Leita í fréttum mbl.is

"Ekkert sérstakt"

 munki

Geir Haarde rćddi "ekkert sérstakt" viđ Björgúlf Thor á fundi í Stjórnarráđinu í gćrkvöldi ásamt bankastjórum Landsbankans.

Davíđ kom svo á ríkisstjórnarfund í morgun.

Sko, Geir notar gjarnan tćkifćriđ og spjallar viđ Björgúlf Thor ţegar hann er á landinu.

Og eins og viđ vitum ţá hittir hann Davíđ og strákana um helgar alveg reglulega og ţađ eru ekki krísufundir.

Ég trúi Geir alveg gjörsamlega.  Ekki vafi í mínum huga, mađurinn er ađ segja satt.  Eins og hann á vanda til.

Munchausen karlinn, snćdd ţú hjarta og međđí bara.

 Hmprmf


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Trúi og trúi ekki, hverju er hćgt ađ trúa nú til dags, kona spyr sig eins og ţú. Flestu er logiđ ţar til hiđ sanna kemur í ljós og ţá er bara logiđ ađeins meira, eđa eins og einhver vill kannski frekar orđa ţetta,  "ekki svo lyginn, en frekar ánákvćmur í frásögn" 

Ásdís Sigurđardóttir, 30.9.2008 kl. 15:12

2 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Já ţeir chilla saman félagarnir reglulega og engin sérstök ástćđa fyrir ţví ég alveg kokgleypi ţađ

Eyrún Gísladóttir, 30.9.2008 kl. 15:18

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég skil Geir mjög vel. ţađ er bćđi gaman ađ rćđa og gera ekkert sérstakt. sjálfur geri ég mikiđ af ţví.

Brjánn Guđjónsson, 30.9.2008 kl. 15:35

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Alltaf gaman ađ spjalla saman!

Edda Agnarsdóttir, 30.9.2008 kl. 15:53

5 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Hva, láttu ekki svona kona, smá snakk hjá strákunum!

Rut Sumarliđadóttir, 30.9.2008 kl. 15:55

6 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

... í reykfylltum bakherbergjum. Getum viđ stelpurnar ekki bara hist í saumó eins og venjulega á međan strákarnir stjórna málum? Vođaleg kvenremba er ţetta ... uuu, hjá mér.

Guđríđur Haraldsdóttir, 30.9.2008 kl. 16:50

7 Smámynd: Ragnheiđur

Ţađ eru ekki einusinni reykfyllt herbergi, ţađ eru bara laumufundir um allan miđbćinn. Ég trúi ekki stöku orđi lengur hjá Geir..enda er ţađ ekkert hann sem rćđur. Ţađ er Davíđ, eins og sagt var á sínum tíma. Hann myndi halda í ţrćđina og hann gerir ţađ sbr ljósmynd af ţeim ţarna gaurum í gćr.

Ragnheiđur , 30.9.2008 kl. 17:44

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 .. á ekki bara ađ borđa slátur?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.9.2008 kl. 18:19

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Alltaf ţegar ég mćli mér mót viđ fólk er ţađ af engu sérstöku tilefni til ađ rćđa ekkert sérstakt.....blahhh....held ađ Geir ćtti pása ađeins yfirlísingarnar í fjölmiđlum ţangađ til hann hefur eitthvađ ađ segja !

Sunna Dóra Möller, 30.9.2008 kl. 18:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband