Leita í fréttum mbl.is

ÆTTI ÉG AÐ BÆTAST Í HÓP ÞEIRRA..

...sem eru að tuða yfir aðgerðarsamtökunum  Saving Iceland sem standa fyrir götupartýi í Öskjuhlíð í Reykjavík í dag?  Já ég held það bara. Ég er á móti lögregluaðgerðum þegar fólk mótmælir á löglegan hátt og án ofbeldis og æsingar, þó það nú væri.  En þarna virðist mér vera í gangi nokkurskonar  götuveisla með mótmælaívafi og það er búið að veitast að lögreglu.

Ég hef ekki mikla sympatiu með þessum hópi, ekki á því sem ég hef lesið nú þegar.  Finnst eins og þetta séu ofdekraðir krakkar sem vantar eitthvað skemmtilegt að dunda sér við. 

Ét það að sjálfsögðu ofan í mig ef rangt reynist.


mbl.is Mótmælendur Saving Iceland loka Snorrabraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nákvæmlega!! Fékk það á tilfinninguna að þetta væru krakkar sem hefðu of mikinn tíma og of lítið að gera..........

Aulalegt!!

Hrönn Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 23:53

2 identicon

Ég loka öllum götum þegar löggumennirnir koma!

Miðbæjarmellan (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 00:07

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

er þetta hópurinn sem var í Kringlunni um daginn með predikaranum í hvítu jakkafötunum? Sá gaur var just having a fun

Jóna Á. Gísladóttir, 15.7.2007 kl. 00:16

4 Smámynd: halkatla

úff hvað ég er fegin að við erum sammála um þetta Jenný! það sem ég sá í fréttunum frá þessu fór alveg með mig.

halkatla, 15.7.2007 kl. 00:34

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Þetta var ósannfærandi í fréttatíma sjónvarps í kvöld.

Edda Agnarsdóttir, 15.7.2007 kl. 00:56

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

meilí meilí

Jóna Á. Gísladóttir, 15.7.2007 kl. 00:59

7 Smámynd: Halla Rut

Þvílíkur fíflagangur.

Halla Rut , 15.7.2007 kl. 01:15

8 identicon

þessir útlendingar eru á móti stóriðnaði í heiminum öllum, þeir eru sjáðu til ekki jafn vitlausir og þið flest.
þegarr búið er að reyna allt til að hafa áhrif á ríkistjórnina varðandi stóriðjustefnuna, þá verður maðr að reyna eitthvað nýtt, eitthvað sem vekur áhuga fjölmiðla.þessar löggur þarna brugðust rosalega vitlaust við, þeir voru með fantaskap þegar mótmælendur reyndu að útskýra sig á fullkomnlega eðlilegan hátt, fáranlegast fannst mér þegar umþaðbil 10 þrælar handtókueina litla breska stelpu í einu, það sínir meðal annars hvað lögregluþjófar íslands í dag eru fátt nema ævintýra sjúkir gúmmítöffarar.

verst af ölu finnst mér það að eitthverjir af þeim sem eru hérna að komenta á þetta eru gegn stóriðju stefnuni. þið ættuð að vera þakklát fyrir það að það séu útlenskt fólk að koma hérna til að gera eitthvað í málunum fyrir ykkur, útaf því að þið eruð einfaldlega alltof miklir aumingjar, of löt.

Indriði Arnar Ingólfson. (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 14:50

9 identicon

ohh, jæja, stafsetning kmur málinu ekki við.
haha, ekki tókst löggunum að laga umferðina, þau gerður þetta aðeins verra.

en þett svar þitt þjónaði engum tilgangi, vhvað með restina sem að ég nefndi, þetta mál snýst ekki bara um löggur og stafsetningar villur.

Indriði Arnar Ingólfson. (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 17:29

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég verð nú að játa að mér finnst ekki fallegt eða uppbyggilegt að vera að finna að stafsetningarvillum og öðru því um líku.  Reynum að vera málefnaleg.  Ég er andsnúin allri stóriðju Indriði og ég hef ekkert á móti mótmælum, hef tekið þátt í nokkrum sjálf, ég skrifaði þetta bara af þeirri tilfinningu sem ég fékk þegar ég las fréttina.  En eins og ég bendi á þarf það alls ekki að vera rétt hjá mér.  Skoða það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.7.2007 kl. 17:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985732

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband