Leita í fréttum mbl.is

GLÓÐHEITT FRÁ LONDRES

 

Amma-Brynja fór til London í gær að hitta Oliver (ok og Mayu og Robba líka, já, já). Olvier hitti ömmu í morgun þegar hann vaknaði og var ekki lítið glaður.  Þessar myndir tók Brynja áðan og var ekki lengi að senda Granny-J. 

Gjöriðisvovel:

312

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Æ hvað hann er mikið krútt.

Mér sýnist hann vera nákvæmlega eins og amma Brynja á miðju myndinni! Hvað finnst þér?

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2007 kl. 11:14

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Edda mín, það er nú ekki frá því að honum svipi dálítið til Brynju á miðmyndinni, til augnanna.  Hún verður ánægð með það þessi elska.  Hann er svo fallegur þessi drengur og líka svona nývaknaður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2007 kl. 12:58

3 identicon

Takk Edda mín... Það er hrós að fá að vera líkt við yndislega barnabarnið okkar Jennýar... Kveðja til Heiðu og þín frá mér.....;-)

p.s Jenný mín... Það gengur frekar hægt að hlaða myndum inná barnlandand...sendi þér sms þegar það gengur.... ást frá London town

Brynja Nordquist (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 19:44

4 identicon

Fallegur ömmu strákur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2007 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.