Leita í fréttum mbl.is

Bölvaðir vinstri mennirnir

Hugmyndaauðgi Moggans á sér engin takmörk þegar þeir eru komnir í kosningabaráttu fyrir sinn flokk.

Það er Ögmundi Jónassyni að kenna að það er erfitt að losna við Davíð Oddsson.

Ögmundur talaði nefnilega fyrir réttindum forstöðumanna opinberra stofnanna.

Sem er í sjálfu sér stórundarlegt er það ekki, maðurinn verandi formaður stéttarfélags opinberra starfsmanna!

Hvað er svoleiðis maður að vilja upp á dekk og semja um kaup og kjör?

En Davíð barðist með kjafti og klóm til að minnka þessi sömu réttindi.

Ergo: Davíð er skjólstæðingur Ögmundar.

Það er því helvítinu honum Ögmundi að kenna að Davíð situr sem fastast.

Fastar heldur en sjálf ríkisstjórnin sem féll á sverðið fyrir Davíð á endanum.

Svona eru þessir vinstri menn.  Alls staðar til óþurftar.

Frussssss


mbl.is Davíð undir væng Ögmundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Davíð er ekki í BSRB.

rufalo (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 16:17

2 identicon

Það er ekki nema eitt að gera: Þjóðin verður að bera ræfilinn út með valdi. Potta- og pönnufólkið okkar mætir á staðinn, sækir vininn og fer með hann út á stétt.

Jón Garðar (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 16:24

3 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég finn að ég er óðum að breytast í öfgahægrimann!

Sigurður Þór Guðjónsson, 28.1.2009 kl. 16:36

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

The weels on the bus go round and round....

Rut Sumarliðadóttir, 28.1.2009 kl. 16:36

5 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Mér fannst þetta bara fyndið og skemmtilega kaldhæðið! Það er svo augljóst af framsetningunni, finnst mér. Fyrir nú utan að stjórnmálafræðiprófessorinn segir þetta sjálfur í fréttinni.

Hefur húmorinn nokkuð vikið alveg úr þínu húsi fyrir pólitískum ham?

Ragnhildur Sverrisdóttir, 28.1.2009 kl. 16:45

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ragnhildur: Ég er í pólitískum ham, húmorinn er þokkalegur takk fyrir en hjá ykkur?  Múhahaha

Sigurður: Passa sig, það er hættulegt að verða radical lefty.

Dúa: Segðu.

Þessi efsti í kommentakerfinu er bara dúlla.

BSRB hahahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.1.2009 kl. 16:55

7 identicon

Friðbert Traustason, formaður SSF er maðurinn.

Fellur SSF undir gildissvið laga um opinbera starfsmenn?

Ég tók bloggið eins og Ragnhildur.

rufalo (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 17:03

8 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Kjartan Pálmarsson, 28.1.2009 kl. 17:34

9 Smámynd: Fannar frá Rifi

Davíð er opinber starfsmaður. allir opinberir starfsmenn eru undir sömu lögum þó þeir séu ekki allir í sama stéttarfélaginu. þannig að ef lögum verður breytt á þann veg að hægt sé að reka opinbera starfsmenn með einu pennastryki, þá mun það gilda um alla opinberastarfsmenn.

Fannar frá Rifi, 28.1.2009 kl. 17:35

10 Smámynd: Garún

Ég er núna búin að sitja fyrir utan húsið hans Ögmundar á hátt á þriðju viku.  Bíllinn er fullur af tómum einnota kaffibollu og kassarnir af kleinuhringjunum eru farnar að byrgja mér sýn í baksýnisspeglinum.  Mig hefur lengi grunað hann Ögmund um að vera besti vinur aðal.  Og þegar ég stal mogganum úr póstkassa gömlu konunnar við hliðina á Ögmundi og las fréttina kveikti ég mér í sígarettu, blés toppnum til hægri og trommaði létt á mælaborðið.  "jahá, þannig er það þá.  Nú er ég farin heim"   Og svo fór ég bara heim.....

Garún, 28.1.2009 kl. 17:39

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Einkennileg frétt og öllu hægt að snúa vinstri/hægri, eftir því hver skrifar, en þetta var nú full langt seilst svo ég hló bara af þessari frétt.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.1.2009 kl. 18:02

12 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Stór er verndarvængur Ögmundar hleipidóninn þinn .

Hörður B Hjartarson, 28.1.2009 kl. 20:17

13 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir mig ljúfust.....

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 28.1.2009 kl. 20:25

14 identicon

Ef ekkert væri verra en vinstri maður væri heimurinn betri.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 21:20

15 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Eva Benjamínsdóttir, 29.1.2009 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2985630

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband