Leita ķ fréttum mbl.is

..ķ ašsnišinni treyju meš undarlegum ermum

Sjįlfstęšis- og Framsóknarflokkur gefa ekki upplżsingar um fjįrmįl sķn, hinir flokkarnir gera žaš hins vegar.

Žessir flokkar geta svo malaš um gegnsęi žar til žeir falla ķ gólf, ég tek ekki mark į žeim.

Ég gef mér aš žeir flokkar sem ekki eru meš sitt į borši séu aš fela bęši tölur og stušningsašila.

En aš mįli mįlanna.

Flokkarnir eiga aš gera meš sér samkomulag um hvernig stašiš verši aš kosningabarįttu.

Viš erum nįnast gjaldžrota žjóš ķ skelfilegri kreppu, nś skulum viš sżna ašhaldssemi.

Engar auglżsingar ķ sjónvarpi og blöšum.

Žaš mętti reyndar gefa śt kynningarbęklinga og lįta žar viš sitja.

Žaš er ekki nokkur leiš fyrir nż öfl aš nį til almennings ķ samkeppni viš stóru flokksdurgana meš fjįrmagniš į bak viš sig.

Ég veit ekki hvort glansbęklingar eša sjónvarpsauglżsingar hjįlpi fólki aš gera upp hug sinn.

Annaš hvort ertu aš kjósa žaš sama og sķšast "afžvķbara" og ęttir nęrri žvķ aš vera ķ kosningabanni vegna įbyrgšarleysis.

Nś eša žś tekur upplżsta įkvöršun eftir aš hafa kynnt žér stefnu flokka, hverjir eru ķ framboši og hvaš žś merki į eigin skinni (lesist buddu).

Mér finnst alltaf svo merkilegt aš kjósa.  Ég var alin upp viš aš žaš vęri eitt af grunnréttindum mķnum sem manneskju og ég ętti aš fara vel meš žann rétt.

Žvķ hugarfari hef ég skilaš įfram til afkomenda minna.

Ég veit ekki hvaš ég myndi gera ef žęr nżttu ekki kosningaréttinn stelpurnar mķnar, ž.e. žessar tvęr sem eru ķ ašstöšu til žess.

Ég myndi frekar vilja aš žęr kysu ķhaldiš heldur en aš žęr létu hjį lķšast aš męta į kjörstaš.

Ég kżs til vinstri, nś eša ekkert,  skila aušu ef žannig liggur į mér.

En frį žvķ aš ég fékk fyrst kjörsešil ķ hönd hef ég aldrei kosiš mišju eša hęgri.

Ef ég verš uppvķs aš slķku, leggiš mig inn.

Ķ ašsnišinni treyju meš undarlegum ermum.


mbl.is Dżr kosningabarįtta er ekki ķ spilunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

  Er ekki sagt aš meš žvķ aš skila inn aušu - eša męta ekki į kjörstaš - sé mašur aš styrkja žann flokk sem stęrstur er hverju sinni? Į mešan hinir flokkarnir fį ekki atkvęšiš žį stękka žeir ekki og verša žvķ engin ógn viš stęrsta flokkinn sem žį stendur ķ staš ...

Er mašur žį ekki bara aš styšja Sjįlfstęšisflokkinn ef mašur er aš skila inn aušu? Hefur hann ekki alltaf veriš stęrstur žannig séš?

Kisskiss ..

Tiger, 31.1.2009 kl. 15:41

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Tiger: Ķ raun į aš telja ógild atkvęši sér og auš sér.

Hér er lżšręšiš aušvitaš tekiš ķ rassinn og auš og ógild saman.

Ég tel aš mašur sé alls ekki aš greiša stęrsta flokkinum atkvęši meš žvķ, heldur er mašur aš greiša atkvęši gegn žeim sem eru ķ framboši.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 15:57

3 Smįmynd: Tiger

  Pé ess .. ég gleymdi nįttśrulega öllu öšru en aušu sešlunum.

Ég er sammįla žvķ aš žaš žarf meiri gegnsęi hvaš fjįrmįl flokkanna varšar. Žeir sem vilja įvinna sér traust almennings ęttu ekkert aš hafa aš fela heldur einbeita sér aš žvķ aš hafa allt uppi į borši frį byrjun.

Er algerlega sammįla žvķ aš žaš vęri fullkomlega nóg aš gefa śt kynningarbęklinga ķ komandi kosningum. Held aš almenningur sé žegar mjög vel inni ķ žvķ hvaš hver stendur fyrir og žvķ alger óžarfi aš fara ķ dżrar herferšir um borg og bż ...

Flottur gręni liturinn į blogginu žķnu skottiš mitt ..

Tiger, 31.1.2009 kl. 16:01

4 identicon

Systurdóttir mķn ein vildi įvallt peysu įn žess ermar.En žaš er furšulegt aš hafa nišurneglt og lokaš bókhald,einmitt žegar umręšan um spillingu er ķ hįmarki.Ekki traustvekjandi.Ekki aš ég treysti žessum tveimur neitt sérstaklega žessa daganna.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 31.1.2009 kl. 16:07

5 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Žś meinar svona vęntumžykjupeysu?

Huld S. Ringsted, 31.1.2009 kl. 17:10

6 Smįmynd: Einar Indrišason

Jį, mjög merkilegt aš žaš vanti enn bókhaldiš frį B og D.  Žaš svona... lęšist aš manni sį grunur, aš žaš sé ekki alveg allt žar, sem žoli dagsljósiš og grandskošun.....

Žetta er ekki aš hafa "allt upp į boršinu" eins og Geirharšur lofaši ķ Hįskólabķó į borgarafundinum.

Einar Indrišason, 31.1.2009 kl. 18:05

7 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Huld: Nįkvęmlega.  Mśha.

Einar: Lofaši ķhaldiš žessu ekki einróma ķ Hįskólabķói?  Mig minnir žaš.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 18:11

8 Smįmynd: Einar Indrišason

Ég man ekki betur, heldur en *allir* D-arar į svišinu annaš hvort sögšu eša muldrušu "jį, allt upp į boršinu".....

Einar Indrišason, 31.1.2009 kl. 18:14

9 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Nįkvęmlega, žessir "allir" og engum tķšręšara um gengsęi og allt upp į boršiš frasana en einmitt žessu andskotans leynifélagi.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 18:16

10 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

meira tķšrętt held ég aš eigi aš standa žarna.  Hehe.

Jennż Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 18:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband