Leita í fréttum mbl.is

Fyrr má nú aldeilis fyrr vera

never underestimate 

Vitið þið hvað?

Á ég að segja ykkur leyndó?

Þið trúið því aldrei, það er svo lygilegt og langsótt!

En...

Michael Jackson var ekki pabbi barnanna sinna (WHAT???).

Þetta hefur aldrei hvarflað að nokkrum manni.  Börnin bara með svipaðan húðfölva og pabbinn.

Og annað gífurlegt leyndarmál..

Einhver maður segir að MJ hafi verið hommi og hafi hrifist af sér yngri mönnum. 

Ji, ótrúlegt!

Ég hélt hann væri á kafi í konum.

Og hann var bara 50 kg. þegar hann dó!

Það er bara búið að segja frá því hvað hann var þungur þegar hann lést svona tíuþúsund sinnum.

Vá, hvað fólk er fixerað á þessum dauðdaga.

Auðvitað tragískur og allt það.

En halló, í Afríku t.d. deyja börn í tugþúsundatali hvern dag.

Breyta forgangsröð hérna takk fyrir.

Og fyrr má nú aldeilis fyrr vera múgsefjunin.

Urrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

 


mbl.is Spáði fyrir um lát Jacksons
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Nákvæmlega...

Eiður Ragnarsson, 30.6.2009 kl. 00:05

2 Smámynd: Dúa

Ég er miður mín. Ha? Ekki pabbi barnanna? Þetta hvarflaði aldrei að mér og nú ertu búinn að eyðileggja vikuna fyrir mér

Dúa, 30.6.2009 kl. 00:37

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Akkúrat !

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 30.6.2009 kl. 01:28

4 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

hmmmm veit ekki, þessi Prince Michael fyrsti, er nú eins og spýttur út úr "gervinebbanum" á Michael heitnum, sem by the way, vil bara muna, þegar hann tók Bad I am bad, dj....... var hann flottur þá.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 30.6.2009 kl. 04:29

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Og hvað verður síðan um blessuð börnin?  Framhald í næsta blaði.  Ekki það að mér standi á sama ég hef miklar áhyggjur af öllum föður og móðurlausum börnum.  Sammála það er komið nóg!

Ía Jóhannsdóttir, 30.6.2009 kl. 07:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.