr

Kona með atitude

frjáls og greind, og skammaðist sín ekkert.

Hefði getað verið að Vestan sem mínar formæður.

http://www.youtube.com/watch?v=Nc9saY_XcXY

fyrirgefðu en þetta outube er heavy

mibbo

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 21:53

9 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Þú veður að skoða þeta.

http://www.youtube.com/watch?v=kAY-Ei7SFWw

Ekki bara heawy sexy, hlustaðu á fílinginn.

Sársaukinn nístir í gegn.

Iss hvar er Glaumbær?

Til hvers að vera með listasnobb hús sem fáir nenna að kíkja í, þegar 68 kynslóðin er horny???

Vonandi koma unglingarnir með eitthvað svona nýtt aftur.

Ég skil ekki liðið eftir Guns and Roses og nú síðast nýtt sound frá Björk.

MBK

Mibbó.

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 22:17

10 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Húsbandið þitt ætti að muna eftir þessu.

Kanski þú líka.

Tommy var ofsa upplifun

Leddararnir þurftu að gera helling til að matsa það.

http://www.youtube.com/watch?v=kAY-Ei7SFWw

mibbó

fæilar þetta you tube í botn.

Bjarni Kjartansson, 17.7.2009 kl. 22:21

11 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Sé að Mibbó er byrjaður að hita upp fyrir 40 ára afmæli mestu rokkhátíðar allra tíma, Woodstock, og hefur ei síðar verið endurtekin.

15.ágúst fólk!

Jenný Stefanía Jensdóttir, 17.7.2009 kl. 22:48

12 identicon

Jenný Anna, hefur þú einhverntíma lesið yfir bloggið þitt áður en þú birtir það?  Bjarni vinur þinn bergmálar skrif þín.  Svona sundurlaus skrif eru ekki boðleg.

Guðrún Jónsdóttir (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 23:12

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guðrún: Boðleg hverjum? Þér?

Er fullkomlega sátt við það sem ég skrifa.

Er líka fullkomlega sátt við að þeim sem ekki líkar geti bara verið annarsstaðar.

Capíss?

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2009 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985720

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband