Leita í fréttum mbl.is

Búin á því

Jæja, þá eru kosningar að baki og hægt að fara að einbeita sér að lífinu.

Annars vakti ég fram á morgun, ekki gott fyrir óvirka alka og nú er ég með vökutimburmenn.

Frussss

Ég er ánægð.  Til hamingju vinstri menn, þetta er okkar sigur.

Til hamingju Borgarahreyfing, þið eigið þennan sigur líka.

Skrítið, eftir að hafa verið vakin og sofin yfir pólitík s.l. mánuði er ég eins og sprungin blaðra.

Nú þurfa Samfylking og VG að setjast niður og koma sér saman.  Ég reikna með að báðir flokkar séu meðvitaðir um væntingarnar sem þjóðin gerir til þeirra.

Það sem ég er þó mest í skýjunum yfir eftir úrslitin er að konur eru nú 43% af þingliði.

Annars ætla ég að horfa á Silfrið.

Og leggja mig.

Ésús hvað ég er búin á því.


mbl.is Nýtt Alþingi Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já til hamingju vinstri menn,thad má lika óska Borgarahreyfingunni innilega til hamingju. hefdi viljad sjá framsókn tapa fylgi en ekki øfugt.skil thad ekki alveg.

María Guðmundsdóttir, 26.4.2009 kl. 12:10

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Til hamingju með góða útkomu VG.

hilmar jónsson, 26.4.2009 kl. 12:12

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með þessa vinstri sveiflu Jenný Anna.  Nú er bara að krossleggja fingur og vona eftir áframhaldandi vinstri stjórn VG og S

Frábær árangur góðra kvenna í þessum kosningum

Sigrún Jónsdóttir, 26.4.2009 kl. 12:15

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Já Sigrún, og að SF taki ekki upp á einhverju sem kalla mun á nýja Búisáhaldabyltingu, eins og hníf í bak VG.

hilmar jónsson, 26.4.2009 kl. 12:20

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Til hamingju með þessa útkomu og vona ég bara að menn taki saman höndum og höndli þetta rétt, það verður nefnilega vandi.
Kær kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.4.2009 kl. 12:34

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Til hamingju Jenný Anna með vinstri sigur, sigur félags-og umhyggju. Sigur jafnréttis og bræðralags. Sigur fólksins! 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 26.4.2009 kl. 15:42

7 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Til hamingju Jennslan mín ;)

Heiða B. Heiðars, 26.4.2009 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband