Leita í fréttum mbl.is

Aaaaðeins of seint!

Er þetta ekki dæmigert?

Fyrir Sjálfstæðisflokkinn sko.

Í stjórn fyrir hrun og í eftirleiknum var flækjufótapólitíkin allsráðandi hjá íhaldinu.

Gekk út á að tala í kross en aðallega samt í að bíða og sjá til og svo "maby I should have" þegar allt var orðið um seinan.

Núna þegar flokkurinn er kominn í öruggt skjól valdaleysis í stjórnarandstöðu, þá rennur upp tími efnahagstilagna.

Aaaaðeins of seint börnin góð.

Aðeins of seint segi ég og þakka almættinu fyrir það, þó trúlaus sé.


mbl.is Sjálfstæðisflokkurinn leggur fram efnahagstillögur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Bend over"hahahaha...

zappa (IP-tala skráð) 9.6.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

eðlilega höfðu þeir ekki lausnina meðan þeir voru bullandi virkir. kannski þeir séu í bata núna, þótt ég hafi ekki séð skýr merki þess. þó þykir mér ólíklegt að þeir séu tilbúnir að veita öðrum mikla leiðsögn.

Brjánn Guðjónsson, 9.6.2009 kl. 12:36

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Skrýtið!!! en alveg rétt aðeins og seint.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 9.6.2009 kl. 13:23

4 Smámynd: Gísli Ingvarsson

Gæti verið að Sjálfstæðisflokkurinn sé búinn að vera? Fyrirgreiðsluflokkur þjóðarinnar númer eitt. Kann ekkert annað.

Gísli Ingvarsson, 9.6.2009 kl. 13:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband