Leita í fréttum mbl.is

HjúíLúí

Líf Hefners sýndarmennska?

Eruð þið ekki að fokking kidda mig?

Ég sem hélt að þessi níræði foli væri ríðandi eins og rófulaus hundur upp um alla veggi.

Ji, hvað maður getur látið blekkjast.

En mikið skelfing er ég glöð fyrir hönd þessara stúlkna sem hann heldur við úrkynjunarhirðina, að þær séu lausar við þá iðju að sofa hjá steindauðri goðsögn sem enginn trúir lengur að sé sönn.

Félagi Hefners og náinn samstarfsmaður sem kallaður er Lilli er kominn á varanleg eftirlaun.

Hafi spurningamerki einhvern tímann verið ofaukið í fyrirsögn þá er það nú.

Annars góð bara.

Eða verð það um leið og ég er hætt að gráta yfir sannleikanum um kyntröllið HjúíLúí.

Úje.


mbl.is Líf Hefners sýndarmennska?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ónei!! Á að taka þetta frá manni líka?

Hrönn Sigurðardóttir, 15.1.2009 kl. 13:17

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þið eruð ótrúlega flottar

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.1.2009 kl. 14:21

3 Smámynd: Hulla Dan

Glætan að ég trúi þessu!!!
Hann er skoooo kyntröll dauðans. Þessi stúlkukind hlýtur bara að vera eitthvað gaga

Hulla Dan, 15.1.2009 kl. 14:52

4 Smámynd: Rebbý

úff hvað það er gott að heyra þetta - annað er bara aðeins of sick fyrir mig

Rebbý, 15.1.2009 kl. 15:25

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sjúkket, nú geta gamlir menn um allan heim hætt að miða sig við hann, mörgum léttir örugglega

Ásdís Sigurðardóttir, 15.1.2009 kl. 15:27

6 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Það hlaut að koma að því að maður hefði rétt fyrir sér.  Þegar maður var unglingur var það fráleit hugsun að fólk um fertugt stundaði kynlíf.  Seinna þá efaðist maður um þetta sextuga en núna get ég glaðst yfir því að hafa þó rétt fyrir mér í sambandi við þetta nýræða...........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 15.1.2009 kl. 15:32

7 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

níræða - roðn -

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 15.1.2009 kl. 15:33

8 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Minnir að Clint Eastwood hafi stútað sextugs kenningunni með barneignum.........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 15.1.2009 kl. 15:33

9 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

flott röð hjá mér

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 15.1.2009 kl. 15:34

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hann er ekkert orðinn níræður. Hann er bara rúmlega áttræður. Sem sagt á léttasta skeiði. Vertu ekki svona öfundsjúk. Hitt er annað mál að fólk er að ríða fram í rauðan dauðann. Það er löngu vitað þó sumir virðist ekki vita það. 

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.1.2009 kl. 16:00

11 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.1.2009 kl. 16:13

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Alveg handviss um að hann er enn í fullu fjöri óg Lilli þar meðtalinn.

Ía Jóhannsdóttir, 15.1.2009 kl. 16:21

13 Smámynd: Flosi Kristjánsson

Æ, þetta er skelfileg tímaskekkja, þessi Playboy týpa! Kræst, hvað þetta er hallærislegt

Flosi Kristjánsson, 15.1.2009 kl. 16:51

14 Smámynd: Steinn Hafliðason

Þær eru alltaf skemmtilegar færslurnar þínar um kyntröllið

Steinn Hafliðason, 15.1.2009 kl. 17:52

15 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Hrönn S: "Ó nei,  á að taka þetta frá manni líka! - flott hjá þér!

Annars hef ég alltaf litið á Hefner stórleikara í eigin lífi, hann hitti á einhverja smugu í útgáfu á klámi og skreytir það svo með góðum viðtölum o.fl. nú svo rúllar þetta bara áfram með réttu fólki - og Hefner leikur sitt hlutverk -  eins og konurnar sem sitja fyrir á myndunum leika hlutverk eða óra.

Hann á örugglega trausta vini kvennkyns, þroskaðar konur á ýmsum aldri - sem hann getur talað við og þagað með, eða borðað með og hlegið. Hvort sem það er á undan eða eftir kynlífi - eða ekki ekki kynlífi.

Ég trúi því varla að þessar fylgikonur hans veiti honum neitt nema það að vera púsl í spilinu, kannski eitthvað kynlíf  (æ sjaldnar eðlilega, en hvað veit ég um það svosem) - og það að varpa einhverskonar fegurð yfir sviðsmyndina!

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 15.1.2009 kl. 18:07

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er búin að hlæja mig máttlausa yfir kommentunum frá ykkur.

Ésús, ég er í kasti, þið eruð ógeðslega skemmtileg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.1.2009 kl. 22:45

17 Smámynd: Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson

Æ, ég er soldið langorður í færslunum Jenný. já, gæti sagt:"ég er langorður í færslunnum Jenný "eða "ég er langorður Jenny" eða ég skrifa of langt

nei, bara: SKRIFA, STUTT, búið.

Sveinbjörn Kristinn Þorkelsson, 16.1.2009 kl. 03:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband