Leita í fréttum mbl.is

Varamenn með skapahár

Ókí, Nasa búin að fatta hvers vegna Norðurljósin bregða á leik.

Gott mál.

En ég heyrði af geimfara sem staðfastlega heldur því fram að geimverur séu til og að þessar upplýsingar séu stjórnvöldum í USA löngu ljósar.

Ég vissi að geimverur voru til um leið og ég sá þessa mynd.

 

 

 

Ég veit að maður á ekki að gera grín að útliti fólks, flestir ráða engu um hvernig guð leggur til gjafirnar, en þessi púkkar upp á sköpunarverkið með tilfæringum, væntanlega úr lærinu á sér og ég tel mér fullkomlega leyfilegt að æla, ef þið vilduð gjöra svo vel að bíða rétt á meðan.

Ég lagði það á mig að horfa á þennan þátt (Britain´s next top model) til að berja konuna augum og ég gat ekki fylgst með neinu nema vörunum á henni sem lifðu sjálfstæðu lífi og voru á leiðinni eitthvað í hvert skipti sem hún opnaði munninn. 

Svo var hún tæfuleg í dómum sínum, frekar köld og andstyggileg í stíl við varirnar.

Annars las ég um konu sem fór í varadjobb og byggingarefnið var tekið úr svæðinu nálægt Gunnu litlu.  Eftir nokkrar vikur fóru að vaxa skapahár úr vörunum.  Þetta er ekki flökkusaga heldur beinharður sannleikur.  Sá viðtal við konuna á sænskri sjónvarpsstöð og þátturinn hét því skemmtilega nafni Torg Hégómans (Fåfängans torg).

Ég vona að viðkomandi hafi tekið hintinu frá almættinu.

Ég hef hingað til ekki séð varaverk sem lítur út fyrir að vera annað en það er.  Sjálfstæðar varir sem passa ekki andlitinu.

Sjáið eina af mínum uppáhaldsleikkonum, hana Goldie Hawn.  Hún er varamanneskja eins og Huggy og fleiri fagrar konur.

Ég vil ekki vera varamaður, ég vil vera úrvalskona.

Og hafðið þið það aularnir ykkar.

Bloggað af Leifsgötu, á hundleiðinlega lappann hans Einars míns.

En það viðrar vel til mótmæla.

Kettlingurinn Núll var að gera mig brjálaða í nótt með því að leika sér að hárinu á mér.

En þessi mjallahvíti hnoðri er ungviði og mér er nokkuð hlýtt til þeirrar kategóríu og þess vegna lifir hún og er í góðu yfirlæti.


mbl.is NASA uppgötvar hvers vegna norðurljósin dansa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hei, Búkolla sniðug.  Nú getum við allar verið með bólgnar varir í vetur...og það kostar ekkert nema "eðlilegan" sársauka, sem fylgir víst svona aðgerðum.

Knús til þín á Leifsgötuna Jenný mín

Sigrún Jónsdóttir, 25.7.2008 kl. 12:34

2 identicon

Þetta er bara horror.

Viðkvæmir lesi ekki framhald athugasemdarinnar!!

En hvernig er það með konuna með skapahárin í andlitinu, hvað gerist ef konan hittir einstakling sem hún girnist á forsendum holdsins? þarf hún ekki að ganga með rakadrægan vasaklút??

Spyr sá sem ekki veit . Ekkert dónó sko!

Kveðja úr þokunni SA af Íslandi.

Einar Örn Einarsson (IP-tala skráð) 25.7.2008 kl. 12:50

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Fatta ekki fegurðina í þessum gervivörum...    Er með þunnar og fullt af krákufótum .. sem er að vísu mjög óréttlátt, því það eru yfirleitt aðeins reykingakonur sem fá þetta look á varirnar ! ..

krákufætur = fínar hrukkur sem koma í varirnar og út í húðina ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.7.2008 kl. 13:07

4 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þetta er svooo ljótt.  Skil ekki þessar fögru konur að afmynda sig svona.

Gangi þér vel á Leifsgötunni

Elísabet Sigurðardóttir, 25.7.2008 kl. 13:08

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...mér finnst þetta alveg hrikalegt lúkk...alveg hreint út sagt !

Sunna Dóra Möller, 25.7.2008 kl. 13:10

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Alveg sjálfsagt að fylla aðeins í varirnar, sérstaklega ef það er kominn sona handavinnupokaherpingur.

But this is to much.

Þröstur Unnar, 25.7.2008 kl. 14:05

7 Smámynd: Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock)

Kynæsandi varir er hárfín lína á mill þess að vera ekki of þunnar og ekki of þykkar og svo er það húðbrotið í þeim sem spila stóra rullu, annars er ég mjög veikur fyrir vörum kvenna, síðan er ég sérfræðingur í norðurljósum og er líka besti norðurljósa ljósmyndari landsins, en er frekar slappur í kvennamálum. konur eru í mínum augum geimverur sem endalaust gera nýjar kröfur. http://www.photopoints.com/main/photos/showphoto.aspx?ID=93EC64B2B4A793

Þorsteinn Ásgeirsson (Icerock), 25.7.2008 kl. 14:21

8 Smámynd: Hugarfluga

Við erum nottla að tala um efri vör á stærð við fullframbærilegan leðursófa. Ætli þetta flokkist undir fegrunaraðgerð eða bólstrun?

Hugarfluga, 25.7.2008 kl. 15:57

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fluva og Dúa: ARG

Þorsteinn: Takk, hehe, villtu taga mynd af mér?  Með norðurljósunum sko. Hehemmmm

Takk öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.7.2008 kl. 18:40

10 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Konan er með ofurstórar varir af Guðsnáð...veit ekki hvort hún hefur látið bæta í þær en ég vann með henni í verkefni fyrir nokkrum árum og þá var hún svona.....hún er fín í raunheimum en leikur sjálfsagt ákveðið hlutverk í þáttunum.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 25.7.2008 kl. 18:57

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný erekki til varadjobb hjá ljósmyndaranum? Tekur myndir til vara af vörum í varasafn.

Edda Agnarsdóttir, 26.7.2008 kl. 00:15

12 Smámynd: Laufey B Waage

Æ, æ, verslings manneskjan. Ég hef aldrei skilið allar þessar "fegrunaraðgerðir".

Laufey B Waage, 26.7.2008 kl. 01:11

13 identicon

Ef hún bætir meira Bótoxici í varirnar, þá lokast fyrir rassgatið á henni

Kv

Leifur Ugluspegill

Þórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 01:42

14 Smámynd: Vitringur

Ég flokka þessi skrif ykkar hiklaust undir einelti.  Hvers vegna má manneskjan ekki hafa þykkar varir?  Hvern andskotann kemur það ykkur við?

Vitringur, 26.7.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband