Leita í fréttum mbl.is

Smá sýnishorn

Nú ég var búin að lofa myndum af fermingadrengnum Jökli Bjarka og nú eru þær dottnar í hús.  Ég set fleiri inn á albúmið á næstu dögum.

Hann er flottastur drengurinn, algjör töffari og bjútis.

Það er ekki á hverjum degi sem það næst mynd af mér í kirkju og ég og frumburðurinn erum báðar alveg svakalega háheilagar  á myndinni.  Ég í trans.  Hehe

Og Jenný Una var ekki viss um að hún vildi vera með á mynd, hún var því með til hálfs.

Annars er ég farin að lúlla.

Ég er svo ánægð með lífið þessa dagana.

Það er eitthvað í loftinu.

Hvernig ætti ég að geta verið annað en ánægð með allt mitt fólk.

Knús í nóttina.

Jamm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Fermingarbarnið, þú, elsta og Jenný Una...yndisleg. knús og takk.

Eva Benjamínsdóttir, 31.3.2008 kl. 00:21

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Drottinn minn (kemur að sjálfu sér) hvað drengur er fallegur. Töff gaur. Stælí í rauðu skyrtunni.

Ég fylltist heilögum anda þegar ég sá þig og frumburð. Æi hvað þið eruð sætar

Jenny Una er svo kapítuli út af fyrir sig

Jóna Á. Gísladóttir, 31.3.2008 kl. 00:49

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Fallegur ömmudrengur, og alveg strá heilög amma og ömmufrumburður  Fallegar mæðgur, og svo kemur litla prinsippissan, fallegust.  Hún virðist hálf feimin, við allan þennan, heilagleika. -  Hmmmhmm,  var að hugsa, hvort þið væruð búinn, að finna handa honum konu?  Hann er svo fallegur! Og það er ekki ráð, nema í tíma sé tekið.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 31.3.2008 kl. 01:56

4 Smámynd: Tiger

Fermingadrengurinn er mikill myndarmaður, enda hvernig annað hægt en að hann sé flottur ef maður horfir á kynslóðirnar tvær fyrir aftan hann.. þær alveg gullfallegar. Greinilegt að genin ganga í erfðir og þínir afleggjarar eru heppnir þar...

Tiger, 31.3.2008 kl. 03:43

5 Smámynd: Tiger

Greinilegt að "fegurðar-genin" ganga í erfðir - átti það auðvitað að vera. Knús í vikuna þína Jenní mín.

Tiger, 31.3.2008 kl. 03:44

6 Smámynd: Helga skjol

Æðislegur strákur, amman,frumburðurinn og Jenný Una ekki síðri.

Helga skjol, 31.3.2008 kl. 06:16

7 Smámynd: Brynja skordal

Fallegur Fermingar strákur þú ert með kirkjumessusvipináhreinu kona flottar mæðgur

Brynja skordal, 31.3.2008 kl. 08:31

8 Smámynd: Linda litla

Heldurðu að það sé eitthvað í loftinu ? Ég er einmitt búin að vera svo hamingjusöm og glöð undanfarið, ég hef eiginlega bara verið hálf hrædd við mig, er ekki vön að líða svona. En þetta er yndisleg tilfinning sem að ég ætla að hafa í mínu hjarta það sem eftir er.

Eigðu góðan dag Jenný mín og njóttu hans.

Kv. Linda litla.

Linda litla, 31.3.2008 kl. 08:33

9 identicon

Flottar myndir.Er ekki mín í svörtu .Falleg fjölskylda

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 08:34

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Birna: Auðvitað er ég í svörtu.  Hvað annað? Híhí.

Linda: Það er vorið í loftinu, loforð um að það léttist lífið, með gula fíflinu, blómunum og fuglakvakinu.  Það held ég að sé sannast ástæðan fyrir léttleikanum þess dagana.

Brynja: Ég er ógó heilög á myndinni.

Hallgerður: Við "systurnar" erum aðeins skyldar sko, þess vegna held ég að okkur svipi hvor til annarar.

Tigercopper og Helga Skjól: Takk fyrir krúttin mín.

Lilja Guðrún: Hann er bæði fallegur og góður drengur hann Jökull.  Hún mamma hans er afskaplega heppin með sína úthlutun, svo hefur hún uppeldisgenið frá mömmunni () sem skilar fullkomnum börnum út í þjóðfélagið (ég er haldin svo mikilli vanmetakennd).

Jónsí mín og Eva: Takk elskurnar.

Og milljón hjörtu frá mér fyrir falleg orð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.3.2008 kl. 09:24

11 Smámynd: Hugarfluga

Æðislegar myndir! Strákurinn notta bara eins og múvístar og amman og mamman elegant par excellance!! Mikið er ég glöð að þér skuli líða vel, því þá líður mér betur.

Hugarfluga, 31.3.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.