Leita í fréttum mbl.is

Pappírslögheimili

Ég heyri reglulega sögur af fólki sem skilur á pappírunum og flytur í sundur.  Þetta skilst mér að fólk geri oft vegna bágs fjárhags.

Hvað um það, ef einhver verður uppvís að svona, þ.e. að eiga falskt lögheimili, þá varðar það sektum og bölvuðum óþægindum. 

Það er nefnilega bannað með lögum að eiga pappírslögheimili og búa annars staðar.

Ætli Árni Mathisen viti af þessu?

Ég held ég hringi í karlinn.  Hann er örugglega ekki að leika sér að því að brjóta landslög.

Erþanokkuð?

Hm....?


mbl.is Segja ráðherra brjóta lög með rangri lögheimilisskráningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Árni Matt,hefur verið vanhæfur sem ráðherra frá fyrsta starfsdegi sínum.Árna er handstýrt af Davíð Oddsyni.Ísland lýðræðisríki?Það er maður farin að efast um ,spilltir pólítukusar komast upp með allan fjandan.Dýralæknirinn Árni Matt,er skrípatól.

Númi (IP-tala skráð) 5.6.2008 kl. 22:50

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það er fallegt af þér Jenný að láta mannin vita

Hólmdís Hjartardóttir, 5.6.2008 kl. 22:51

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég skal hringja í hann, hitti hann einmitt um síðustu helgi og hann var brattur. 

Ásdís Sigurðardóttir, 5.6.2008 kl. 23:16

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Sumir kunna á kerfið og finnst ekkert að því að misnota það

Margrét St Hafsteinsdóttir, 6.6.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Bros inn í daginn héðan úr sveitinni

Ía Jóhannsdóttir, 6.6.2008 kl. 05:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband