Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER GREINILEGA BLÁEYGÐ..

1

..þrátt fyrir að vera brúneygð svo ekki verður um villst.  Ég skammast mín fyrir að játa það að ég varð hissa á að fangelsismálayfirvöld í Mexíkóborg eru fyrst núna að leyfa mökum samkynhneigðra fanga að heimsækja þá í fangelsin. 

Það hvarflaði aldrei að mér að samkynhneigðir hefðu ekki sömu mannréttindi og við hin þegar að þessu kemur.

Auðvitað veit ég að víða í heiminum eru mannréttindi brotin á samkynhneigðum, m.a. hér þar sem Þjóðkirkjan gengur á undan með sínu innsnjóaða fordæmi í giftingarmálunum og gerði það að verkum að ég sagði mig úr henni, þegar það mál skók þjóðina.  En svo sofnar maður á verðinum.

Arg.  Meiri viðhorfin í heimi hér.

Bítsmítótallí.


mbl.is Makaheimsóknir samkynhneigðra fanga í Mexíkó leyfðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég var að enda við að skoða sömu frétt og mér fannst þetta alveg jafn undarlegt enda jafn bláeyg að halda að svona heimsóknir væru eðlilegar jafnvel þó að um samkynhneigða einstaklinga sé að ræða !

Sunna Dóra Möller, 30.7.2007 kl. 20:26

2 identicon

Við erum greinilega tótallí bláeygar (þori varla að líta í spegil er ekki viss um að blátt fari mér)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 20:33

3 identicon

Já það er ekki sama Jón og Séra Jón greynilega, hvar svosem þú ert í heiminum. 

Guðrún B. (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 20:48

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli við séum ekki bara glaseygðar.    ég er foræs

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 21:19

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ekki skil ég alveg hvernig þetta "vandamál" leysist með aðskilnaðarstefnu á við að stofna sér kirkjudeild. Kristin kirkja er nú nógu klofin fyrir. Mér finnst það svolítið eins og að stinga málinu undir teppi þannig að við hin þurfum ekki að takast á við það........losna við það sem er óþægilegt ..... kirkjan á að taka á þessu máli og leyfa giftingar samkynhneigðra. Þannig vinnur hún að framgangi mannréttinda sem eru sjálfsögð og um leið klofnar hún ekki enn einn ganginn!

Sunna Dóra Möller, 30.7.2007 kl. 21:38

6 identicon

Ég verð að viðurkenna að ég er sammála Guðlaugi.
I´m open, þið megið byrja að lemja mig núna.

Maja Solla (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 21:45

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já fordómar birtast í ýmsum myndum, það er alveg öruggt mál. Hvernig er þessum málum háttað hér á landi ?  Eru einhverjir hommar í fangelsum hér ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.7.2007 kl. 21:52

8 identicon

Ja hérna. Ég verð að segja að mér kom nú frekar á óvart hversu bláeyg þið eruð, en ekki að makaheimsóknir samkynhneigðra hafi hingað til ekki verið leyfðar í jafn rammkaþólsku landi og Mexíkó. Aftur á móti gladdist ég að sjá þennan áfangasigur í réttindabaráttu samkynhneigðra í landi þar sem Kaþólska kirkjan hefur svo sterk ítök.

Guðlaug Björnsdóttir (IP-tala skráð) 31.7.2007 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.