Leita í fréttum mbl.is

Umboðsmaður Íslands

Ég er ekki sérlega hrifin af umboðsmönnum, fasteignasölum, tryggingarsölumönnum og öðrum milliliðum sem nútíma þjóðfélag hefur komið sér upp.  Einu sinni handsalaði fólk samninga, virti þá og viðskipti voru gerð milliliðalaust og báðir aðilar högnuðust ef um hagnað var að ræða.

Ðe umboðsmaður, eða Einar Bárða, er að koma út á bók, það er trixin sem hann notar til að ná árangri í bransanum.

Ég hef ekki smekk fyrir þeirri "list" sem hann er umboðsmaður fyrir, ef undan er skilinn Garðar Cortes, en Einar Bárðarson er duglegur í vinnunni og býr í mörgum löndum.  Amk tveimur.  Hann halar líka inn peninga,  en það hafa aðrir gert á undan honum, þ.e. hagnast feitt á tónlistarmönnum. 

Hefur Jón Ólafsson komið út á bók?

Fyrir mér er samasem merki á milli umboðsmannsins og  commercial-músík.

Er þetta metsölubókin í ár haldið þið?

Verðum við einhverju nær?

Ædóntþeinksó.


mbl.is Bók um Einar Bárðarson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit að ég mun ekki lesa þessa bók. Finnst þetta vera frekar halló

Bryndís R (IP-tala skráð) 30.9.2007 kl. 00:30

2 Smámynd: krossgata

Bráðum verður farið að gefa út ævisögur fljótlega upp úr fæðingu. 

krossgata, 30.9.2007 kl. 00:41

3 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Er ævisaga ekki saga einstaklings sem hefur átt langa og viðburðarríka ævi ...... eða er það out?

Eva Þorsteinsdóttir, 30.9.2007 kl. 00:45

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú eru "afreksmennirnir" komnir með ævisögur upp úr tvítugu.  Bindi I, II,II og svo vidare koma svo á árs fresti lífið út.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.9.2007 kl. 01:03

5 Smámynd: Kolgrima

Eða það sem verra er, sumir fá ævisögur mjög ungir og eins og hætti að vera til eftir það. En hvernig fólk veit hverjir eru umboðsmenn tónlistarmanna er mér hulin ráðgáta - ekki veit ég hver Ðe umboðsmaður er og langar einhvern veginn ekki til að komast að því. Mér finnst bara gaman að lesa ævisögur dauðra!

Kolgrima, 30.9.2007 kl. 02:51

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég auglýsi hér eftir einhverjum til að skrifa bók um mig......ég hef gert margt, upplifað ýmislegt....get sagt skemmtisögur af mistökum í eldamennsku og margt, margt fleira. Vil helst að bókin komi út eftir ár.....áður en ég verð of gömul til að það verði smart að gefa bókina út........

Sunna Dóra Möller, 30.9.2007 kl. 08:50

7 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

neineinei, klassíkerar eru líka með umboðsmenn. Reyndar ekki sérlega algengt hér á landi, en úti kemstu ekki spönn frá rassi nema komast að hjá góðum umboðsmanni. Sem er ekkert auðvelt...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 1.10.2007 kl. 12:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband