Leita í fréttum mbl.is

...og ég gaf frá mér undarlegt dýrahljóð

Nú ætla ég að klæmast smá sjálfri mér til skemmtunar.

Nei, segi svona, hef ekki alveg smekk fyrir því.

Sko, Rachel Johnson hefur hlotið verðlaunin fyrir lélegustu kynlífslýsinguna í bók þetta árið.

Setningin sem gerði útslagið var: „og ég gaf frá mér undarlegt dýrahljóð“. 

Annars man ég eftir nokkrum góðum sem ég hef safnað í hausinn á mér í gegnum árin.

"Þau veinuðu bæði af frygð samtímis svo hljómaði um allt hverfið".

"Húð hennar emjaði af nautn".

"Þau smullu saman með hávaða ofan á rúmið á hótelherberginu".

"Tungur þeirra eltu hvor aðra yfir lendur líkamans langa stund".

Ég dey.

Annars er ég á því að það sé erfitt að skrifa spennandi kynlífslýsingar.

Af hverju spyrð þú dúllan mín?

Sko, ég reyni að útskýra, unaðurinn felst í alvörunni, ekki uppskrúfaðri uppröðun á orðum.

Ég er alki, kommon ekki skoðaði ég sölubæklinga ÁTVR þegar mig langaði í glas.  Hefði ekki dugað við þorstanum mikla sem aldrei varð svalað.

Sama gildir um falleg föt.  Glætan að þú skoðir vörulista til að fullnægja lönguninni.

Ónei, þú steðjar í búð og verslar fyrir þúsundir.

Kynlíf á ekki að lesa um.

Eða...?


mbl.is Verðlaunuð fyrir vonda kynlífslýsingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Múhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.11.2008 kl. 23:01

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh er þetta upp úr Tígulgosanum.  Er farin að lúlla í hausinn á mér, ein undir minni dúnsæng.

Ía Jóhannsdóttir, 27.11.2008 kl. 23:27

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahahahahahahahaha ég elska frásagnir af þessum verðlaunum. Vildi geta lesið um allar tilnefningarnar og kaflana sem koma við sögu.

Að lesa og horfa er bara forleikur að aðalefninu. Hvort sem við erum að tala um kynlíf eða innkaupageðveiki. Veit samt ekki með ÁTVR bæklingana... hmmm

Jóna Á. Gísladóttir, 27.11.2008 kl. 23:33

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahahaha nú hló ég meira.. held að Ía hafi trúað Dúu til að hafa geymt 7 árganga af Tígulgosanum og þér til að hafa fengið þá lánaða og ekki ætla að líta upp fyrr en allt sé lesið upp til agna

Jóna Á. Gísladóttir, 27.11.2008 kl. 23:34

5 identicon

æi frábært!! Ég sé fyrir mér skoppandi tungur um alltog einkennilegt dýrahljóð...vóóó höfundurinn er eitthvað kinkí held ég..

alva (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 23:57

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Haha.

Hef oft spáð í hverjir þessir höfundar eru í alvöru.

Voru tígulgosarnir hennar Dúu kannski í skinnbandi?

Einar Örn Einarsson, 28.11.2008 kl. 00:06

7 identicon

Ægileg dónakjelling geturðu verið og ábyrgðarhluti að birta svo lostugt lesefni á opinni vefsíðu. Hefurðu engar áhyggjur af því að landinn missi stjórn á samræðisfýsn sinni við lestur þessarar færslu og smelli með undarlegum dýrahljóðum ofan á lyklaborðin? 

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 00:30

8 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

varstu að laumast í Tígulgosann, kona?

Brjánn Guðjónsson, 28.11.2008 kl. 01:00

9 identicon

Jahérna, það sem hægt er að blogga um. Segi ekki annað, hvað sem gamla Tígulgosanum líður.

Nína S (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 01:16

10 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Frábær færsla.  Og athugasemdirnar líka   sniðug hugmynd sem ég fann áðan   http://mariataria.blog.is/blog/mariataria/entry/727776/#comment1964793  Allir á Austurvöll á laugardaginn og reka þá sem maður vill reka

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.11.2008 kl. 02:54

11 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Eftir hvaða dýri líkti manneskjan ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 04:23

12 Smámynd: Dóra

knús frá Esbjerg Dóra

Dóra, 28.11.2008 kl. 08:21

13 identicon

Fáir Karlmenn skilja "kvennabókmenntir" og öfugt ..

Fransman (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 08:49

14 Smámynd: Laufey B Waage

Kynlíf á ekki að lesa um - segirðu. Auðvitað er það fyrst og fremst til iðkunar, - eins og vín er til drykkjar.

Ég las nú samt þennan pistil þinn, - og öll kommentin .

Góða helgi mín kæra. 

Laufey B Waage, 28.11.2008 kl. 09:08

15 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Hef átt nágranna sem gáfu frá sér dýrahljóð í svefnherberginu sínu fyrir neðan mitt svefnherbergi. Afar óskemmtilegt.

Annars er kynlíf betra á borði en í orði. Nei, segi nú bara svona!

Rut Sumarliðadóttir, 28.11.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.