Leita í fréttum mbl.is

Vó, matsjó forsætisráðherra!

Það er veikleikamerki að taka upp evruna, einhliða.

Það er kvenlegt að gráta.

Karlmannlegt að hanga á krónunni, "no matter what" eins og Geir Hilmar sagði í dag.

Karlmannlegt að gefa ekki eftir, endurskoða aldrei og láta engan bilbug á sér finna.

Tökum upp dollara.  Það er svo mikið "hinn frjálsi heimur" er mér sagt.

Verum töff, matsjó og hörð í horn að taka.

Úje


mbl.is Geir H. Haarde: Að taka upp evru einhliða álitið veikleikamerki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég vil hlúa að krónunni, mér þykir vænt um hana. Evran og dollarinn geta átt sig. Það er leiðinlegt að þurfa að vera sammála G.H en stundum lendir maður útí óvinsæla horninu með lúðonum

halkatla, 29.9.2007 kl. 16:05

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Ekkert karlmannlegt að hanga í Krónunni, fer frekar í Einarsbúð. Þar er fínt að hanga, allir tala Íslensku.

Þröstur Unnar, 29.9.2007 kl. 16:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna Karen ég vil enga evru og engan dollar heldur.  Mér finnst þetta tal um veikleika bara svo hallærislegt.  Karllæga tungutakið.

Já hangtu í Aríabúðinni Þrölli minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2007 kl. 16:30

4 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Já, blessuð ástkæra ylhýra Krónan. Stolt okkar Íslendinga, sverð og skjöldur. Krónan, kletturinn í hafinu. Eða hvað? Skoðið lillo.blog.is , nokkrar færslur niður.

Friðrik Þór Guðmundsson, 29.9.2007 kl. 17:14

5 Smámynd: Steinn Hafliðason

Ég held að þið séuð að tala um hugtakið "veikleika" í ólíkri merkingu. Svo finnst mér umræðan oft snúast frekar um hver hefur rétt fyrir sér heldur en hvað sé rétt. Þannig apar fólk upp það sem aðrir seigja gagnrýnislaust. Burt séð frá því hvaða afstöðu ég hef til krónunnar þá finnst mér gott hjá Önnu að hafa sýna skoðun þó að það virðist ekki almennt vera í hennar kunningjahóp (ef ég skil færlsuna hennar rétt). Það mættu fleiri hafa sjálfstæðar skoðanir þó að allir í kringum þá hafi einhverja aðra.

Steinn Hafliðason, 29.9.2007 kl. 17:45

6 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef tekið eftir því að þeir sem hafa atvinnu af að stjórna landinu og peningamálunum telja ekki tímabært að kasta krónunni fyrir evru. Hugsanlega verður lag þegar þorskkvótinn er kominn niður í 30.000 tonn. Þá skiptir ekki eins miklu máli hvort við getum sveigt gengið til og frá eftir árferði.

Ég hef tilheigingu til að treysta þeim sem gerst þekkja.

Leikmenn vita líka sínu viti, bara á öðrum sviðum ;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 29.9.2007 kl. 19:25

7 identicon

Krónan er ofursterk vegna vaxtamunaviðskipti erlendra spákaupmanna.  Vaxtamunaviðskiptin halda krónunni upp og gengið tekur ekki lengur tillit til afkomu atvinnuveganna. Við tilkynningu um niðurskurð þorskkvóta um 30% styrktist krónan samdægurs vegna útgáfu jöklabréfa. Hvað er þá eftir af sveigjanleikanum í gjaldmiðlinum sem aðlagar sig að aðstæðum innanlands?

Ég skil ekki hvernig við krónunotendur getum orðið meiri fórnarlömb spákaupmennsku við það að taka upp Evru en við erum í dag. Heimilin sem skulda tæplega 1.300 milljarða greiða af þem hæstu vexti sem til eru innan OECD. Með upptöku Evru færum við fyrirtækjum landsins stöðugleika og heimilum landsins ca. 50-60 milljarða árlega í spöruð  vaxtaútgjöld.

Pétur Óskarsson (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 19:55

8 Smámynd: krossgata

Þetta eru örugglega allt saman óttalegir eymingjar sem hingað til hafa tekið upp evruna.    Ég man að gallabuxur kostuðu 22.000 krónur rétt um það leyti sem núllin voru sneidd aftan af krónunni.  Þær eru rétt um það bil að ná þangað aftur á hvað... 27 árum.

krossgata, 29.9.2007 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband