Leita í fréttum mbl.is

FRAMSÓKNARLEGUR FRAMSÓKARMAÐUR

1

..eða maðurinn með svörtu bókina, Steingrímur Sævarr, byrjar framsóknarlega í djobbinu með því að reka einn af bestu fréttamönnum stöðvarinnar, Þóru Kristínu Ásgeirsdóttur, og neitar því auðvitað að það hafi með pólitík að gera.

Það er líka mjög framsóknarlegt að ætla að "móta fréttamenn eftir sínu höfði" en það er hinsvegar ekki mjög framsóknarlegt að viðurkenna það og fyrir það fær Denni  prik.

Hvað ætli felist nákvæmlega í orðum Denna þegar hann talar um að móta fólkið sem vinnur hjá honum?  Það væri gaman að fá nánari útskýringu á því.

Einhvertímann bloggaði ég um mögulegt innihald svörtu bókarinnar sem var að gera mig vitlausa, þegar hann sleppti henni ekki, í Íslandi í dag.  Nú tel ég mig vita af hverju hann hélt svona krampakenndu taki í bókina.

Hún hefur innihaldið félagatal Framsóknarflokksins.

Og það held ég nú,

Úje


mbl.is Steingrímur: Ekki pólitísk ástæða fyrir uppsögn Þóru Kristínar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....eða þá sem hann ætlaði að reka þegar hann hefði aðstöðu til þess......

Hrönn Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 16:52

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst alltaf verið að reka  fólk á stöð 2 alveg furðulegt

Kristín Katla Árnadóttir, 31.8.2007 kl. 19:24

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góð færsla hjá þér skvís. Steingrímur rekur og mótar restina eftir eiigin höfði, ekki gleður mig að vita að við eigum von á grænum fréttum endalaust.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 19:33

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mikið á ég eftir að sakna Þóru Kristínar, kunni mjög vel við hana í sjónvarpinu. Ég hélt að það væri stór kostur á fréttastofu að hafa sem flestar "raddir"! Fíla Steingrím samt vel, vona að hann viti hvað hann er að gera. 

Guðríður Haraldsdóttir, 31.8.2007 kl. 19:47

5 identicon

Hann er greinilega að leira. Og heldur að hann geti leirað fólk.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 19:56

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Fjósið sem aldrei verður mokað út úr, því alltaf bætast snýkjudýrin við, fleiri og fleiri oj barasta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.8.2007 kl. 20:38

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hafði svo sem enga skoðun á Denna blessuðum fyrir daginn í dag, enda ekki þannig maður að hann kalli á sterkar tilfinningar.  Núna hins vegar er ég ekki par hrifin. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband