Leita í fréttum mbl.is

OF SEINN Í MATINN

Vúps, nýja auglýsingin frá Símanum fer fyrir brjóstið á fólki.  Ég veit ekki hvað mér finnst.

Biskup segir auglýsinguna smekklausa.

Fyrir milljón á mánuði myndi ég segja að Geir Haarde væri sexý.

Ójá


mbl.is Biskup segir nýja auglýsingu Símans smekklausa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hun er svo óheyrilega flott þessi auglýsing. Jú vissulega er verið að nota Jesú og lærisveinana í buisness tilgangi en auglýsingin er óneitanlega bráðfyndin og ég er viss um þeir feðgar, Jesús og Guð höfðu slatta af húmor. Erum við ekki sköpuð í Guðs mynd? Þá hlýtur okkur að hafa verið gefin kímnigáfa og ætlast til þess að við notuðum hana.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 17:15

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Júdas sérstaklega góður þegar hann spyr hvort það sé búið að segja gjörið svo vel. hahahahaha snilld

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 17:16

3 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

mér finnst auglýsingin púra snilld. Kominn tími á að Síminn sé með sniðuga herferð, þeir hafa verið voða óheppnir með herferðir, lengi verið þvílíkt flatar.

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 4.9.2007 kl. 17:23

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér finnst þetta þrælgóð auglýsing og finnst nú að sumir gætu nú haft smá húmor fyrir þessu.

Huld S. Ringsted, 4.9.2007 kl. 17:34

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Æi...ég segi bara pass ...eins og ég hef gaman af því að rugga bátnum guðfræðilega og setja fram alls konar fræðilegar kenningar sem að æra suma trúarbloggara meira en aðra.....þá verð ég svo skrambi íhaldssöm þegar kemur að páskaatburðunum öllum að ég bara skrepp saman og hverf inn í íhaldsama rammann....þannig að ég segi pass hér og hallast ansi nálægt biskupnum mínum !

Sunna Dóra Möller, 4.9.2007 kl. 17:44

6 Smámynd: Linda

Sammála Sunnu Dóru.  Þetta er Guðlast (mín orð) enn sem betur fer búum við í líðræðisríki þar sem frjálshugsun er ekki ennþá á undanhaldi, þess vegna stöndum við vörð um frelsið.  Ég þarf hinsvegar ekki að versla við Símann, ennda er það besta mál er hjá Og Vodafone..yeah baby thíhí.

Linda, 4.9.2007 kl. 17:49

7 Smámynd: Toshiki Toma

Persónulega finnst mér auglýsingin vera í lagi... a.m.k. móðgaðst ég ekki...  en ég skil það er fólk sem tekur hana nærri sér...

Toshiki Toma, 4.9.2007 kl. 19:04

8 Smámynd: Þröstur Unnar

Er það ekki frekar sjaldgæft að þú vitir ekki hvað þér finnst?

Barnshjartað í mér tók kipp, þegar ég sá hana. En hún er vel faglega séð. Hún má rúlla þarna en er ekki fyrir mig.

Þröstur Unnar, 4.9.2007 kl. 19:24

9 Smámynd: Þröstur Unnar

" vel gerð"

Þröstur Unnar, 4.9.2007 kl. 19:24

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér finnst hún frekar fyndin...........

Hrönn Sigurðardóttir, 4.9.2007 kl. 19:33

11 Smámynd: halkatla

"Fyrir milljón á mánuði myndi ég segja að Geir Haarde væri sexý."

besta setning allra tíma á blogginu

halkatla, 4.9.2007 kl. 19:35

12 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Bestu jesúbrandarna heyri ég frá mjög trúaðri manneskju sem ég þekki. Vonandi særir auglýsingin engan þótt hún misbjóði eflaust einhverjum. Þarf endilega að sjá hana í fullri lengd.

Guðríður Haraldsdóttir, 4.9.2007 kl. 19:35

13 Smámynd: halkatla

ég er ekki búin að sjá auglýsinguna og get því ekkert tjáð mig um það hvort að hún sé guðlast eða ekki, en eigum við ekki bara að segja að hún sé argasta guðlast? það er yfirleitt miklu fyndnara heldur en það sem er það ekki

halkatla, 4.9.2007 kl. 19:37

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er þeirrar skoðunar að ekkert hvorki trúarbrögð, embætti og pólitík, þjóðsöngvar og annað slíkt eigi að vera hafið yfir húmor.  Að þetta sé Guðlast vildi ekki einu sinni biskupsritari meina. 

Hitt er svo annað mál að ég er viss um að auglýsingin var samin með það í huga að vekja viðbrögð og í leiðinni selja vöruna.  Smá hallærislegt kannski.  En það versta við þessa auglýsingu er að hún er ekki fyndin.  Það finnst mér það alvarlega í málinu

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2007 kl. 19:37

15 Smámynd: Bergur Thorberg

Ertu ekki búinn að skoða "Jóhannes tælir Júdas upp við barinn" á síðunni minni?

kv.

Bergur Thorberg

Bergur Thorberg, 4.9.2007 kl. 20:23

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er farin í það núna Bergur, er búin að vera hálf utan við mig í dag.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2007 kl. 20:26

17 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Víst er hún fyndin. Og víst er Geir Haarde sexý

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 21:10

18 identicon

Ég náði í endann á Kastljósviðalinu þar sem sá sem var í viðtali á móti Jóni Gnarr tjáði sig. Mér fannst ég alveg geta sett mig í spor hans þegar hann sagðist draga mörkin við píslarsöguna. Mér fannst það meika sens. Það breytir samt ekki því að þegar ég svo sá auðglýsinguna fannst mér hún bæði fyndin og flott gerð.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 4.9.2007 kl. 21:13

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað er að mér, mér fannst hún ekki nógu fyndin.  Það eru mun meiri líkur á að Geir Hilmar Haaaaaaaaaaaaarde verði sexý í mínum augum, ég tala nú ekki um ef ég fæ borgað fyrir það sem nemur mánaðarlaunum biskupsins.

Annars er trú svo einstaklingsbundin, hvar fólk setur mörkin. 

Og hef fólk ætlar að fokka með píslarsöguna þá á það að gera það þannig að ÉG geti skellt upp úr

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.9.2007 kl. 21:44

20 Smámynd: Jens Guð

  Sem ásatrúarmaður sé ég ekkert nema saklaust grín og gaman þegar verið er að setja gamlar þjóðsögur í spaugilegan búning.  Helgislepja er vond.  Grín er gott. 

Jens Guð, 5.9.2007 kl. 00:42

21 Smámynd: Ása Hildur Guðjónsdóttir

Mér finnst þessi auglýsing mjög góð og sérstaklega vel gerð öll sömul. Skil ekki þessa viðkvæmni er þó sæmilega trúuð manneskja. Veit ekki betur en einmitt þessi helgimynd tröllríði bókmenntaheiminum alla vega liggja tvær bækur á náttborðinu mínu sem fjalla á einn eða annan hátt um þessa sömu mynd af kvöldmáltíðinni. Ekki mynnist ég þess að hafa heyrt neitt um ósmekkleg heit og vanvirðingu til kristinnar trúar í því sambandi þegar þær komu út.

Auglýsingin er bara snilld og umfjöllunin kemur símanum vel. Hitt er svo annað mál að mér heyrist fólk alveg gera sér grein fyrir hvað er verið að auglýsa sem er annað en margar aðrar auglýsingar sem eru ekki eins gagnsæjar.

Ég er vodafonemanneskja og bíð spennt eftir nýju kynslóðinni hjá þeim. Þó ekkert mál sé í dag að skipta milli fyrirtækja eftir behag.

Ása Hildur Guðjónsdóttir, 8.9.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985732

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband