Leita í fréttum mbl.is

Engin fjandans ganga í Hljómskálagarðinum

Fyrir utan þá staðreynd að það er gaman að vera vinstri maður í dag, þá er fleira sem kætir mig.

Bitru bloggin og viðtölin við stjórnarandstæðinga skemmta mér svolítið.

Það er ekki þornað blekið á málefnasamningi stjórnarinnar þegar allt liðið geysist fram á ritvöllinn og hefur orðið fyrir ferlegum vonbrigðum.

Eruð þið að fokking kidda mig?

Bjarni Ben, Þorgerður Katrín og Sigmundur Davíð voru auðvitað öll með geysilega háar væntingar til samstarfssamnings þessarar ríkisstjórnar!   Vonbrigði þeirra eru í beinu framhaldi þess vegna mikil og sár.  Halló, við erum ekki öll með möndlu í heila stað.

Stebbi Fr. gleðigjafi var ekki lengi að túlka málefnasamninginn.

"VG sviku kosningaloforð gagnvart ESB".

Stebbi hlýtur að hafa upplýsingar sem ég hef ekki.  Öruggar heimildir.

Krúttlegir líka þeir Bjarni Ben og Sigmundur Davíð.

Þeim finnst frekar lélegt að stjórnin ætli að leita til stjórnarandstöðunnar eftir stuðningi við ESB málið.

Aumingja mennirnir hafa auðvitað ekki hugmynd um að það er til eitthvað sem heitir þverpólitísk samstaða, að það er sama hvaðan gott kemur og að stjórnarandstaða er ekki það sama og skotgrafahernaður.

Svo sá ég í gær eða fyrradag viðtal við Sigmund Davíð, þann undarlega þenkjandi mann, sem var á því að Össur ætti að slíta stjórnmálasambandi við Breta út af Gordon Brown fyrirkomulaginu.

Vakna! 

Bretar settu á okkur hryðjuverkalög í október s.l. 

Þá hummaði íhaldið fram af sér viðbrögðin við því stóralvarlega máli.

Haarde hringdi ekki einu sinni og spurði hverju sætti en viðurkenndi seinna að "maby he should have".

Það er svartur blettur á þjóðarsögunni að hafa látið Bretana komast upp með þann gjörning.

Hryðjuverkalög!  Engin fjandans ganga í Hljómskálagarðinum þar börnin góð.

En nú finnst SD að við eigum að stökkva til yfir nýjasta útspili Gordons Brown (sem er alvarlegt, er ekki að draga úr því) en er ekki nálægt því eins alvarlegt og setning hryðjuverkalagana. 

Reyndar er setning hryðjuverkalagana næsti bær við hernaðarlega árás á landið hvað mig varðar.

Ef stjórnmálasambandi yrði slitið núna en ekki í s.l. haust þegar gjörningur Bretanna gargaði á alvarleg viðbrögðm yrðu Gordi og Darling bæði "dazed and confused" eins og skáldið réttilega kvað.

Alveg: Voðalega svíður þeim undarlega þessum Íslendingum.

Ekki að mér sé ekki nákvæmlega sama hvernig þeir bregðast við þessir flækjufætur.

Lalalalalalala

Fram þjáðir menn og allt það kjaftæði.....

 


mbl.is Ríkisráðsfundur fráfarandi stjórnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sko mín elskelig.

Það eru nokkur atriði sem ég vil hér koma á framfæri við ína vinstri sál.

1.  Primero  Þú segir Aumingja mennirnir hafa auðvitað ekki hugmynd um að það er til eitthvað sem heitir þverpólitísk samstaða, að það er sama hvaðan gott kemur og að stjórnarandstaða er ekki það sama og skotgrafahernaður.

 OK miðað við fyrirsögnina lítur út fyrir að þú vitir ekkert hvað voru þverpólitísk sambönd í SKO------- HLJÓMSKÓ!!!!!! Ég var partur af all nokkrum svoleiðis.

2. Secundo  Þú ert að rugla eitthvvaTjallana í platþingi  Breta.

Alvöru Bretar  komu á Sóló með viðkomu í Hlómskó efti gig í Laugardalnum, nánar tiltekið í LaugtardalsHöllinni og fengu friggings vake up call á hvað er að vera loose.  Led ararnir kíktu auðvitað þangað og skildu allt upp á nýtt.

  ÉG hélt í alvöru, að þú værir ofar en flokkspólitískt bullum sull og sæir hvað þettalið er i raun fake.

Nokkra slotta niður í bili

EN þú kemur aftur í efstu slottana mína mín elskelig.

Nú er VOR og Hljómskó fer a ilma sem ung kona.

EKKI setja nafn hans við PÓLITÍKK

please

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 10.5.2009 kl. 23:01

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hmmmmmm og í þriðja lagi.........Ég held að það sé málið - þetta með hvað Íslendingum svíður undarlega! En kannski eru þeir bara svona seinir að fatta?

Hrönn Sigurðardóttir, 10.5.2009 kl. 23:05

3 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

minni á að núverandi ríkisstjórn hefur 49.7% kjósenda á bak við sig. spurning hversu lýðræðislegt og réttlátt það er að þeir kjósendur (við) hafi ekkert að segja í hvernig landinu er stjórnað.

það er ekkert sem segir að ný ríkisstjórn eigi að hegða sér eins og fyrri ríkisstjórnir og raða sér á garðana.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 10.5.2009 kl. 23:41

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Salvör ...er þetta rétt? ...ég meina í ljósi vægi atkvæða?

Allavega vil ég bara segja að ef Bjarni Ben, Þorgerður Katrín og Sigmundur Davíð ætla að kjósa á Alþingi skv. EIGIN SAMVISKU, þá verða þau að kjósa viðræður!

Hvað er annars hættulegt við að tala við ESB?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 11.5.2009 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.