Leita í fréttum mbl.is

FYRIRLIGGJANDI..

1

..steinliggjandi og nauðsynleg verkefni dagsins, fyrir utan bloggfikt af ýmsu tagi, eru:

..uppvask á tveimur diskum, 3 glösum og einhverjum bollapörum.

..móttaka á nýjum ísskáp með þátttöku Lúðrasveitar Seljahverfis, fulltrúa borgarstjóra og fleiri mektarfólki.

..flutningur gamla ísskáps í geymslu, þ.e. verkstjórn, aðrir í skítverkunum.

..endurgláp á Fanny og Alexander í minningu meistara Bergman.

Úff líf mitt er svo sannarlega flókið og merkilegt.

París Hilton og þið hinar stelpurnar í Hollý..

"Eat your heart´s out.

Ég er "vippari", ekki spurning.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir

Var ekki afi hennar Paris Hilton að skrifa hana út úr erfðaskránni. Þú verður að drífa þig að hafa samband við hann og athuga hvort hann skrifar þig ekki bara inn í staðinn.

Gunnhildur Inga Rúnarsdóttir, 30.7.2007 kl. 15:33

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ skrúfuskonsan mín. Nú er ég búin að lesa síðustu blogg. Eins og alltaf er bloggin þín góð. Sorglegt að heyra um barnabarnið þitt svona hlutum lærir maður að lifa með en það er ekki alltaf auðvelt. Haltu endilega áfram að blogga eins og þú hefur gert hingað til um allt og allt, það er enginn manuall til og þeir sem ekki fila blogg annarra, verða þá bara að sleppa því að lesa þau. Við erum ekki meðvirkar hópsálir, við erum einfaldlega gott og hlýtt fólk og meigum víst alveg ræða okkar á milli um það sem er efst á baugi hverju sinni.  Hafðu það gott snúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 16:15

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Spennandi, spennandi dagur, elskan.

Guðríður Haraldsdóttir, 30.7.2007 kl. 17:03

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Til hamingju með nýja ísskápinn. Er hann ammmmmmmerískur, með klakavél og kókdælu?

Jóna Á. Gísladóttir, 30.7.2007 kl. 18:13

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

brjálað að gera hjá þér

Hrönn Sigurðardóttir, 30.7.2007 kl. 18:22

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Krúttí púttí

Edda Agnarsdóttir, 30.7.2007 kl. 18:33

7 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Brjálað að gera bara .... ha ;)

Eva Þorsteinsdóttir, 30.7.2007 kl. 18:37

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég fékk svona deisjavú þegar ég sá fjallað um Fannýju og Alexander, ég man að ég sá úr þeim einhvern tímann sem krakki og var skíthrædd......síðan þá hef ég fengið ónotatilfinningu þegar ég heyri talað um þessa þáttaröð. Svo má vel vera að hún hafi ekki verið svona skerí......bara minningin mín........kannski ég geri eins og þú, horfi aftur og athuga hvort að ég hef eitthvað að óttast.....!

Sunna Dóra Möller, 30.7.2007 kl. 19:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband