Leita í fréttum mbl.is

Rasisti fyrir allan peninginn

Sjitt, þarna slapp ég fyrir horn.

Hef kallað bloggara rasista, sá reyndar ansi mikið eftir því, ég gerði það í hita leiksins.

Nú er komið veiðileyfi á óvildarmenn ólíkra kynþátta (flott orðað hjá mér, ekki hægt að súa mér fyrir þetta?).

Nú verður það rasisti, rasisti, helvítis rasisti fyrir allan peninginn á blogginu.

Nei það verður óvildarmaður ólíkra kynþátta alla leið.

Segi svona.

En svona án gríns þá er algjörlega á huldu hvar mörkin eru á netinu.

Maður verður að passa sig og fara varlega, en í raun veit enginn nákvæmlega hvar mörkin liggja.

Vandlifað.

Ekki að mig langi neitt að fara að kalla einhvern ónöfnum...

en það gæti runnið upp sú stund.

Annað eins hefur nú gerst.


mbl.is Sýknaður af ummælum í bloggi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe úje segi ég bara

Jóna Á. Gísladóttir, 29.1.2009 kl. 20:49

2 Smámynd: Jón Arnar

úff ég verð ofurhræddur um rasistísk anti eurovision orð hér

Jón Arnar, 29.1.2009 kl. 20:55

3 Smámynd:

Úff já, mér brá ekkert smá og fór í gegn um allt sem ég hafði skrifað. Sem betur fer held ég að ekkert af því geti talist lögbrot. En eins og þú segir: hvar liggja mörkin á netinu?

, 29.1.2009 kl. 21:32

4 identicon

Allt á huldu á netinu. Þetta var stórmerkilegur dómur. Ekki hægt að sanna að kærandinn hafi EKKI gefið hinum kærða tilefni til að kalla sig já rasista. Hlýtur að vera snúið. En þetta má. Það er málið. Ef menn hafa þörfina og þá ástæðuna. Annað eins gæti gert.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 21:33

5 identicon

Loksins finnst mér ég geta verið fyllilega opinn við þig og sagt þér hvað mér þykir í raun og veru um þig...

Vignir (IP-tala skráð) 29.1.2009 kl. 21:47

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég hef alltaf haft það fyrirgrundvallarreglu að skrifa ekki eitt óígrundað orð um 'rauðhærða', af ótta að það mætti miszkiljazt.

Hinu man ég enn eftir & skammaði þig sem hind fyrir ...

Steingrímur Helgason, 29.1.2009 kl. 21:47

7 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Fólk er alltaf að kæra. Nú var verið að sýkna mann af að hafa klipið konu í rassinn í rúllustiga í Smáralind. Sver það. Merkilegt hvað fólk nennir að kæra.

Helga Magnúsdóttir, 29.1.2009 kl. 22:36

8 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Má sem sagt kalla mann rasista ef maður er það?

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 29.1.2009 kl. 23:08

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ben.Ax: Það er stóra spurningin.

Helga: Ég get sagt það að ef einhver klipi í mig svona þá myndi ég ekki bara kæra, ég hefði hent viðkomandi niður rúllustigann.

Zteini: Man það.  Átti líka inni fyrir því.

Vignir: Vertu til friðs þú þarna rigor mortis.

Einar: Já mörkin eru á reiki eins og Vignir vinur minn sem er upprisinn.

Dagný: Hehe.

Jón Arnar: Já þitt síson er að renna upp.

Jóna: Múha.  Litli rasistinn þinn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.1.2009 kl. 00:10

10 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Það væri nú athyglisvert hver myndi kæra ef einhver nennti að rifja upp feril hins illræmda fyrirtækis Impregilo... (Sen téður kærandi starfaði einmitt fyrir árum saman).

Hildur Helga Sigurðardóttir, 30.1.2009 kl. 07:30

11 Smámynd: Laufey B Waage

"óvildarmenn ólíkra kynþátta". Þú kannt að orða hlutina. Og það ekki í fyrsta skipti.

Minnir mig á þegar ég reyndi að syngja "10 litlir drengir af afrísku bergi brotnir". Mér vafðist eiginlega tunga um höfuð þegar ég reyndi að koma öllum þessum atkvæðum inn í lagið.

Laufey B Waage, 30.1.2009 kl. 09:11

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Laufey: Hahahaha.

Hildur Helga: Segðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.1.2009 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2985630

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband