Leita í fréttum mbl.is

MINNI Á MITT GAMLA SKÚBB

1

..þegar ég bloggaði um að ég hefði séð Jodie Foster ofaní bæ, löngu áður en "blöðin" komust í það mál.  Þetta var þegar ég féll nánast í öngvit þegar ég gekk fram á eina af mínum uppáhalds niður í miðbæ, þar sem ég var á gangi og átt mér einskis von, hvorki góðs né ills.

Þetta leiddi hugann og umræðuna í áttina að alls kyns "árekstrum" við frægt fólk, í kommentakerfinu hjá mér.

Ég get ekki sagt að ég missi kúlið þó ég rekist á frægar persónur, en ég myndi eiga erfitt með mig ef ég rækist á:

Glæsilegasta mannflak í heimi, Keith Richards,

Nelson Mandela,

Lisbeth Palme,

Van Morrison

Paris Hilton (jeræt)

.. ég man ekki eftir fleirum í bili, en allir þeir sem ég dáist mest að eru komnir langt niður í jörðina.

Öppdeita lista og ábendingar þegnar.

Æmsóexætid!

Úje

 


mbl.is Jodie Foster var í fríi á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

En mig...?

Jóna Á. Gísladóttir, 31.8.2007 kl. 13:45

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég hef einu sinni gengið í fangið á frægum leikara (í orðsins fyllstu), það var fyrir 18 árum á skemmtistað í London, ég gekk á Eddy Murphy (ekki í uppáhaldi hjá mér) og í vandræðagangnum sem fylgdi hjá mér þá spurði ég hann hvort hann hefði meitt sig!! það vakti mikla kátínu hjá honum því ég er frekar lítil

Huld S. Ringsted, 31.8.2007 kl. 13:47

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Og mig ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.8.2007 kl. 13:48

4 Smámynd: Íris Fríða

Ég myndi standa á gati ef ég mætti Elvis kallinum, bæði fyrir þær sakir að hann er mitt helsta ædól og á að vera dauður fyrir lifandis löngu, en gaman myndi það vera samt.

Íris Fríða , 31.8.2007 kl. 14:00

5 Smámynd: Garún

Jenný ertu búin að lesa http://visir.is/article/20070831/LIFID01/108310111

Þú ert örlagavaldur í lífi margra.....haha 

Garún, 31.8.2007 kl. 14:25

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég myndi kjörsamlega fara framhjá mér ef ég sæi Bono.....OMG...get ekki hugsað þá hugsun til enda.....!

Sunna Dóra Möller, 31.8.2007 kl. 14:46

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Kjörsamlega er að sjálfsögðu = gjörsamlega....þó að hitt gæti alveg meikað sens í öðru samhengi kannski....

Sunna Dóra Möller, 31.8.2007 kl. 14:47

8 Smámynd: Garún

hahaha Dúa.....Jenný er mjög ljót á þessari mynd...ekki nema von að fólk læsi blogginu sínu fyrir henni..

Garún, 31.8.2007 kl. 15:06

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúa og Garún fariði upp í sveit eða ekkað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 15:55

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Halldór Kiljan kyssti mig á ennið þegar ég var barn og svo hitti ég Harald Noregskonung einu sinni fyrir margt löngu. Gamall bóndi frá Hæli í Klofa heilsaði mér líka einu sinni á Laugaveginum, þar er nú upptalið mitt fræga fólk.

Ásdís Sigurðardóttir, 31.8.2007 kl. 16:05

11 Smámynd: Þuríður Björg Þorgrímsdóttir

Abdúlla Sauðakóng af Arabíu. Hann er rosadúlla.

Þuríður Björg Þorgrímsdóttir, 31.8.2007 kl. 16:10

12 Smámynd: krossgata

Eins últrasvöl og ég er nú alltaf og þarf lágmark 3 kaffikönnur bara til að blóðið renni þá er ég ekki alveg viss nema augun í mér myndu líklega stækka ef ég rækist á Johnny Depp

krossgata, 31.8.2007 kl. 16:14

13 Smámynd: krossgata

Eins últrasvöl og ég er nú alltaf og þarf lágmark 3 kaffikönnur bara til að blóðið renni þá er ég ekki alveg viss nema augun í mér myndu líklega stækka ef ég rækist á Johnny Depp.

krossgata, 31.8.2007 kl. 16:15

14 identicon

Minni á þitt gamla skúbb. Annars langar mig að vekja athygi á þér, elskuleg...

Jónína Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 16:42

15 identicon

já núna, lesa rétt!

Jónína Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 16:47

16 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Listamaðurinn áður þekktur sem Prince. Ég myndi hreinlega gleypa á mér tunguna afturábak ef ég hitti hann ...eða bara verða að smjöri. 

Er það svona sem þú kemst í fyrsta sætið hægt og rólega Jenný... með því að eyða allri samkeppni hægt og rólega! (Múhahaha!) Aumingja Ellý . Sendu konunni konfekt og blóm þú alræmda kona!  

Laufey Ólafsdóttir, 31.8.2007 kl. 19:20

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég tel mig sárasaklausa af bortthvarfi (sem ég reyndar held að sé mjög tímabundið) konunnar.  Sveia mér upp á að hún hafi húmor.  Laufey haltu þig frá the little big man, hann hefur víst geigvænleg áhrif á konur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 20:29

18 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég er ekki viss um að ég myndi detta dauð ef ég rækist á nokkurn (nema dauðann) en ég myndi missa málið fyrir framan suma og síðan berja sjálfa mig eftirá fyrir að hafa ekki sagt neitt.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 31.8.2007 kl. 23:06

19 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Haha Jenný! Ég er ofurhugi í hjarta mínu og hef steikt það á teini alveg sjálfviljug í þágu vísindanna oftar en einu sinni. Einhvern veginn vex mér alltaf nýtt . Stóri dvergurinn má hafa geigvænleg áhrif á mig anytime

Laufey Ólafsdóttir, 1.9.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband