Leita í fréttum mbl.is

Nú fæ ég mér lögfræðing, það er á hreinu.

Nú er hægt að hagnast á öllum ærumeiðingunum sem maður hefur fengið í athugasemdakerfið sitt.  Ég hef falið þær ljótustu með persónulega skítkastinu og lokað á IP-tölurnar.  Gott mál.

Nú er búðið að dæma talsmanninum skaðabætur vegna meiðyrða sem um hann voru höfð á blogginu.

Vó hvað þetta gæti orðið til þess að kona kæmist í almennilegt sumarfrí!

Á lúxussiglingu í Karabískahafinu með húsbandi.  Eða til Kúbu OG Kína.

Þetta eru pjúra tekjumöguleikar.

Svo mikið af löffum í kringum mig.  Bara að velja.

Úje og það er sko liff í þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Guð hvað það er gaman að vera búin að fá þig aftur, ég var komin í þvílíkt söknunarkast út í bloggið þitt:) Og húrra fyrir þér svona hreinskilin um allt þitt líf,þú ert bara frábær;) Og haltu áfram að vera skemmtilegustkveðja Sigrún

Sigrún Ásdísardóttir (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 14:43

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Miðað við það litla sem ég hef séð í kommentakerfinu þá getur þú sest í helgan stein

En ætli þeir séu nú allir borgunarmenn, greyin?

Ragnhildur Sverrisdóttir, 27.2.2008 kl. 15:12

3 identicon

Atlaga að málfrelsi finnst mér, mér sýnist bara að menn á íslandi hafi ekki séð internetið sem er fyrir utan ísland.
hlægilegt... úps grátlegt að það sé verið að reyna að skemmileggja neitið fyrir okkur... BB vil víst láta taka alla sem eru nafnlausir og atast i mönnum sem búa ekki í sömu borg eða þannig.

DoctorE (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:14

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Þú sem ert alltaf svo orðvör.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.2.2008 kl. 15:19

5 identicon

 

Aukakrónur er greinilega hægt að fá  og þú kemst í gott frí til London fyrir.Hehehehehe.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:24

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Það er bara spurning hvernig gengi svo að innheimta ....

Marta B Helgadóttir, 27.2.2008 kl. 16:27

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Bara að passa sig

Kristín Katla Árnadóttir, 27.2.2008 kl. 16:55

8 identicon

Nú hlýtur Hannes Hólmsteinn að skjálfa á beinunum undan rógburðinum sem hann hefur viðhaft um Jón Ólafsson og fleiri. :)

Netverji (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 17:34

9 Smámynd: Tiger

  Sú mí ... elskan. Kannski ég ætti að fara að sitja á mér og hætta að blogga inni í blogginu þínu - til að fá ekki nálgunarbann á mig - Nú eða himinháa reikninga frá lögfræðingunum þínum vegna meiðyrðamálanna sem þú ert að undirbúa.

Tiger, 27.2.2008 kl. 17:43

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG þarf að fá meira skítkast til að eiga fyrir krús, en er komin með upp í Færeyrjarferð.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.2.2008 kl. 18:00

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég fæ nú bara ekkert skítkast, bara svona night-mail, enda blogga ég ekki.

En er það ekki refsivert?

Þröstur Unnar, 27.2.2008 kl. 18:35

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Nú einhendir maður sér í það að blogga blogg sem eru til þess fallin að maður fái á sig slæm ummæli! Það verður verkefni næstu daga, mig bráðvantar aur fyrir hinum ýmsu brýnustu nauðsynjum, eins og skóm og öðru slíku !

Það væri kannski ráð að opna hugmyndabanka til að leggja inn góðar hugmyndnir að bloggum sem að eru til þess fallin fá á sig meiðandi ummæli.....Meiðyrðabloggbankinn !

Sunna Dóra Möller, 27.2.2008 kl. 18:42

13 Smámynd: Garún

Já þú getur sagt "ef ég ætti tíkall í hvert sinn sem að ......".

Gangi þér vel í Gerðardómi...held með þér! 

Garún, 27.2.2008 kl. 19:00

14 identicon

IP tölur eru svo ofmetnar, ég gæti skrifað hérna endalaust eitthvað níð og skipt um ip tölu og netfang jafn auðveldlega og ég fæ mér kaffi. Ef notendur blog.is vilja koma í veg fyrir svoleiðis þá þarf að stilla bloggið þannig að það þarf að samþykkja athugasemdir áður en þær birtast, en það þýðir líka að heimsóknum fækkar ofl, p.s. hver er ip talan mín núna ?

Iptala (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 19:35

15 Smámynd: Steingrímur Helgason

Segðu svo, að það sýnist sem svo, að sumum sýnist ekki í lagi, að sumir kalli suma 'raXista' ...

Já, & velkomin aftur á blogghælið.....

Steingrímur Helgason, 27.2.2008 kl. 19:45

16 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Þú ert algjör.......... og enn meiri ............. og svo ertu líka ................ Örugglega mesta.......... .......... á Íslandi.

Hehe ætlarðu kannski til Svíþjóðar eins og Georg Bjarnfreðarson?? Það er víst mjög gott fólk þar hef ég heyrt.

Nei bara grín. Er sjálfur á leið til Asíu á morgun og rosa alkaspenna í mér ( jákvæð sko)

Flott að sjá þig í gírnum.

Einar Örn Einarsson, 27.2.2008 kl. 19:48

17 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Gangi þér vel að safna í sarpinn. Þetta verður nýjasta tíska að fara í meiðyrðamál hérlendis. Svona eins og kaninn gerir með alla skapaða hluti. Frétti um daginn af manni sem fór í mál við heilsudrykkjarframleiðanda. Hann vildi fá skaðabætur fyrir það að tveimur árum fyrr drakk hann einn svona drykk, en honum reis hold í kjölfarið sem ekki seig niður aftur og var enn með holdris tveimur árum seinna þegar hann lögsótti framleiðandann. Ég hefði frekar leitað læknis en lögfræðings.......

Bjarndís Helena Mitchell, 27.2.2008 kl. 20:16

18 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi, skinnið mitt, ekki áttu nú eftir að græða á mér... ekki það að ég sé neitt blönk, nema þegar kemur að því að drulla yfir fólk.... þá er ég alveg skítblönk sko

Jónína Dúadóttir, 27.2.2008 kl. 20:22

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þið eruð alltaf jafn hugmyndarík og skemmtileg.  Annars var ég ekki að nefna ip-tölur sem eitthvað big deal, en ég loka á sóðana, fæstir sjást aftur. 

En það verður merkilegt að fylgjast með framvindunni.

Og ég er ekki að plata, það eru nokkrar djúsí athugasemdir sem ég hef í eigu minni og ein nærri spáný.  Ómægodd!

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.2.2008 kl. 20:31

20 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Haha, STeingrímur hittir naglan beint á sinn taglskalla frú Jenný, hæli má með rentu kalla þetta samfélag oft á tíðum!

En ég er með mun betri tillögu handa þér í "Frísfjáröflunarskyni"!

Á fljótlegri og feiki betri hátt,

fjárhag efalítið bætti þinn.

Ef þú Jenný myndir "Blogga blátt"

og borga þyrfti fyrir aðgangin!

Velkomin heim og gangi þér vel!

Magnús Geir Guðmundsson, 27.2.2008 kl. 20:49

21 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú fékk ég hláturskast Magnús Geir.  Þakka þér fyrir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.2.2008 kl. 21:02

22 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

velkomin aftur.

nú er eins gott að passa sig sko. hér eftir verður maður að tala kring um hlutina. segja að einhver sé 'tefla við páfann - labbi' eða nota enska afbökun, eins og 'get-beacon' (samskonar og að segja; it lies in the eyes upstairs). nú eða tala eins og krossgáta eða myndgáta.

Brjánn Guðjónsson, 27.2.2008 kl. 21:04

23 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ekkert að þakka, mín var ánægjan!

Magnús Geir Guðmundsson, 28.2.2008 kl. 01:02

24 Smámynd: Auðun Gíslason

Vona bara að umrædd málsókn reynist ekki "boomerang" í lífi ómars.  En það verður vonandi ekki biðröð upp allan Laugaveginn niðrí Héraðsdóm.  Einhvern veginn eru þeir fljótir til sem síst skyldi!

Auðun Gíslason, 28.2.2008 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.