Leita í fréttum mbl.is

Dimmar rósir, jólatrésskreytingar og bókakaup - allt á sama deginum

Ég fór međ Dúu vinkonu minni í jólagjafaleiđangur og kom klyfjuđ heim.  Međ bćkur ofkors.  Ţađ er jólagjöfin í ár hér á kćrleiks.

Ég eyddi of miklu en ţađ verđur ađ hafa ţađ.  Ég mun lifa á rođi og beinum (lesist hafragraut) alla hina dimmu og jólalausu vetrarmánuđi sem framundan eru.

Svo tóku viđ önnur skemmtilegheit sem var jólatrésskreyting Jennýjar Unu, Jökuls og Ástrósar skádóttur minnar.

Viđ skemmtum okkur vel hérna stórfjölskyldan mínus María, Robbi og Oliver sem eru fjarri góđu gamni í London en koma um helgina.

Á sunnudaginn fara systkinin Jenný Una og Hrafn Óli til föđurlandsins Svíţjóđar og verđa ţar fram í janúar međ foreldrum sínum.

Búhú.

En talandi um bćkur.

dimmar rósir

Ég var ađ lesa Dimmar Rósir eftir Ólaf Gunnarsson.

Mađurinn er stórkostlegur höfundur og bókin heldur manni föngnum frá fyrstu blađsíđu.

Mér finnst hann skrifa svo fallega hann Ólafur svo lýsir hann miklum örlögum fólks ţannig ađ mađur hrífst međ.

Bókin gerist á árunum 1969 til 1971.  Ekki leiđinlegt fyrir mig sem var á sumum atburđum sem koma fyrir í bókinni eins og t.d. Zeppelíntónleikunum í Laugardagshöllinni 1970 og var fyrir marga eitthvađ sem alltaf situr eftir sem stórkostleg lífsreynsla.

Dimmar rósir er ein af ţeim bókum sem ég á ekki eftir ađ gleyma og líka ein af ţeim sem ég mun lesa aftur og aftur af ţví orđunum er rađađ saman á svo fallegan máta ađ ég fć stundum kökk í hálsinn.

Ţađ er milljónprósent skáldskapur.

Ţiđ eruđ auđvitađ spennt yfir ađ fá ađ vita hvort ég mćli međ bókinni er ţađ ekki?

Nú notiđ höfuđiđ og reyniđ ađ finna ţađ út.

Falalalalalala

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já gott hjá ţér ađ hafa gert jólainnkaupinn, ég hef reyndar lokiđ ţví líka, nema svona smávegis.  Á eftir ađsenda öll jólakortin, af ţví ađ tölvan hrundi.  En ţetta kemur allt saman. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.12.2008 kl. 23:34

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Led Zeppelin 1970 ?  Ţúrt eldri en erfđasyndin & hefur líklega ţekkt Gamla nóa ţegar hann var ungur á ţeim tímum sem ađ túnglskinszónatan var gelgjupopp.

Steingrímur Helgason, 18.12.2008 kl. 23:45

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Zteini: Jabb viđ Nói vorum "thight" á sínum tíma.

Ásthildur: Ég er ekki búin.  Á smá eftir plús matarinnkaup auđvitađ.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.12.2008 kl. 23:54

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ţú mćlir međ bókinni

Sigrún Jónsdóttir, 19.12.2008 kl. 00:02

5 Smámynd:

Já flott hjá ţér ađ lesa jólabćkurnar á ađventunni  Ég las einu bókina sem ég fékk í jólagjöf í fyrra í september s.l. Og ţóttist góđ  Ég ţóttist líka góđ ađ koma ţví í verk ađ senda jólakortin í dag. Helv. gott ađ vera búin ađ ţví og ţá á ég bara eftir ađ finna eitthvađ handa snúllunum - ţađ er meiriháttar höfuđverkur

, 19.12.2008 kl. 00:30

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eitthvađ segir mér nú ađ ţú mćlir líklega međ ţessari bók

Jónína Dúadóttir, 19.12.2008 kl. 06:40

7 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 19.12.2008 kl. 07:59

8 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Getur Dúa komiđ svo til mín og "hjálpađ" mér ađ bera jóladót?

Ég gizka á ađ ţú sért međmćlt bókinni?

Hrönn Sigurđardóttir, 19.12.2008 kl. 09:00

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúa: Ţurftir ţú ađ blađra ţessu međ KÁPUNA?

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.12.2008 kl. 09:27

10 Smámynd: María Guđmundsdóttir

hahahahahahaha  sorry, er ad hlćgja ad kommentinu hennar Dúu , sé thig svo i anda FRÚ JENNÝ

María Guđmundsdóttir, 19.12.2008 kl. 10:02

11 identicon

Međ kveđju,

Óđalsbóndinn á Stóru-Klöpp 

Ólafur gunnarsson (IP-tala skráđ) 19.12.2008 kl. 13:30

12 Smámynd: Magnús Geir Guđmundsson

Nei, hún mćlti ekkert međ bókinni, talađi bara oftar en einu sinni um fallega röđun á orđum og svona, en ţađ stendur ekki ađ hún mćli međ bókinni! En međ Zeppelintónleikana, ţá var hún eins og ég hef sagt frá áđur í lopapeysu á tónleikunum og ţví ekki nógu sexý til ađ komast í eftirpartýiđ eins og Andrea Jóns til dćmis og fleiri frćgar hippagellur íslenskar. (ć man ekki hvađ hun eitir ţessi ţarna sem fluttist svo út og var međ Jagger eđa Wyman frekar um tíma?)

En Ólafur Gunnars er fínn, en samt er ég ekkert viss um ađ allir skilji ţetta "Milljon prósent" sem gamla hippígellan er ađ vitna í. En Ólafur skrifađi víst bók sem hét Milljón prósent menn. Tröllakirkja og einkum ţó Öxin og jörđin hans ţekktustu bćkur, en sú sem ég las fyrst var ţó hin duldiđ svo grófa bók Ljosatollur! (skildi Jenný hafa veriđ fyrirsćtan framan á bókinni?)

Magnús Geir Guđmundsson, 19.12.2008 kl. 14:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband