Leita í fréttum mbl.is

Helvískir læknarnir

Þetta eru hreint skelfilegar fréttir sem Mogginn er að segja eftir bráðöruggum heimildarmönnum ísraelsku pressunnar, sem allur heimur veit að er þekkt fyrir hlutleysi sitt og sannleiksást.

Helvítis norsku læknarnir munu hafa falið leiðtoga Hamassamtakanna í kjallara sjúrkahússins ásamt því að sanda blóðugir upp fyrir haus allan sólarhringinn við þá fáránlegu iðju að bjarga palestínskum mannslífum.

Heitir þetta ekki að taka læknaeiðinn full bókstaflega?

Bjarga, bjarga, bjarga og nú mögulega líka meðlimum Hamas.

Ég á ekki orð - mér er hreinlega óglatt.

Takk Moggi fyrir að rétta mig við.

Álit mitt á þessum læknum er fokið út í buskann.

Maður bjargar ekki lífi hvers sem er og ætlast til að fá þakkir fyrir og einkum og sér í lagi palestínulífi öðru vísi en að það sé eitthvað alvarlegt að hjá fólki

Stórbilaðir norsarar.

Eða hvað?


mbl.is Norskir læknar sagðir hafa skýlt Hamasleiðtogum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Aldeilis ekki! Og sérdeilis ekki ef maður er læknir án landamæra!!

Takk moggi! 

Hrönn Sigurðardóttir, 12.1.2009 kl. 10:08

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er hrærð af þakklæti.

Hugsaðu þér , ég hélt að þetta væru góðir menn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.1.2009 kl. 10:11

3 Smámynd: Ómar Geirsson

Heije Norge.

Kveðja að austan.

Ómar Geirsson, 12.1.2009 kl. 10:35

4 identicon

Augnablik, einu sinni var sagt að það eina sem satt væri í Mogganum væri símanúmerið. Þetta er frétt frá ísarelsku dagblaði sem tekin er með varúð af öðrum norrænum prentmiðlum. Mér nægir að þessir læknar bjargi mannslífum.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 10:38

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Nákvæmlega rétt hjá þér.  Læknar hafa það hlutverk að bjarga mannslífum og ég vona að það komi aldrei til þess að þeir biðji um félagaskírteini.

Þessir læknar hafa lýst stuðningi við fólkið á Gaza, flott.  Hinn vestræni heimur styður Ísrael með að gera ekki neitt.  Ég sé ekki að nokkurri ríkisstjórn finnist nema allt gott um það að segja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.1.2009 kl. 10:40

6 identicon

Ertu þroskaheft? Hvernig getur það verið slæmt að bjarga mannslífi? Og er Palstínu líf eithvað minna virði en þitt?

Otto (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 10:44

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Otto: Varstu bak við tré daginn sem guð útdeildi kaldhæðninni?

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.1.2009 kl. 10:47

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég fell á kné á hverju kvöldi og þakka Guði fyrir Moggan og sannleiksást hans

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.1.2009 kl. 11:03

9 Smámynd: Ragnheiður

Jahérna...

Annars frábær færsla hjá þér en þú ættir kannski að skrifa kaldhæðni neðst svo fólk eins og Otto fari ekki í hjartastopp af hneykslun, það er óvíst að hann sé með rétt skírteini til að fá aðstoð.

Á Íslandi borgar sig nebblega að vera æfiskráður í Sjálfstæðisflokkinn og það má heldur hreint ekki búa í Hafnarfirði.

Ragnheiður , 12.1.2009 kl. 11:07

10 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Og Anna Frank snýr sér við í gröfinni.

Svanur Gísli Þorkelsson, 12.1.2009 kl. 11:17

11 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já það er vandlifað í þessum heimi

Ía Jóhannsdóttir, 12.1.2009 kl. 11:29

12 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Greinilega vitlaus misskilningur á ferðinni hér!

Rut Sumarliðadóttir, 12.1.2009 kl. 12:14

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já Jenný! Ég legg til að þú stofnir aukaflokkinn kaldhæðni, nú - þegar - strax!

Hrönn Sigurðardóttir, 12.1.2009 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband