Leita í fréttum mbl.is

Að lokum og að lokum og svo að lokum - en ég fer ekki neitt

Skrýtinn dagur.

Hef verið bálill, ofsa glöð og allt þar á milli.

Nei, ég er ekki maníu-depressív, það er bara svo mikil spenna alls staðar.

Ég ætlaði að fara að blogga um ESB-dæmið, alveg svakalega alvöruþrungið blogg en svo nennti ég því ekki.

Þetta lið á Alþingi getur átt sig fyrir mér.

Ég segi mig úr lögum við þetta samfélag.

Ég ætla að gerast stjórnleysingi.

Bara að bomba sig í gegnum lífið.  DJÓK.

En að þessu með að verða óléttur í sundlaug.  Ég trúi því alveg að það sé til fólk sem trúir á svoleiðis getnað.

Ég meina það, ég átti vinkonu sem var dauðhrædd um að hún væri ólétt af því að strákur lagðist ofan á hana (þau bæði fullklædd og ekki var losað um eina tölu eða rennilás meinsstaðar).

Hún svaf ekki í marga daga eða alveg þangað til að líkaminn sýndi sig í fullri fúnksjón án óbeðins gests.

Ergó: Hún byrjaði á túr.

Málið var að það hafði farist fyrir að klippa út í pappa fyrir hana hvernig börn verða nákvæmlega til.

Og máli mínu til stuðnings, þegar ég held því fram að kynfræðsla sé betri af bókum en með verklegum æfingum, þá hélt ég og fleiri að það væri ekki hægt að verða með barni í fyrsta sinn sem stelpa svaf hjá strák.

Þessu trúðum við þangað til ein vinkonan fór út í verklega kynfræðslu á sjálfri sér og varð ólétt - í fyrsta sinn.

Jájá.

Þannig að þessi pólska hefur bara ekki lesið heima og ekki farið í margar verklegar æfingar.

Svo eitt að lokum.

Ég þoli ekki, "já sæll", "eigum við að ræða þetta eitthvað" og "öll ljós kveikt og enginn heima".

Er ekki búið að slíta þessu inn að beini?

Og enn eitt að lokum.

Er ekki hægt að fara fram á það við ákveðna þingmenn að þeir hætti að drusla Jóni Sigurðssyni "heitnum" með sér í ræðustól og nota allskonar frá honum sér til framdráttar?

Halló, vinnið ykkar eigin stríð þið ykkar með steingelda heilastarfsemi.

Sorrí langhundinn.  Hef ekki komist til að blogga síðan í morgun. 

Újejejejeje.

Og skammist ykkar þið sem voruð farin að halda að ég væri hætt að blogga.

The joke is on you.

Ég fer ekki rassgat.


mbl.is Getnaður í sundlauginni?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég var farinn að hafa áhyggjur..

Óskar Þorkelsson, 15.7.2009 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband