Leita í fréttum mbl.is

ÞAÐ ER AÐ ÆRA ÓSTÖÐUGAN....

VÓFF..

..að vera að linka á svona fréttir, þrátt fyrir að þessi sé afskaplega gleðileg.  Á ekki að halda kertavöku í tilefni dagsins?  Segi svona.

Rosalega sem fjölskylda Lúkasar er orðin feimin eitthvað.  Ekkert viðtal í fréttunum eða neitt.

Kannski búið að segja allt sem segja þarf?

Demedifænó, demedifæker!

vóff, vóff.. bobsí-bobbs


mbl.is Lúkas kominn heim
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kannski kom svolítill Lúkas upp í þeim.................

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 20:35

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það er bara  gott að greyið er komin heim í heiðardalinn.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.7.2007 kl. 20:38

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úbbs ég tilkynnti um óviðeigandi tengingu við frétt.....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 20:39

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert að ljúga Hrönnsla, Ha???

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 20:43

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég er sko búin að tilkynna þig væna mín

Annars segi ég eins og Kristín, það er gott að hann er kominn heim hann Lúkas. Það sem mér þykir vera afskaplega lightning er að fólk skuli virkilega ljúga upp svona hlutum, því samkvæmt frétt er Lúkas heill á húfi. það þýðir að meira að segja sagan um misþyrmingarnar voru uppspuni. Hvað þá að hann hefði verið drepinn. Ég meina það fólk er alvarlega bilað sem lætur sér detta í hug að ljúga upp svona sögum, og klína þeim á saklaust fólk.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.7.2007 kl. 20:44

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég held að það sé sannarlega tilefni til að semja nýtt "Lúkasarguðspjall" miðað við umfang frétta af þessu hundsgreyi! Aldeilis að hundurinn hefur vakið athygli......þetta er án efa allt hið versta mál, en fyrir mitt leyti aðeins tú möts ! Ég þarf kannski bara að fara að athuga samúðarstuðulinn minn, hann er kannski eitthvað hærri en venjulega......einhvern veginn hreyfir meira við mér ofbeldi gagnvart fólki og sérstaklega konum og börnum sem á sér stað daglega í heiminum í dag.......kannski mættu vera reglulegar bænastundir og kertafleytingar gagnvart þeim málaflokki......þá væri heimurinn jafnvel örlítið betri staður en hann er í dag þegar kemur að þeim málum öllum.............. óttaleg munnræpa er þetta annars hjá mér......! Kær kveðja, Sunna!

Sunna Dóra Möller, 23.7.2007 kl. 20:47

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vitaskuld var ég að djóka.....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 20:49

8 Smámynd: Kolgrima

Mjá.

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 21:01

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Æi obboðslega er gott að hundgreyið er kominn heim. Var farinn að velta fyrir mér göldrum í sambandi við hann. Það stendur nebbnilega LUKAS á nýju jeppaljósunum mínum sem eiga að skrúfast á Stóra-Rauð, og hefði fyrir allamuni ekki skrúfað þau á bílinn, fyrr en hundspottið væari fundið, lífs eða liðinn

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 21:11

10 Smámynd: Þröstur Unnar

PS: Hvur þremillinn, hélt ég væri að kommenta hjá Kolgrímunni, en ekki Jennslunni. Sorrí.

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 21:13

11 Smámynd: Kolgrima

Ha? Mér? Ég hef aldrei sagt eitt einasta orð um þennan hund.

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 21:19

12 Smámynd: Kolgrima

Og sorrí fyrir hvað, nákvæmlega?

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 21:20

13 Smámynd: Þröstur Unnar

Veit gríma góð, var bara að huxa á lyklaborðið og hélt ég væri að lesa þitt blogg. Sagði sorrí bara við sjálfan mig. Ég er undir áhrifum galdra.

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 21:30

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hey! þið tvö! fáið ykkur herbergi.........

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 21:30

15 Smámynd: Ester Júlía

Hvolpurinn minn heitir Lúkas .  Það hvarflaði meira að segja að mér að endurnefna hann þegar mesta  fárið var í gangi. 

En svona í alvöru talað þá finnst mér bara flott að hafa kertavöku ( þó hún hafi verið í nafni Lúkasar) til að vekja athygli á  misþyrmingum á dýrum.   Ég er mikill dýravinur en mannvinur líka, að sjálfsögðu eiga misþyrmingar ekki að eiga sér stað á fólki né dýrum.

En ég bjóst nú reyndar við að talað yrði við  eiganda Lúkasar í fréttunum í kvöld

Ester Júlía, 23.7.2007 kl. 21:58

16 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 23.7.2007 kl. 21:58

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

Við erum að tala um hund hérna, ekki satt?

Heiða Þórðar, 23.7.2007 kl. 22:37

18 Smámynd: Þröstur Unnar

Hund, hvaða hund Heiða?

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 22:42

19 Smámynd: Renata Sigurbergsdóttir Blöndal

Muhahahhahhahha

Renata Sigurbergsdóttir Blöndal, 23.7.2007 kl. 23:03

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hér bregður kona sér frá til að horfa á Rocky og kommentakerfið brennur yfir út af Lúlla Lúkasi. Hm.. það er á hreinu að ég á skemmtilegustu bloggvini ever.  Hvert og eitt ykkar getið nottla drepið mig hvert á sinn hátt.

Hrönn: Ég held að Lúsifer hafi komið upp í einhverjum.

Ég er sammála bæði þér Sunna Dóra með tilfinningahitann gagnvart vóffa (ekki að ég skilji ekki að fólki sé misboðið) en viðbragðaleysið t.d. þegar konur og börn eru beitt ofbeldi á hryllilegan máta.  Þá er eins og allir hálf sofi. Kannski erfiðara að horfast í augu við það.  Og Jóna það er ótrúlegt hverju fólki dettur í hug að koma af stað og ég skal hengja mig upp á það að þessi saga á eftir að fylgja þessum strák ansi lengi í lífinu.  Látið mig þekkja það.

Þröstur er að flippa en hann er af Skaganum sóvottkenæsei?

Love u all

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 23:16

21 Smámynd: Kolgrima

Hvernig er þetta eiginlega með þig, kona, þekkirðu ALLA á blogginu í raunheimum (nema mig)?

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 23:55

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei Kolgríma mín en ég þekki suma.  Ég held t.d. að þú værir kynna virði.  Þú ert svo helvíti skemmtileg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.7.2007 kl. 00:00

23 Smámynd: Kolgrima

 Sömuleiðis!

Kolgrima, 24.7.2007 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.