Leita í fréttum mbl.is

Nú kemur Ósama, það er næsta víst.

Jesús

minn

almáttugur

hjálpi

minni

aumu

sál

Kaupþing seldi ARÖBUM 2% hlut í Kaupþingi.

Ætli þessir siðleysingjar hafi ekki selt KELTUM eitthvað líka?

Nei nú fyllast Þingvellir af arabískum sumarbústöðum og það verður opnaður hver Kebabstaðurinn á fætur öðrum í miðbænum.

Ég er flutt til Dubai.

AEG


mbl.is Kaupþing seldi aröbum 2% hlut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Góða ferð :-)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 1.2.2008 kl. 11:20

2 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég verð að viðurkenna að ég hló nú með öllum kjaftinum þegar ég sá þessa fyrirsögn   Eitthvað svo..... málefnaleg

Ragnhildur Sverrisdóttir, 1.2.2008 kl. 11:44

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ú þetta er náttúrulega alveg hræðileg frétt, ég er viss um að næst verða þarna líka Samar, Inúítar, Indíjánar, Húnar, Rómverjar, Spartakusar og aðrar kusur.  Er pláss með þér til Dubai ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.2.2008 kl. 11:45

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Er ekki svo andskoti dýrt í Dubai? Jafnvel dýrara en á Íslandi?

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.2.2008 kl. 11:46

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Það er þó hlýtt í Dubai

Huld S. Ringsted, 1.2.2008 kl. 11:50

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já og hægt að fara á skíði í mollinu þar, ekki verra fyrir útivistafríkin og engar úlpur, takið eftir því.

Ég dey, þetta er svo hallærislegt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 11:53

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hef heyrt að það sér farið alveg sérlega vel með innflytjendur á Dubai. Ókeypis meðferð í grafhýsum á meðan verið er að kenna þeim reglurnar og berja þá til hlýðni  

Ía Jóhannsdóttir, 1.2.2008 kl. 11:55

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Held ég gæti ekki búið í DUbai, flyt bara á Skoruvík á Langanesi.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 12:16

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ók ég flyt þá til Kolbeinseyjar, er það í lagi? Ha?

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 12:23

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Úpps.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.2.2008 kl. 12:24

11 Smámynd: Ragnheiður

ætli hann vilji pönnsur ?

Ragnheiður , 1.2.2008 kl. 12:25

12 Smámynd: Kolgrima

Er hún ekki minni en mollið í Dubai?

Kolgrima, 1.2.2008 kl. 12:39

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hún er einn vesalings pallur, ef hann er ekki veðraður til fj... þá er það Galapagos.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 12:45

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kebab er gott!!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.2.2008 kl. 12:49

15 Smámynd: Tiger

Ohh my oh my..

Kebab er einn af mínum uppáhalds réttum - kjúklingakebabbbbbb. Ég væri til í að opna slíkan stað sjálfur sko!

En að efninu, mér finnst það ótækt að erlendu liði sé í of stórum skömmtum skellt yfir landann. Við erum of fá til að hleypa valdamiklum þjóðum innfyrir þröskuldinn því áður en við vitum verður þróun svipuð og á mörgum öðrum stöðum - ekki hægt að þverfóta fyrir utanað komandi. Vil samt ekki loka á erlenda borgara sem vilja vera hér en að hleypa þeim uppí rúm til okkar er aðeins of mikið að mínu mati.

Réttum þeim fingur (ekki þann fingur bjánar) og þeir taka allan líkama okkar í leiðinni.

Tiger, 1.2.2008 kl. 12:56

16 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ha ha varð hugsað til Finnlands, þar eru kebab staðir á hverju götuhorni og auðvitað Arabar sem eiga þá alla......dásamlega innréttaðir með appelsínugulum hraunuðum veggjum og plastblómum í pottum. Að koma inn á slíkan stað er eins og ferðast aftur í tímann til 17 hundruð og súrkál..... ég elska matinn þeirra...mmmmmmm

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 1.2.2008 kl. 13:19

17 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég sé alveg fyrir mér sínaríóið hjá blaðamanninum. hugsabndi með sjálfum sér "hvernig beygist nafnið Katar?"

svo byrjar hann.. 

Kaupþing seldi Katörum 2% hlut

nei...

Kaupþing seldi Kataríum 2% hlut

nei...

Kaupþing seldi Katarmönnum 2% hlut

nei...

Kaupþing seldi Kötum 2% hlut

nei, fokkitt þeir eru alltént arabar...

Kaupþing seldi aröbum 2% hlut

þannig var það. blaðamanninum tókst þó að beygja 'arabar' rétt, en skrifaði ekki 'örubum'

Brjánn Guðjónsson, 1.2.2008 kl. 13:39

18 Smámynd: Johnny Bravo

Hef séð nokkrar fréttir sem draga þetta í efa. En olíu furstar hafa fjárfest miskunarlaust í nokkra áratugi núna.

Enda ekki nema vona þegar 11.000 manna konungsfjölskylda skiptir 25% af fjárlögum ríkisins á milli sín eins og í Saudí Arabíu.

Johnny Bravo, 1.2.2008 kl. 14:07

19 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Góður, Brjánn... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 1.2.2008 kl. 14:09

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brjánn: Þú bjargar deginum.  Þetta er amk milljónsinnum meira spennandi saga en 2% sem voru keypt.  Hahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.2.2008 kl. 14:21

21 Smámynd: Steingrímur Helgason

Bloggepli til Brjáns fyrir arabaköturnar...

Steingrímur Helgason, 1.2.2008 kl. 14:42

22 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

úffmar, Dubai er svo djöfulli dýrt :o

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 2.2.2008 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband