Leita í fréttum mbl.is

VÓ-Ó-Ó-HVAÐ ÉG VERÐ LANGLÍF..

1

..ef það er eitthvað að marka þessa mjög svo undarlegu rannsókn sem sýnir fram á að fjórum sinnum meiri líkur eru á að konur sem taka ekki virkan þátt í rifrildum deyi ungar.

Stundum verð ég svo aldeilis bit yfir rannsóknarefnum vísindaheimsins.  Þetta er eitt að þeim skiptum. 

Það að þegja þegar deilur koma upp er gömul leið til að lifa af sem konur í ofbeldisfullum hjónaböndum velja gjarnan,” segir Elaine D. Eaker, sem fór fyrir rannsóknarteyminu. Þá segir hún rannsóknina leiða í ljós að þunglyndi sé mun algengara hjá konum sem þegi en konum sem rífist þegar þeim sé misboðið."

Það er alveg hárrétt að það sé þunglyndisvekjandi að búa við ofbeldi og geta ekki tjáð sig eðlilega, en það þurfti nú ekki rannsókn til að segja manni það.

Ég hef alltaf átt erfitt með að þegja í mínum samböndum, þannig að ég ætti þá að verða allra kerlinga elst, samkvæmt þessu.

Einhverveginn held ég að það muni vera vænlegra til langlífis að lifa í sátt við sjálfan sig og umhverfi sitt.

Eða hvað?

Get a live þið þarna í Danmörku.

Ú-ú-újejeje


mbl.is Eftirlátar konur lifa skemur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ég mun þá verða langlífust af öllum ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 22.8.2007 kl. 16:12

2 identicon

Og ég

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 16:50

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég veit ekki um mig

Kristín Katla Árnadóttir, 22.8.2007 kl. 17:03

4 identicon

Það verður örugglega seint sagt um undirritaða að hún passi sig að halda kjafti og vera sæt

Jennsla - sms

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 22.8.2007 kl. 17:06

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sms what? Ekkert sms geturðu meilað mér.  Ok?

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.8.2007 kl. 17:09

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

að vera eftirlátur og undirlátur þýðir ekki endilega að vera sammála eða sáttur. Að vera ósáttur en þegja er ávísun á of háan blóðþrýsting og alla þá kvilla sem því fylgir. Er það ekki?

Jóna Á. Gísladóttir, 22.8.2007 kl. 17:15

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 22.8.2007 kl. 17:15

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

rosa góð myndin af þér.........

Hrönn Sigurðardóttir, 22.8.2007 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband