Leita í fréttum mbl.is

Loforđ

Ţegar ég er búin ađ rústa nokkrum hagkerfum, móđga alla sem fá ekki í hnén af hrifningu ţegar ţeir hitta mig, skandalisera í beinni á árshátíđ ţjóđkirkjunnar, láta bera mig út af heimili mínu af öllum íbúum götunnar, ţá sko!

Ţá ćtla ég ađ rćkta kryddjurtir í eldhúsglugganum og skrifa greinar í Bćndablađiđ.

Ţiđ megiđ treysta ţví.


mbl.is Davíđ segist ćtla ađ skrifa smásögur og planta trjám
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ţá - og ţá fyrst - gerist ég áskrifandi ađ Bćndablađinu.

Ţú getur treyst ţví! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 28.4.2009 kl. 10:20

2 identicon

Davíđ er ágćtur penni,en ég held ađ hann hafi ekki grćnar hendur mannfýlan.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 28.4.2009 kl. 10:23

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Brilljant hjá ţér Jenný!  .. Gćti ekki orđađ ţetta betur.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.4.2009 kl. 10:45

4 Smámynd: Bjarni Kjartansson

OK hvenćr birtist fyrsta greinin eftir ţig love?

Sko, ef ţú ert virkilega búina ađ djúsa eins feitt og ţú hefur látiđ liggja ađ , ţá er eftirfarandi ÖRUGGLEGA satt.

1. Rústa nokkrrunm haglkerfum heimila ţinna (varstu ekki búin međ nokkur húsbönd?)

2. Örugglega búiđ ađ bera mína út úr einhverju partíi höldnui í tilefni af dögum Ţjóđkirkjunnar.

3. kanske ekki alveg ţetta međ útburđinn út af heimilinu en ţađ er enn séns á ađ ţú fallir big time á edrúmennskunni.

Luv

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 28.4.2009 kl. 10:52

5 identicon

Hverjir skyldu svo vera vćntanlegir kaupendur smásagna mannsins sem kom ţjóđinni á hausinn ? Mér detta nokkrir í hug: Gísli Marteinn, Sigurđur Kári, Birgir Ármanns, Illugi sjóđur 9 og svo mun Hannes Hólmsteinn vćntanlega kaupa restina af upplaginu. Sennilega mun svo smásagnasafniđ koma út erlendis ţar sem Davíđ er mikiđ ađ tjá sig í erlenda fjölmiđla ţessa dagana. Ţar segir hann frá ţví ađ hruniđ sé öllum öđrum flokksbrćđrum sínum ađ kenna og ţá helst Geir. Vćntanlega mun ţetta allt verđa betur útlistađ í smásögunum, mađur sér fyrir sér heiti eins og: ,, Allt Geir ađ kenna, " ,, Ekki benda á mig," ,, Á ofsafengnum flótta undan ljósmyndara DV, " Í felum í Seđlabankanum, " Besti vinur minn, kisi, " Hannes Hólsteinn er bestur, " ,, Frjálshyggjan er frábćr, ",, Ţegar ég var kóngur, ",, Skríllinn á Austurstrćti, " ,, Bermudaskálin " ,, Minnisverk mín, Perlan og Ráđhúsiđ, " ,, Fyrrverandi vinir mínir, útrásarvíkingarnir " ,, Götustrákarnir í Baugi, ",, Fyrrverandi vinir mínir, Bjöggarnir,. Allt áhugaverđar spennusögur eđa ţannig.      

Stefán (IP-tala skráđ) 28.4.2009 kl. 11:03

6 identicon

Bćndablađiđ fćst ókeypis. Er viđ innganginn hér í Bónus.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 28.4.2009 kl. 11:06

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mibbó: Tvennt. Ţú mátt ekki taka svona nćrri ţér ađ ég fokkist í leiđtoga lífs ţíns.  Hitt: Ţú ert ekki međ nćga bakgrunnskunnáttu á mínum alkahólisma til ađ greina máliđ.

Drakk bara í tíu ár, en rétt fokkađi upp húsböndum og hagkerfum.

En..

Ţađ skilur á milli mín og leiđtogans, ađ ég fokkađi upp mínum heimilishagkerfum, ekki ţjóđarinnar.

Svo var ég ógeđslega stillt fyllibytta. 

Nananabúbú.

Takk stelpur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.4.2009 kl. 11:12

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Gat veriđ ađ skemmilegga fyrir mér.  Ég skrifa ţá bara í rit sauđfjárbćnda.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.4.2009 kl. 11:13

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stefán: Ţú ert eins og venjulega brilljant.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.4.2009 kl. 11:24

10 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 28.4.2009 kl. 11:39

11 Smámynd: Laufey B Waage

Ţa nebbla ţa. - Ţegar en ekki ef.

Laufey B Waage, 28.4.2009 kl. 12:40

12 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

... skandalisera í beinni á árshátíđ ţjóđkirkjunnar...? [klórar sér í hausnum]

Emil Örn Kristjánsson, 28.4.2009 kl. 13:22

13 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skal gerast áskrifandi líka ađ ţessum snepli bara af ţví viđ erum vinkonur, en hvort ég fćri ađ kaupa bók eftir DO hummm lćt ţví ósvarađ. Annars var hann skemmtilegur penni hér í denn.

Heldurđu ađ hann fari nokkuđ ađ sćkja hér um á Listasetrinu, úps ţá vandast nú máliđ.

Ía Jóhannsdóttir, 28.4.2009 kl. 13:29

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Emil Örn: Vísan í landsfund Sjálfstćđisflokksins.  Er ţađ ekki líka trúarsamkoma?

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.4.2009 kl. 13:33

15 Smámynd: hilmar  jónsson

Já ţađ verđur fróđlegt ađ sjá efnistökin sögum Davíđs.

Verđur skrifađ um reisn stjórnmálamanna ?

hilmar jónsson, 28.4.2009 kl. 17:16

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hilmar: Kannski ekki reisn heldur fall.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.4.2009 kl. 23:17

17 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Já, ţú meinar ţađ, Jenný Anna. Sko, Sjálfstćđisflokkurinn er ekki ţađ sama og ţjóđkirkjan... [hristir höfuđiđ og furđar sig á fáfrćđi konunnar]

Emil Örn Kristjánsson, 29.4.2009 kl. 15:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband