Leita í fréttum mbl.is

Af hverju ekki Búlgaría? - Fjandans óréttlætið

Ég skil þetta ekki!

Búlgaría, mitt uppáhaldslag komst ekki áfram.

En Jóhanna flaug inn en náði einfaldlega ekki með tærnar þar sem þau höfðu hælana.

Hvað er að Evrópu?

Heyrði fólk ekki tærar og samstilltar raddir Rúmenanna?

Ég ætla að henda sjónvarpinu út um gluggann.

Ísland sökkaði.

djók

Farið ekki að grenja, auðvitað komumst við áfram.  Stúlkan söng eins og engill.

En lagið á undan okkar, Búlgaría.  Ég hélt að ég myndi látast úr skömm fyrir þeirra hönd.

Einsogværiveriðaðsagasundurketti.kvikindinykkar.

 

 


mbl.is Ísland komið áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Eins og kettir í vaxmeðferð, held ég að Sigmari hafi sagt um búlgarska lagið. Skelfilegt, en hafi óneitanlega töluvert skemmtanagildi

Hér ætluðu systur og Tara vinkona að bilast úr hamingju þegar úrslitin voru ljós. Eurovision er eintóm sæla fyrir 8 ára.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 12.5.2009 kl. 21:42

2 identicon

Já, búlgarska lagið var líklega það versta í sögu evrósivion keppninar, svo hræðilegt var það

Friðrik Heiðar Ásmundsson (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 21:44

3 identicon

Að sjálfsögðu eru það núna bara formsatriði eftir,, Sigurinn er í höfn,,Hin nýja ríkistjórn mun á sínum fyrsta ríkisráðsfundi fyrir norðan,,velja lóð fyrir hina nýju 150.000 manna tónleikahöll,,sem reist verður á sléttu ári,, Ekkert mál,, við flytjum bara inn 200.000 pólverja og kínverja til að vinna verkið,,

Bimbó (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 21:53

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"eins og breima kettir í vaxmeðferð" Ummæli sem lýsa laginu algjörlega.....

Hrönn Sigurðardóttir, 12.5.2009 kl. 22:09

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

skammastín. maður kemur hér í góðri trú.

ég „lentí í“ að horfa á þetta myndband sem fylgdi færslunni þinni.

ég er ekki samur á eftir. ég er flak.

Brjánn Guðjónsson, 12.5.2009 kl. 22:29

6 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég lenti í því sama og Brjánn og er miður mín. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 13.5.2009 kl. 00:03

7 Smámynd: Eygló

Heyrist sagt að Bretar muni veita okkur douce point til að reyna að koma okkur í klandur, þ.e. gera allt til þess að við þyrftum að punga út til að halda næsta Júró-drag-partíið.

Ég gat ekki hlegið að þessum greyjum, Búlgörum, fann svo til með þeim. Hugsið ykkur ef okkar teymi hefði koksað svona á flutningnum. Úhúhú...fff.

Eygló, 13.5.2009 kl. 00:24

8 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hér ritar kvenflak !

Var svo upptekin af stultudæminu í fyrra skiptið að ég gleymdi alveg að hlusta.   (Gleymdi ?  Er ég sú eina sem horfir á hljóðlaust Júróvisjón?  Spái bara í dressin við og við).

Hreifst þó einnig af "Guðminngóður, erðettekkað verða búið ? Plís einhver, fara með mig baksviðs og lóga mér, NÚNA !", svipnum, sem kom á aðalkarlsöngvarann í miðju lagi.

Nú heyri ég fyrst af hverju ég missti fyrr í kvöld.  Ó, Takk, Jenný, fyrir að deila þessu með okkur.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 13.5.2009 kl. 02:36

9 Smámynd: Jack Daniel's

Danski þulurinn var lítt hrfinn af þessu lagi þó lýsingar hans á því hafi ekki verið eins kjarnyrtar og hjá Simma.

Hins vegar skal ég játa, að ég held að ég sé varanlega heyrnarskemmdur eftir að hafa heyrt Búlgarska lagið og er að spá í að fara í mál við Búlgari vegna þess.

Jack Daniel's, 13.5.2009 kl. 03:46

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

María Guðmundsdóttir, 13.5.2009 kl. 05:58

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 13.5.2009 kl. 06:01

12 identicon

þetta blogg jafn falskt og flytjendur lagsins i gær

noli (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 07:12

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sólon, æi ég meina noli: Snæddu innmat og dettu svo á hausinn.

HH: Nenna sín reddar alltaf Júróvisjón fyrir góða fólkið.

Þið hin: Reynið að jafna ykkur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2009 kl. 08:13

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Verð nú bara að viðurkenna að ég horfði ekki, nema stökk eins og mér einni er lagið inn í stofu er Jóhanna átti að syngja og varð ekkert fyrir vonbrigðum til hamingju Ísland.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.5.2009 kl. 08:25

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jenný nú plataðirðu mig svakalega, ég varð að lesa aftur, hvað er að Jenný hugsaði ég og las aftur, svo kom rúsínan   Þú ert ótrúleg prakkarinn þinn. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.5.2009 kl. 09:01

16 identicon

Hrönn sagði það.Jóhanna stóð sig vel.Flott söngkona,ein af þeim sem þarf ekki að syngja nakin eða í einhverjum pínulitlum tuskum og skaka sér.Hún hefur það sem þarf.Ég hafði á tilfinningunni að einhverjir  af fyrsta bekk hafi séð vinkonur sumra keppanda í öllu hálf bera skakinu. ok,ok,engan dónaskap á annarra manna síðum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 09:32

17 identicon

Himneskt.... einu orði sagt.... það þarf í það minnsta eina svona skelfingu í hverja keppni til að hressa upp á þetta.

Þetta er eins og með söngkeppni framhaldsskólanna, það er hætt að vera gaman að horfa á hana eftir að allir sem taka þátt geta sungið mannsæmandi (er ekki svona illa innrætt, lofa því, finnst bara gaman af svona undirhundum).  Sem betur fer stendur Jórúvissjón undir væntingum ennþá :D

Skora á þig að tékka á þessu .... http://www.youtube.com/watch?v=jJPK8ATnRt0 spólaðu svona 46 sek inn og hlustaðu á engilfagran einsöng stúlknanna :D  Eitt af minum uppáhalds ekki-lögum.... magnað alveg.

P.s. Jóhanna var flott :)

Erna Kristín (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 09:53

18 Smámynd: Ragnheiður

Þetta er hörmulegra á myndbandinu en það var í gær, hvernig svo sem það er nú hægt.

Ég var alveg viss um að við værum EKKI áfram og var hætt að hlusta þegar við plompuðumst plebbalega upp úr aftasta umslaginu !

Það fannst mér ekki kúl ! 

Ragnheiður , 13.5.2009 kl. 10:05

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir link, Erna Kristín..

Þið eruð skemmtileg villingarnir ykkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.5.2009 kl. 11:48

20 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ætlaði að horfa á endursýningu en sofnaði, en ég horfði á myndbandið hjá þér og er alveg rasandi, og spyr bara: HVERSVEGNA?

En ég er náttúrulega svo mikill aðdáandi þessarar ungu stúlku hennar Jóhönnu Guðrúnar að ég vona svo heitt og innilega að hún vinni.  - Og mér til málsbóta þá segi ég: Þá fáum við líka "Tónlistarhús" klárað á árinu, og þurfum ekki að að örvænta um að hálfkláruð byggingin skemmist. Og getum haldið keppnina hér með reisn.-

Svoleiðis er ég nú!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 13.5.2009 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 2985734

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband