Leita í fréttum mbl.is

Varúð - ég gæti sprungið hvenær sem er

zx 

Konur eru hormónamaskínur.

Konur eru aðallega samansettar af móðurlífi, brjóstum og svo er uppfyllingarefni þar á milli.  Ofaná sköpunarverkinu trónir svo örlítið heilakvikindi sem hefur lágmarks fúnksjón.

Konur fæða börn, gefa brjóst, fara á túr og eyða eins og brjálæðingar tíu dögum fyrir blæðingar.

Við erum tifandi lífefnafræðilegar sprengjur, getum sprungið hvenær sem er.

Við verslum af hormónskum hvötum ef einhver er nú að velkjast í vafa um hvatir sem að baki liggja.

Silly me, ég sem hélt að ég tæki upplýsta ákvörðun um að eyða peningum.

Ég hélt líka að ég hefði tekið fleiri upplýstar ákvarðanir í lífinu.

Eins og að gifta mig, skilja og að eiga börn.

Nú sé ég að ég hef sennilega verið í miðjum hormónahring þegar ég gifti mig, egglos í gangi og bíólógíska klukkan hefur gargað, ríða, ríða, ríða!

Svo hef ég verið með fyrirtíðaspennu þau skipti sem ég skildi við mína fjölmörgu eiginmenn.

Skrýtið, maður lifir í fimmtíuogeitthvað ár (förum ekki nánar út í það) og heldur að maður sé að framkvæma yfirvegaðar ákvarðanir sínar.

Ó ekkí, það er hinn kemíski mekkanaismi sem er að verki.

Ég vildi að ég væri karlmaður og fengi að ráða mér sjálf.

Fífl.


mbl.is Kaupæði tengist fyrirtíðaspennu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Uhh...ha ? Gerðist eitthvað ?

Er Einar lifandi ?

Á ég að kveikja á kertum ?

Ég skal hella kaffi í emailið sem ég sendi þér.....

gússígússí sérðu bara alla sætu broskallana :D

Ragnheiður , 31.3.2009 kl. 12:07

2 Smámynd: Auður Proppé

Er flensan að versna?

Auður Proppé, 31.3.2009 kl. 12:24

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ertu nú alveg viss ?

Jónína Dúadóttir, 31.3.2009 kl. 12:41

4 Smámynd: Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir

Þetta stemmir við fréttina í gær um að það væru líffræðilega orsakir að baki bankahruninu. Niðurstaðan var sú að dópamínframleiðsla heila minnkar við ráðgjöf sérfræðinga svo heilinn skynjar ekki hættu. Þá vitum við það, útrásarvíkingarnir voru ekki fíbbl heldur sjúklingar. Sér er nú hver sérfræðingurinn ef ráð þeirra stefndu fjármálabröskurum í voða svo þeir skynjuðu ekki hættuna í því að tæma sjóði í eigin vasa.

Passaðu þig bara að vera ekki með opna buddu á röltinu. 

Ólöf Ingibjörg Davíðsdóttir, 31.3.2009 kl. 13:08

5 Smámynd: Hlédís

Jenný, Þú færir úr öskunni í eldinn ..

ef yrðir karl! Testósterónið er komið með jörðina á ystu nöf. Tölfræði bendir til að konur geti verið hættulegar umhverfinu 3 daga í mánuði - en karlar alltaf. Lítum á kynhlutföll morðingja til dæmis: 1 kona/10 karlar er algengt - s s 3/30.  Karlar með 2 faldan karl (Y)-litning eru heimskir og ofbeldisfullir og flestir í fangelsum!   Farðu varlega með óskirnar þínar, kona ;)

Hlédís, 31.3.2009 kl. 13:29

6 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Ég kýs estrogegn fram yfir testósterón any time!

Soffía Valdimarsdóttir, 31.3.2009 kl. 15:01

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ekki man ég nú eftir því að hafa spreðað eitthvað meir fyrir túr eða eftir túr.  Ég spreðaði bara jafnt og þétt allan mánuðinn.  En ég man samt eftir að stundum ,,vantaði "  mig tilfinnanlega eitthvað sem í raun skipti engu máli.  Löngu hætt soleiðis bulli enda hætt á túr.

Láttu þér batna kona.  Er búið að ákveða kvöldmatinn hehehhe... 

Ía Jóhannsdóttir, 31.3.2009 kl. 15:43

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Enginn kvöldmatur, bara keypt eitthvað í næstu skyndibitasjoppu, hann er líka veikur, jájá.

Hlédís: Óska mér einskis, ég er heilalaus manstu?

Annars eruð þið allar ógeðslega fyndnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2009 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 2985692

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband