Leita í fréttum mbl.is

Erfið varadjobb

Je,je,je.  Allir að tryllast úr gleði, orður hengdar í barm eða um háls, allir klökkir, mikið búið að knúsast og kyssa, jájá.  Sagan öll?

Í gær þegar verið var að kalla handboltamennina (OKKAR) upp á sviðið einn í einu og þeir kysstu heila röð af prestum og prelátum, var ég alveg að velta mér uppúr Hönnu Birnu og Mennthildi.  Í gærkvöldi var ég nefnilega með þungar áhyggjur af því hvort þær hefðu fengið kossakrampa eftir að heim var komið.  Þetta eru erfið djobb - þessi varadjobb. W00t

En að efninu.  Við Íslendingar elskum að röfla, tuða og bölsótast.  Það er bara hin norðlæga lega landsins plús veðurfar sem gerir það að verkum að þetta er okkur jafn nauðsynlegt og að anda.

Ég var farin að sakna þessa eftir alla gleðina.

Er ekki hægt að fara aftur í gírinn eftir alla þessa andskotans hamingju?

Það eru allir brosandi frá eyra til eyra og ég er feimin við fólk bara.  Líður eins og ég sé í útlöndum svei mér þá.

Kommon - allir saman nú - aftur í fúll á móti.

Það er svo heimilislegt.

Jájá, yfir og út villingarnir ykkar.


mbl.is Orðuveiting á Bessastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Stendur ekki einhvers staðar að manneskjan geti ekki verið hamingjusöm lengur en þrjá daga....þá fer hún að leita að einhverju til að eyðileggja hamingjuástandið......þannig að á morgun eða hinn verða allir fúlir og leiðir.....tuðandi eins og það sé enginn morgundagur !

Sunna Dóra Möller, 28.8.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þú eilífi gleðigjafi..... Ég brosti ekki minna við þennan lestur.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.8.2008 kl. 09:30

3 identicon

Ég á að hitta Hönnu Birnu og Jóhönnu Sig eftir hádegi .Ég ætla að vona að kossaæðið sé runnið af pólitíkusunum þá..

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 09:48

4 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Hahaha nú er lag !

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 28.8.2008 kl. 09:55

5 identicon

ehehehehehe!!! Frábær.

alva (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 09:57

6 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Andskotans hamingju?  Þú ert æði.

Elísabet Sigurðardóttir, 28.8.2008 kl. 10:33

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Best að vera fyrstur með fúllyndið.

Óli Stefáns hundsaði ástaratlotin og bandaði frá sér höndum, þegar honum var bent á að heilsa nú forseta vorum.

Þröstur Unnar, 28.8.2008 kl. 10:35

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Tók eftir því að það var einn sem bara gleymdi að heilsa og kossast, hvað hann nú heitir þessi sem hélt snilldarræðuna.  Hjörðin fór bara alveg í hnút, hvað fæ ég ekki koss? 

En Jenný af hverju í útlöndum? 

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 10:37

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eintóm ehlv... hamingja...

Jónína Dúadóttir, 28.8.2008 kl. 10:37

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þröstur við vorum samsíða að senda inn OK hann heitir þá Óli.  Mér fannst hann krúttlegastur!  Hvar var Dorrit?  Humm?

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 10:39

11 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 28.8.2008 kl. 10:40

12 Smámynd: Halla Rut

1. Mennthildur...frábært

2. Hvað er með þetta kossavesen í Íslendingum. Það þurfa allir alltaf að kyssa og kreista þegar þeir hittast. Var þetta alltaf svona eða er þetta ekki alltaf að færast í aukana?

Halla Rut , 28.8.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband