Leita í fréttum mbl.is

Veður

 Nauthólsvík

Það er verið að malbika götuna mína.

Það lyktar allt af brenndu gúmmíi.

Hvar er gamla tjörulykt bernsku minnar?

En hei, krakkar, hvað er þetta með sumarið?

Ég er ekki vön að fara á samskeytunum vegna veðurfars, elska veturinn og haustið en síður vorið.

Þetta er algjört kreppusumar í veðurfari.

En sumur bernsku minnar voru sólrík.

Lykt af nýslegnu grasi, vínarbrauði, Sínalkói og bragð af rykugum rifsberjum stolnum úr görðum Ásvallagötu og Hringbrautar.

Ég er farin að skilja gamla fólkið sem oft talar um að hlutirnir hafi verið betri hér áður og fyrr.

Og nú langar mig í apótekaralakkrís.

Úr Vesturbæjarapóteki takk fyrir.

 P.s. Myndin er frá Nauthólsvík, árið 1966, tekin frá Ljósmyndasafni Reykjavíkur.


mbl.is Verður 20 stiga múrinn rofinn?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Allir á Egilsstaði!!

Flott mynd ert þú á henni?

Hrönn Sigurðardóttir, 24.6.2009 kl. 12:23

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei ég er ekki á henni kona.

Var úlli á þessum tíma, með gígantískt attitjút.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2009 kl. 17:11

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Veðrið í bernsku okkar var gott en síðustu sjö áar hefur það oftast verið enn betra!

Sigurður Þór Guðjónsson, 24.6.2009 kl. 18:58

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

En Sigurður, hvernig kemur þessi júní út sem af er í meðaltalinu.

Ég er búin að vera að drepast úr kulda nánast allan mánuðinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2009 kl. 20:36

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Já, það er það sem öllum finnst og mér líka, að það sé kalt. En sannleikurinn er samt sá að hitinn er yfir meðallagi það sem af er, þurrviðrasamt og fremur sólarlítið en ekkert samt afskaplega miðað við það sem gerist. Það sem ég held að geri það að öllum finnst kalt er það að hitinn hefur verið ótrúlega jafn, alltaf um eða rétt yfir meðallagi en ð vantar verulega hlýja daga sem oftast koma innan um kaldari daga. Það eru þeir sem skapa tilfinningu fyrir sumri en núna vantar þá alveg. Síðustu daga hefur svo verið að kólna fremur en hitt í Reykjavik. En samkvæmt spám hlýnar almennilega um helgina. Sumarið er að koma!

Sigurður Þór Guðjónsson, 24.6.2009 kl. 21:38

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir þetta Sigurður.  Ég er ennþá að drepast úr kulda.

Guði sé lof fyrir flísteppið mitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2009 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.