Leita í fréttum mbl.is

Narsisismi Egils?

Túlkun Spaugstofunnar á Agli og ismunum hans verđur tćpast sögđ falleg en hún er frábćr og hittir naglann á höfuđiđ.

Ég hef sjálf bloggađ um Kiljuna og ismataliđ í stjórnanda ţáttarins, sem hefur fengiđ mig til ađ efast um ađ ţátturinn sé fyrir venjulegt fólk, frekar fyrir lokađa klíku bókmenntafrćđinga og ađra listaelítufrömuđi.

"Krúttismi" Spaugstofunnar í ţessu máli er pjúra "húmorismi".

Viđbrögđ Egils viđ gríninu er auđvitađ klár "húmanismi", ţví hann ćtlar ekki ađ "súa" Spaugstofuna og fara í fýlu.

Egill er ţví ţungt haldinn af "liberalisma" eđa ţá af "narsisisma" sem sumir kalla "doriangreyisma" og elska hreinlega ađ láta fjalla um sig.

 Vó, ćtlar enginn ađ bjóđa mér í ţáttinn.

Ég ćti talađ um "alkahólisma"..

..eđa "feminisma"..

Ćtli nú ţađ.

Farin ađ lesa.

Úje

 

 


mbl.is Mjög falleg túlkun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Egill Guđnason

Fannst Spaugstofan gera ţetta fjandi vel. Egill, "ismarnir" og allt ađ ţví spastísk líkamstjáning hans finnst mér orđin ţreytandi og spurning hvort svona ţćttir eiga yfirleitt heima í sjónvarpi.

Halldór Egill Guđnason, 30.10.2007 kl. 15:09

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég skal sko aldeilis horfa á ţátt međ ţér fjalla um ofannefnda isma......algjörlega !

Skorum á ţáttastjórnendur hér međ ađ láta ţađ verđa

Sunna Dóra Möller, 30.10.2007 kl. 15:11

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Já ţeir eru ađ ná sér á strik strákarnir eftir Randvarisman.    Ţetta var annars ferlega fyndiđ, og hve Örn nćr töktunum vel.   Jamm Jenný mćli međ ţví ađ ţú fáir inni í ţćttinum hjá ţeim.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 30.10.2007 kl. 15:14

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Krakkar, ţetta er flottur skemmtiţáttur amk.  Ţó ţađ hafi kannski ekki veriđ upprunalega markmiđiđ.  Annars finnst mér Kolbrún góđ, hún talar til fólk og svo eru góđir sprettir í ţćttinum.  Egill er krútt stundum. Almáttur minn hendi mér í vegg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 15:40

5 identicon

Isminn ţinn hahahahhahahahahahaha Ţú ert dásamleg. Er flensan á undanhaldi ?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 30.10.2007 kl. 15:41

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Birna mín, er á leiđinni inn í flensubataferli, hlýtur ađ vera, ţví púkinn lifnar viđ stund og stund, svo fell ég niđur í harmrćnt ástand hitasótarinnar.  Ţađ er flensuismi!

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 15:43

7 identicon

 Ţú átt fullt erindi í ţennan ţátt.Ég er bókstaflega húkt á honum verandi ekki bókasafnsfrćđingur,en bókaormur svo langt sem ég man,peyinn er helv..skemmtilegur og fólkiđ sem hann velur, ekki síst ţeir sem rćđa uppáhalds bókina sína,hve er uppáhalds bókin ţín ?

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 30.10.2007 kl. 15:44

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hallgerđur: Var eimitt ađ velta ţessu fyrir mér um daginn, međ uppáhaldsbókina sko, og átti í verulegum erfiđleikum međ ađ velja einhverja.  Hef lesiđ svo lengi sem ég man og er reglulega heilluđ upp úr skónum. Ţórbergur er ţó klárlega uppáhaldsrithöfundurinn minn, af ţeim íslensku.  Verđ ađ hugsa nánar.  En ţín Hallgerđur? Átt ţú uppáhaldsbók?

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 16:09

9 Smámynd: krossgata

Ég hef bara ekki lagt í ađ horfa á ađra Kilju eftir ađ hafa fengiđ upp í kok af einhverjumsvakalegalöngumtitilsfrćđingi rćđa um einhvernsvakalegalangantitiláisma um daginn.   

krossgata, 30.10.2007 kl. 16:35

10 identicon

Sálmurinn um blómiđ er perla eftir Ţórberg.En mitt uppáhald er Sjálfstćtt fólk eftir HKL,ég hef lesiđ hana aftur og aftur,ég bćđi elska og hata Bjart í Sumarhúsum.Er samt svolítiđ sammála Kristínu rektor ađ nýjasta bókin sem heillar er alltaf sú besta og ţá nefni ég Flugdrekahlauparann,sem kemur jú svolítiđ inn á ţađ sem ţú rćddir  fyrr í dag um börn sem er misbođiđ.Samt ţessi einkennilega fegurđ og ekki síst fyrirgefningin.

Krossgáta,gefđu ţessu séns,ţetta er oft veisla.

hallgerđur.petursdóttir (IP-tala skráđ) 30.10.2007 kl. 16:51

11 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Mér finnst ţetta fínn ţáttur ţótt ég skilji ekki nćstum ţví alla ismana, sá hluta af ţessu spaugi í Spaugstofunni í gćrkvöldi (endurtekinni) og flissađi subbulega reyndar. 

Guđríđur Haraldsdóttir, 30.10.2007 kl. 16:56

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er hrifin af Flugdrekahlauparanum en enn hrifnari af nýjustu bókinni hans sem ég var ađ klára ađ lesa "A Thousand Splendid Suns" og hún er gífurlega vel skrifuđ og grípandi.

Gurrí: Svona erum viđ miklir Pöpplar ég og ţú.  Muhahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 16:59

13 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég var búin ađ fá mig svo fullsadda af Agli í Silfrinu ađ ég hef ekki treyst mér til ađ horfa á einn einasta ţátt af Kiljunni. Tjáđi mig opinskátt um ţetta í menningarferđ í bókabúđ um síđustu helgi og uppskar konu á öxlina sem ráđlagđi mér "ađ endilega gefa honum séns hann vćri svo lesinn og fróđur hann Egill........"

Hef aldrei hvorki fyrr né síđar séđ ţessa konu, ćtli Egill sé međ útsendara......

Hrönn Sigurđardóttir, 30.10.2007 kl. 17:39

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn: Garg úr hlátri.  Sennilega í fullri vinnu viđ ađ lćgja öldur.  Hahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.10.2007 kl. 17:53

15 identicon

Hrönn ţú veist auđvitađ ađ um er ađ rćđa annarskonar ţátt,ég segi eins og "konan" á öxlinni á ţér prófađu einn ţátt  1000 kall og máliđ dautt.Auđvitađ er ţetta bara svona, smekkurinn eins missjafn og viđ mörg,ég á ţađ samt til ađ fara í e.h.trúbođ hrífist ég af einhverju.Ţú kemur mér fyrir sjónir sem ofurlítill  er ţađ rétt mat ?

Hallgerđur Pétursdóttir (IP-tala skráđ) 30.10.2007 kl. 19:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband