Leita í fréttum mbl.is

Lotið í marmaragólf

á skeljum

Mikið skelfing er það andskoti tímabært að Seðlabankastjórnin gefi leyfi sitt til láns frá IMF. 

Alveg: Takk, takk, takk, fallið á skeljar, lotið í marmaragólf, grátið fögrum þakklætistárum.

Davíð knúsaður í algjöra klessu, kysstur á vanga (farið í stjórnmálalegan sleik)og honum gefið gullúr.

Þið drepið mig.  Hættið þessum andskotans lappadrætti og komið þessu á koppinn.

Það er ekki alveg í lagi hjá okkur á skerinu eins og fjölmörg dæmin sanna.

Enn bíðum við þolendur kreppunnar eftir svari.

Biðin er mörgum erfð og sumum hættuleg.  Þá er ég að hugsa um eldra fólk og fólk sem er veilt á hjarta svo ég taki dæmi.

En...

Ég var að lesa þennan kall inni á DV. 

Hann fjallar um orðróm sem segir að ástæða frestunarinnar á frágangi lánsins við Alþjóða sé að stjórnmálamenn muni vera að fela vegsummerki og klóra yfir skít.

Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það og ekki Þórarinn heldur.

Ef satt er - hvað þá?

Síjú.

 


mbl.is Sátt um IMF-lán í Seðlabanka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já hvað verður þá ? Fáum utanaðkomandi fólk til að fara ofan í saumana á öllum bönkum líka seðlabankanum. Held að það sé kominn tími til að fá þessari óvissu eytt

Guðrún Vestfirðingurg (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 11:00

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já held thad ætti ad hleypa utanadkomandi i ad grafa upp allan skitinn, held thad sé mun meira en margan grunar

hafdu gódan dag Jenný

María Guðmundsdóttir, 22.10.2008 kl. 11:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Las þennan pistil hjá Þórarni í morgun! Það er ekki laust við að það læðist að manni grunur um að eitthvað misjafnt sé að eiga sér stað!

Hrönn Sigurðardóttir, 22.10.2008 kl. 11:23

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Við hverju er að búast þegar menn eru að rannsaka sjálfan sig? Auðvitað á að fá óviðkomandi fólk að því. Alla vega trúi ég ekki orði sem kemur frá ráðamönnum þessa dagana, ef þeir láta svo lítið á annað borð og segja nokkur orð til þjóðarinnar.

Ég kyssi duftið. Í lotningu eða þannig.

Rut Sumarliðadóttir, 22.10.2008 kl. 11:49

5 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

humm, það má reyndar vel hlusta á annan Þórarin, ég er ekki eins viss um lán í láni og ýmsir.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 22.10.2008 kl. 11:57

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég kyssi fjandinn hafi það ekki neitt rassg.... Það var tími til kominn fyrir þessa háu herra að rífa sig upp á rassg... og gera eitthvað í málunum

Jónína Dúadóttir, 22.10.2008 kl. 11:58

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ofbeldi þagnar getur verið ægilegt.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 22.10.2008 kl. 12:10

8 Smámynd: Hulla Dan

Hummm

Knús á þig inn í daginn

Hulla Dan, 22.10.2008 kl. 12:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband