Leita í fréttum mbl.is

Klikkaður forgangur!

Ég ætla rétt að vona að væntanlegur menntamálaráðherra og afmælisbarn dagsins, Katrín Jakobsdóttir, rétti af forganginn hjá RÚV, sem er ekki ríkisstofnun en samt ríkisstofnun, í bítið í fyrramálið og ekki mínútu seinna.

Ég átti ekki eitt einasta orð áðan þegar ég var að horfa á nýja ríkisstjórn í beinni frá Hótel Borg þegar hætt var að sýna í miðju kafi og bara skipt yfir í beina útsendingu frá handboltaleik! (Afgangur af blaðamannafundi ríkisstjórnarinnar á að sýna í hléi!)

Halló, ef ég hef einhvern tímann séð klikkaða forgangsröðun þá er það þarna.

Ný ríkisstjórn á örlagatímum þegar allt er í kalda kolum víkur fyrir íþróttaleik!

En að því sögðu þá óska ég nýrri ríkisstjórn alls hins besta í erfiðum verkefnum komandi mánaða.

Frá jafnréttissjónarmiði, sem er líka mitt heitasta baráttumál, skorar þessi ríkisstjórn fullt hús á fyrsta degi.

Koma svo!


mbl.is Ísland er í sárum eftir nýfrjálshyggjuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Grrrr

Það er eitthvað mjög furðulegt við þennan forgang sem íþróttirnar hafa alltaf þarna á rúv. Ég er ekki nærri því búin að fyrirgefa þegar allri dagskrá var hent út í heilar þrjár vikur í fyrrasumar til að sýna frá einhverri keppni. Svo klukkan níu á kvöldin var hægt að fara að horfa, hélt ég, en nei, þá byrjaði samantekt dagsins.

Ömurlegt bara.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 1.2.2009 kl. 17:25

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Sammála þér Jenný, forgangsröðunin er oft einstaklega skrítin hjá RUV, sérstaklega reyndar þegar kemur að íþóttum. Þetta var klárlega skandall í dag og í svipinn man ég eftir tveimur öðrum skandölum. Annars vegar þegar stóri skjálftinn varð 17. júní 2000 og útsending frá HM í fótbolta var ekki rofin til að hleypa að fréttum af skjálftanum. Hitt skiptið var það í raun í hina áttina, ef þannig má orða það, en þá var verið að sýna frá bikarúrslitaleik kvenna í knattspyrnu, leikurinn fór í framlengingu og vítaspyrnukeppni, en þegar kom að vítakeppninni þá var útsending rofin til að hleypa að fréttum! Slíkt hefði aldrei komið til ef þetta hefði verið bikarúrslitaleikur KARLA!!!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 1.2.2009 kl. 17:28

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Ehhh....bilað!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.2.2009 kl. 17:31

4 Smámynd: Þórir Kjartansson

Þetta boltadekur er auðvitað óskiljanlegt öllu venjulegu fólki. Þó það væri að hefjast heimsstyrjöld mundi boltinn örugglega halda sínu plássi á þessum ljósvakamiðlum. 

Þórir Kjartansson, 1.2.2009 kl. 17:40

5 identicon

Já,ég tók eftir þessu áðan,sami faglegi og mannlegi hugsunarhátturinn hjá þessu grafhýsi RÚV,þið munið kannski eftir forgangnum hjá þeim í Suðurlandsskjaálftanum árið 2000!

Kristján Blöndal (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 17:42

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

úrslitaleikur í heimsmeistaramóti í handbolta er mikilvægari en einhver pólitískar yfirlýsingar nýrrar ríkisstjórnar.. svo er þessu útvarpað á rás 2

Óskar Þorkelsson, 1.2.2009 kl. 17:43

7 Smámynd: Heidi Strand

Í fyrsta sinn er ég ósammála Skara.

Heidi Strand, 1.2.2009 kl. 17:51

8 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Óskar Þorkelsson, 1.2.2009 kl. 17:53

9 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

þetta er ófyrirgefanlegt og krefst útskýringar???

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 1.2.2009 kl. 18:27

10 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Voðaleg læti eru þetta. Úrslitin á heimsmeistarmóti í handbolta eru á 2ja ára fresti. Ekki fór ég á límingunum þó restin af þessum fundi frestaðist í nokkrar mínútur. Ég vona að þið getið sofið í nótt elskurnar mínar.

Sigurður Sveinsson, 1.2.2009 kl. 18:48

11 Smámynd: Óskar Þorkelsson

..svo var þetta líka svakalega spennandi leikur :)

Óskar Þorkelsson, 1.2.2009 kl. 18:54

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....já.... og skjálftinn 2000 var nú ekki svo stór :Þ

Hrönn Sigurðardóttir, 1.2.2009 kl. 20:03

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð ekki í lagi að taka íþróttaleik fram fyrir söguleg tíðindi í stjórnmálum og söguleg tíðindi í fleiri en einum skilningi.

En ég fyrirgef ykkur af því þið eruð krútt.

Hrönn: Segðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2009 kl. 20:14

14 Smámynd: Sverrir Einarsson

Það hefði ekki verið mikið gaman að horfa á leikinn eftir blaðamanafundinn og allt það blaður sem honum fylgdi, og úrslit leiksins öllum ljós af fréttum, þið hafið kannski gaman af því að horfa á leiki sem þið vitið hvernig fer á endanum? ekki mikil skemmtun það.

Hvað ættli sé búið að sýna oft langlokuna sem vall úr munni forsta vors við þetta að Jóhann væri að taka við, ég hélt á tímabili (þegar ég sá þetta viðtal fyrst) að hann ættlað að draga það sem lengst að Jóhanna tæki við þessu embætti.

Nei frestun á blaðamannfundinum um hálftíma breytti engu um það sem kom þar fram.

Lifi sýningar frá Ólimpiuleikum, Evrópumótum og Heimsmeistaramótum.

Sverrir Einarsson, 1.2.2009 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.