Leita í fréttum mbl.is

MIKIÐ SKELFING ER ÉG FEGIN..

1

..að hér skuli fólk ekki líflátið af dómstóli götunnar.  Bara svona nærri því.

Ætli mannorðsmorð sé hin nútíma aftökuaðferð?

Ég, hugsi-


mbl.is Hundurinn Lúkas á lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jebb - og Kristjana, hundeigandinn, sagði samkvæmt fréttum Stöðvar 2 "að henni þætti þetta voða leiðinlegt"! 

Hrrmmmpppp.... mig skortir orð til þess að lýsa hversu Skrattanum hefur verið vel skemmt  

kolbrunsig (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 18:54

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG ER SAKLAUS

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 19:03

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Það var gott að hann er á lífi litla greyið.

Kristín Katla Árnadóttir, 16.7.2007 kl. 19:19

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Bíddu hún er á leiðinni upp í fjall.... og hvað? Sko hún Kristjana! Er hún að fara leggja niður minnisvarðann? Jújú gott er að krílið lifir - munið þið eftir hundinum í Mosfellsbæ? Það fer allt á annan endann, ef það álpast í fjölmiðla að hundar týnast - ég veit ekki til þess að fólk fari í skipulagðar ferðir og leiti af fólki þegar auglýst er eftir því.

Þetta er víst eitt af því sem ég ekki skil.

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2007 kl. 19:44

5 Smámynd: krossgata

Mikið þykir mér gott að hundgreyið er á lífi og enn betra að segja þetta, "ég sagði það", ......... jah, eða óskaði eigandum þess og skrifaði það á sínum tíma á blogginu mínu. 

krossgata, 16.7.2007 kl. 20:14

6 identicon

Æi, mér finnst þetta bara vera eins og atriði úr Simpson þætti eða eitthvað..

Maja Solla (IP-tala skráð) 16.7.2007 kl. 20:15

7 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Sökin er ekki eigandans, heldur þeirra sem fóru með söguna um drápið á hundinum til hennar.

Svala Jónsdóttir, 16.7.2007 kl. 20:18

8 Smámynd: krossgata

Sökin um hvað?  Að hundurinn týndist?  Annars er ekki kominn tími til að taka einhvern af lífi á netinu núna, næstum mánuður síðan síðast, er þá ekki eigandi hundsins næstur?

Þó eigandi hundisins hafi reynst hógvær í sínum dómum, alla vega opinberlega, þá tók hún þátt í þeim (skiljanlega svo sem), en mér finnst hún skulda strákgreyinu afsökunarbeiðni.  Hvað varðar þá sem komu sögunum af stað þá finnst mér þeir þurfi að skila einhverju meiru en afsökunarbeiðni.

krossgata, 16.7.2007 kl. 20:28

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Fer fólk EKKI í skipulagðar ferðir að leita að fólki ef það týnist?

HA? Ég ekki skilja.... Veit ekki betur en björgunarsveitir fari skipulega í  ferð eftir ferð að leita að fólki sem týnist.

Gott mál ef hundurinn er fundinn. Vont mál ef einhver er að taka mannorðið af drengnum vísvitandi!!

Og ekki orð um það meir

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 20:40

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

 Hrönn svona rétt til áréttingar. Þegar fólk er týnt er eitthvað vitað um ferðir þess áður en það týnist - en svo hverfur fólk og þá auglýsir lögreglan eftir fólki í fjölmiðlum og til allra lukku kemur það oftast fram aftur, þá eru engar skipulagðar leitir svo ég viti til. En kannski veit ég bara ekkert um þetta mál.

Edda Agnarsdóttir, 16.7.2007 kl. 21:17

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að hinn almenni borgari rjúki ekki út að leita og ég er sammála Eddu með það.  Þar skilur á milli hunda og manna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.7.2007 kl. 21:26

12 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Krossgata: Sökin varðandi það að vera með ofsóknir og ofbeldishótanir á netinu. Umræðan um þetta mál hófst á spjallþræði um bíla og barst þaðan á barnaland og víðar. Þar var fólk, mest nafnlaust, að tjá sig og hóta meintum ofbeldismanni.

Það er ekki rétt að kenna eiganda hundsins eða öðrum henni nákomnum um það hvað nafnlauss skríll gerir á netinu.

Svala Jónsdóttir, 16.7.2007 kl. 22:38

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hinn almenni borgari rýkur ekki heldur út og leitar að týndum hundum. Trúið mér. Það er bara þegar þetta er blásið upp í fjölmiðlum sem hinn svokallaði almúgi rýkur til. Ég hef leitað lengi að týndum hundi, alein og fann ekki...... Enginn hjálpaði mér... enda fór ég ekki með málið í fjölmiðla..... kannski minn feill

hvur veit?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.7.2007 kl. 23:11

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Hrönn máttur fjölmiðla er greinilega mikill. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.7.2007 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 2985714

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband