Leita í fréttum mbl.is

Hjólið í þá

Um sum mál hefur maður svo margt að segja að það er betra að láta það eiga sig.  Svona meira og minna.

Varðandi aðför íslenska ríkisins að Jóni Ásgeiri og Jóhannesi Bónusmönnum þá þykir mér það ganga kraftaverki næst að þeir vilji yfirhöfuð vera á landinu.

Í sex ár hefur verið djöflast í þeim á alla vegu.  Útkoman nada, fyrir utan þessa skilorðsbundnu mánuði sem þeim tókst að klína á Jón Ásgeir eftir alla fyrirhöfnina.´

Ef fólk er að brjóta lögin þá endilega saumið að þeim kæru dómstólar.  Ekkert að hika, bara láta vaða.  Það mætti t.d. byrja á að skoða gengna dóma í nauðgunar- og sifjaspellamálum og athuga hvort eitthvað þarf ekki að athuga þar, svo ég nefni dæmi.

En þessar eftirtekjur Bónusmálsins eru svo rýrar að hvert barn sér að þarna hefur komið til eitthvað annað en staðfestur grunur um glæpsamlegt athæfi sem hvati að sex ára úthaldi.

Mikið rosalega skil ég feðgana ef þeir hjóla af fullum þunga í íslenska ríkið.

Ég óska engum svo ills, hvorki ríkum né fátækum, ekki versta óvini mínum (sem ég á ekki svo ég viti, en samt) þess að lenda í svona ofsóknum.

Gó guys.

Látum þetta aldrei geta gerst aftur.

Það á að rannsaka þetta mál ofan í kjölinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála.

En hvernig geta Jón og Jóna komið í veg fyrir það.

Mér finnst almenningu alveg vera valdalaus og háður duttlungum misólánsamra stjórnmálamanna.

Og þegar kemur að lögum þessa land, þá fá þeir sem gerast sekir um mest, minnstu og léttustu dómanna.

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 15:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sammála, þarf ekki að útskýra þetta betur, þú segir það sem segja þarf.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.6.2008 kl. 15:47

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta er klúður sem á eftir að keyra Sjálfstæðisflokkinn niður ef ekki láta hann hverfa.

Jón Ásgeir segir í Mogganum í dag um það hvort hann er sannfærður um þær staðhæfingar að helstu ráðamenn landsins hafi hrundið þeim af stað: "Já, ég er algjörlega sannfærður um þetta. Það hafa margir komið til mín og lýst sömu skoðunum. Í þeirra hópi eru ráðherrar, fyrrverandi forsætisráðherra, þingmenn og fyrrverandi þingmenn. Ég hef spurt þá af hverju þeir stíga ekki fram og lýsa þessum skoðunum sínum opinberlega, en þá verður nú iðulega fátt um svör."

Hvað ætla þessir menn að gera í dag, ætla þeir að halda áfram að sitja á skoðunum sínum eða vantar kjarkinn af því að það eru Sjálfstæðismenn sem ráða öllu kerfinu!

Edda Agnarsdóttir, 29.6.2008 kl. 15:57

4 Smámynd: Gísli Guðmundsson

Óboj....voru þetta ofsóknir?....mér sýnist nú að Baugsmálið hafi verið sigur lögmanna þeirra feðga fyrst og fremst.

Gísli Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 16:12

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Þér er frjálst að hafa þína skoðun. 

Edda: Sammála frá a-ö og engu við það að bæta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2008 kl. 16:33

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þetta er ótrúlegt mál, vona að réttlætið nái að sigra að lokum!

Guðríður Haraldsdóttir, 29.6.2008 kl. 16:48

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Svona ofsóknir á ekki ad lida. Vonandi ad their fari bara alla leid med thetta. Ótrúlegur farsi alveg hreint og ekki skrítid ad their thori ekki ad opna munninn sem eitthvad vita. hver vill lenda i thessum klóm? Vonandi kemur øll drullan uppá yfirbordid bara sem tharna bjó undir

eigdu gott kvøld Jenný.

María Guðmundsdóttir, 29.6.2008 kl. 17:10

8 identicon

Fáránlegt mál allt saman.Gott ef það væri svona vel tekið á kynferðisbrotamálum

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 18:34

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Birna Dís: Sammála.

Hallgerður: Fólk hefur farið í mál yfir minna.  Frábært hjá Jóhannesi.  Styð þá 100% Ömurleg framkoma.

María: Ég vil líka sjá allt á borðinu.  Þó ekki væri nema bara til þess að svona vinnubrögð yrðu aldrei liðin aftur.

Gurrí: Mæl þú heil.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2008 kl. 18:54

10 Smámynd: Gísli Guðmundsson

Er þetta mín skoðun?????

http://www.mbl.is/media/94/294.pdf

 Áhugaverður liður 18 minnir mig, lán frá Baugi uppá rúmar 60 millj. án leyfis til að lána öðru fyrirtæki sem Jón er stjórnarformaður í sem var svo seld Baugi aftur fyrir töluverða hærri fjárhæð.....Baugur er ekki Jón og Jóhannes, það er hlutafélag margra feðgar misnotuðu aðstöðu sína og viðurkenndu með því að greiða fjárhæðina til baka.....þegar búð var að kæra.

Gísli Guðmundsson, 29.6.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband